บทความทั้งหมด

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา คว้าโพลโพซิชั่นรายการ Shark Grand Prix de France ที่เลอมังส์ ประฝรั่งเศส นับเป็นการคว้าโพล 2 สนามติด!  

Suzuki Motor Corporation ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าขณะนี้โรงงานญี่ปุ่นกำลังเจรจาเรื่องยุติการแข่งขันของทีม Suzuki Ecstar กับดอร์นา สปอร์ต 

แนะนำ 5 กล้องติดรถยนต์ที่กล้องหน้าติดรถยนต์คมชัด Full HD ที่ปัจจุบันนี้ก็ยังน่าสนใจอยู่ถ้าอยากรู้ว่าจะมีกล้องติดรถยนต์รุ่นไหนบ้างก็ตามไปดูกันเลย

สอนวิธีตั้งค่าใช้งานกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S กล้องติดรถทรงกระจกมองหลังของแบรนด์ AZDOME ตัวใหม่ล่าสุด!!

ฟาบิโอ กวาตาราโร คาดว่าจะได้ต่อสู้อย่างดุเดือดกับ ฟรานเชสโก บันญาญา อีกครั้งที่เลอมังส์ พร้อมทุ่มสุดตัวคว้าชัยครั้งแรกที่บ้านเกิดให้ได้ 

ถ้าอยากรู้ Parking Mode หรือโหมดบันทึกตอนจอดของกล้องติดรถยนต์มีอะไรบ้าง? แล้วแต่ละแบบนั้นจะมีความแตกต่างกันยังไงก็ตามไปดูในบทความนี้เลยค่ะ!!

อิเนีย บาสเตียนินี ไม่ได้รู้สึกว่าเขาด้อยกว่านักบิดจากทีมโรงงานแม้จะใช้เครื่องยนต์รุ่นเก่ากว่าในการแข่งขัน MotoGP 2022

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร ไม่เหลิงขออยู่กับความเป็นจริงแม้จะคว้าโพเดียมที่ 3 ในเฆเรซเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่ยอมรับว่า Aprilia มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ MotoGP 2022 

แนะนำกล้องติดรถยนต์ หน้า-หลัง ที่ราคาไม่เเรงไม่เกิน 3000 บาทแต่รับรองว่าภาพที่ได้นั้นสวยคมชัดระดับ 2K อย่างเเน่นอนถ้าอยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้าง กดอ่านเลย!

เลือกกล้องติดรถยนต์ยังไงให้ตอบโจทย์การใช้งาน รวมถึงสามารถใช้งานกล้องติดรถยนต์ได้ยาวนานมากที่สุด ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างก็กดอ่านเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้