บทความทั้งหมด

แฟนความเร็วรู้จัก ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ บ้างแล้วในฤดูกาล 2022 ก่อนฤดูกาลนี้จะเปิดฉากขึ้น Solivelyth ชวนเพื่อนๆไปทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นกันดีกว่า

ลิวิโอ ซัปโป อดีตบอสของ Ducati, Honda และ Suzuki วิเคราะห์ผู้ท้าชิงแชมป์โลก MotoGP 2023 และคาดว่าฤดูกาลนี้จะเป็นการแข่งขันที่ตึงเครียดมาก!

หลังจากประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ขึ้นมาแข่งในคลาสสูงสุด แบรด บินเดอร์ มั่นใจว่าฤดูกาลนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของเขาใน MotoGP

โพล เอสปาร์กาโร คือนักบิด KTM ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในอันดับแชมเปียนชิพ เขาย้ายไปแข่งให้ HONDA 2 ปี และจะย้ายกลับมาซบอก KTM อีกครั้งในฤดูกาลนี้

ดาวิเด ทาร์ดอซซี เตือน 'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา ต้องยอมรับผลการแข่งขันบางสนามที่ไม่จบอันดับ 1 ให้ได้ หากอยากคว้าแชมป์โลกอีกสมัย

โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดจากทีม Prima Pramac Racing กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ใน MotoGP เขายอมรับว่าการไร้ชัยชนะเป็นภาระอันหนักอึ้งที่เขาต้องเผชิญในตอนนี้

วาเลนติโน รอสซี คือตำนานนักบิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน MotoGP แฟนความเร็วหลายคนคิดว่า ฟาบิโอ กวาตาราโร มีบุคลิกคล้ายกับตำนานแชมป์โลก 9 สมัยชาวอิตาเลียน

หลังชวดที่นั่งในทีม Ducati Lenovo ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดจากทีม Prima Pramac Racing เผยว่าเขาเปิดกว้างพร้อมพิจารณาข้อเสนอของทุกทีม

แจ็ค มิลเลอร์ เคยสวมชุดแข่งของ KTM ในคลาส Moto3 เมื่อปี 2014 นักบิดออสซี่วัย 28 ปี จะกลับไปทำงานร่วมกับ KTM อีกครั้งใน MotoGP 2023 

แบรด บินเดอร์ นักบิดจากทีม Red Bull KTM Factory Racing เชื่อว่าต้นสังกัดมีโอกาสประสบความสำเร็จที่สุดตั้งแต่เคยมีมาในการแข่งขัน MotoGP 2023

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้