บทความทั้งหมด

ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing ประทับใจผลงานของ Ducati ในช่วงนี้พร้อมยก KTM เป็นรถแข่งที่แข็งแกร่งมาก!

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดทีม Prima Pramac Racing รู้สึกว่า 'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา มีศักยภาพที่จะชนะเขาในซัคเซนริงแต่เขาทำได้ดีกว่าจึงคว้าชัยชนะไปครอง

เจค ดิกสัน นักบิดแดนผู้ดีจากทีม GasGas Aspar ในคลาส Moto2 เผยว่าตอนนี้เขากำลังพูดคุยอยู่กับทีมในคลาส MotoGP

'เป็กโก้' ฟรานเชสาโก บันญาญา แชมป์ MotoGP 2022 มั่นใจความสามารถของตัวเอง ย้ำชัดไม่ต้องการทีมออเดอร์จาก Ducati ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม

ฆอร์เก มาร์ติน คว้าชัยชนะรายการ Liqui Moly Motorrad Grand Prix Deutschland ที่ซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี นับเป็นชัยชนะเมนเรซสนามแรกในฤดูกาลนี้

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing เร็วสุดรอบสปรินท์ที่ซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี เก็บชัยชนะในรอบสปรินท์เป็นสนามที่ 2 ในฤดูกาล 2023

ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดอิตาเลียนคว้าโพลโพซิชั่นศึก Liqui Moly Motorrad Grand Prix Deutschland ที่ซัคเซนริง เยอรมนี นับเป็นการคว้าโพลครั้งที่ 4 ในฤดูกาล 2023

มาร์โก เบซเซคกี นักบิดดาวรุ่งชาวอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing เผยว่าเงื่อนไขเดียวที่เขาจะออกจาก VR46 คือการย้ายไปทีมโรงงาน Ducati เท่านั้น!

ถึงแม้จะเป็นแชมป์เก่าที่ซัคเซนริง แต่ ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดทีมโรงงานยามาฮ่า  รู้ศักยภาพของ YZR-M1 ฤดูกาลนี้ดี เขาหวังจบท็อป 10 ในรอบซ้อมวันศุกร์

ลูก้า มารินี นักบิดทีม Mooney VR46 Racing เปิดเผยว่า วาเลนติโน รอสซี ตำนานแชมป์โลก 9 สมัยพี่ชายของเขาไม่สามารถแก้ปัญหาให้เขาได้ในการแข่งขันที่มูเจลโล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้