บทความทั้งหมด

ฟาบิโอ กวาตาราโร จบการแข่งขัน OR Thailand Grand Prix ที่อันดับ 17 เป็นผลงานที่แย่ที่สุดของสตาร์ยามาฮ่า

มิเกล โอลิเวรา คว้าชัยชนะรายการ OR Thailand Grand Prix ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย เป็นการเก็บชัยชนะครั้งที่ 2 ในฤดูกาล 2022

ดอร์นา สปอร์ต ประกาศตารางการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ฤดูกาล 2023 เช็คเลย!

มาร์โก เบซเซคกี รุกกี้จากทีม Mooney VR46 Racing คว้าโพลโพซิชั่นครั้งแรกในระดับพรีเมียร์คลาสในเรซที่ 17 ศึก MotoGP 2022 รายการ OR Thailand Grand Prix

ทีมงานและแฟนๆของ 'มาร์ก มาร์เกซ' คงแฮปปี้กันถ้วนหน้าเมื่อเจ้าตัวเผยว่าเขาลงบิดในศึก Japanese GP โดยไร้ความเจ็บปวดที่ต้นแขนขวาครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2020

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Ducati Lenovo คว้าชัยชนะรายการ Motul Grand Prix of Japan ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นการเก็บชัยชนะสนามแรกในฤดูกาล 2022

มาร์ก มาร์เกซ คว้าโพลโพซิชั่นในรายการ Motul Grand Prix of Japan เป็นการกลับมาคว้าโพลครั้งแรกของนักบิดหมายเลข 93 นับตั้งแต่การแข่งขัน Japanese Grand Prix ในปี 2019

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา ยืนยันหนักแน่นว่าเขาไม่ต้องการความช่วยเหลือจากทีมต้นสังกัด ขอล่าแชมป์โลกด้วยความสามารถของตัวเอง

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร ไม่เคยหมดหวังในการล่าแชมป์โลกแม้จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในบางสนามแต่เขาไม่เคยหมดศรัทธากับสิ่งที่เขาทำอยู่

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก จบการแข่งขัน Aragon Grand Prix ที่อันดับ 2 ขยับเข้าใกล้แชมเปียนชิพลีดเดอร์มากขึ้น มีช่องว่างแค่ 10 แต้ม!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้