บทความทั้งหมด

นักแข่งที่คว้าโพลโพซิชั่นรายการ Bitci Motorrad Grand Prix von Österreich คือ ฆอร์เก มาร์ติน รุกกี้จากทีม Pramac Racing

หลังรีไทร์ไปแล้วมีโอกาสที่สุดยอดนักบิดอย่าง 'วาเลนติโน รอสซี' จะคัมแบ็กแทร็กให้แฟนๆหายคิดถึงหรือไม่ในอนาคต?

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Band 6 นั้นไม่มี GPS ในตัวเมื่อออกกกำลังกายค่าอาจจะมีความคาดเคลื่อนอยู่พอสมควรและปัจจุบันได้มีการอัพเดตเฟิ์มแวร์สามารถใช้ภาษาไทยได้เเล้วค่ะ

แบรด บินเดอร์ นักบิดจากทีม Red Bull KTM Factory Racing สุดปลื้มผลงาน สตาร์ทจากกริด 16 ต่อสู้จนจบในอันดับที่ 4

ข้อควรรู้ก่อนใช้งานกล้องวงจรปิด Xiaomi,กล้องวงจรปิด Xiaomi IMILAB EC2,กล้องวงจรปิด Xiaomi IMILAB EC3,กล้องวงจรปิด Xiaomi IMILAB Pro A1

ฆวน เมียร์ โอดครวญเสียดายที่ทำผิดพลาด 2 รอบติดในโค้ง 3 ทำให้เสียโอกาสในการคว้าชัย แต่ก็แฮปปี้ที่คว้าโพเดียมสำคัญให้กับ Suzuki ที่ Styria

ฆอร์เก มาร์ติน รุกกี้จากทีม Pramac Racing คว้าชัยชนะครั้งแรกในโมโตจีพี รายการ Michelin Grand Prix of Styria ที่ประเทศออสเตรีย

นักแข่งที่คว้าโพลโพซิชั่นในเรซที่ 10 ของฤดูกาลนี้คือ ฆอร์เก มาร์ติน จากทีม Pramac Racing นับเป็นโพลที่ 2 ของเขาในฤดูกาลนี้  

สิ่งที่ควรรู้เมื่อซื้อเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi คือต้องรู้ว่าจะนำไปใช้ในสภาพแวดล้อมแบบไหน เพื่อที่จะได้เลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ได้ถูกรุ่น

เดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2021 พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนที่น่าเหลือเชื่อตลอดการเดินทางที่ยาวนานของ VR46

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้