กีฬา

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo หายจากการแข่งขันไปหลายสนามในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เขาตั้งตารอแก้มือใน MotoGP 2024

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์โลก 2 สมัยติดจากทีม Ducati Lenovo มุ่งมั่นที่จะยกระดับการแข่งขัน MotoGP ให้สูงขึ้น

ฟรานเชสโก บันญาญา และ อิเนีย บาสเตียนินี ร่วมเปิดตัว Ducati Desmosedici GP24 ที่ประเทศอิตาลี โดยในฤดูกาลนี้บันญาญาจะใช้หมายเลข 1 เหมือนเดิม

Paolo Campinoti ซีอีโอ Pramac ออกโรงเตือน Ducati ระวังเสีย ฆอร์เก มาร์ติน ให้กับคู่แข่งอย่าง Honda 

มาร์ก มาร์เกซ จะบิด Desmosedicis ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวไม่ขอเทียบชั้น เป็กโก้ บันญาญา และ ฆอร์เก มาร์ติน ที่แข่งด้วย Desmosedicis มาหลายปีแล้ว

Gresini Racing MotoGP และ 2 นักบิดอย่าง มาร์ก มาร์เกซ และ อเล็กซ์ มาร์เกซ ร่วมเปิดตัวรถแข่งตัวใหม่ที่จะใช้ลุยศึก MotoGP 2024 เป็นทีมแรก

อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP คิดว่าการแชร์ข้อมูลของนักบิด Ducati ทั้ง 8 คน มีทั้งข้อดีและข้อเสีย

ลูก้า มารินี ยกเลิกสัญญากับ VR46 เพื่อเป็นนักแข่ง Honda ใน MotoGP 2024 นักบิดอิตาเลียนเผยว่าคนแรกที่เขาปรึกษาเรื่องนี้คือ วาเลนติโน รอสซี

Gresini จะมี มาร์ก มาร์เกซ เป็นทีมเมทของ อเล็กซ์ มาร์เกซ ใน MotoGP 2024 ดังนั้นการขึ้นไปยังอันดับสูงสุดตั้งแต่สนามแรกเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ Gresini

ลิวิโอ ซัปโป คิดว่าที่ HONDA เจอวิกฤติหนักในตอนนี้เป็นเพราะทีมโรงงานญี่ปุ่นไม่สนใจฟีดแบ็คจากคนอื่น พวกเขาโฟกัสแค่ชัยชนะของ มาร์ก มาร์เกซ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้