กีฬา

DUCATI คอนเฟิร์ม! 'มาร์ก มาร์เกซ' จะใช้ GP23 ของ 'โยฮันน์ ซาร์โก' ลุยศึก MotoGP 2024 ไม่ใช่รถของ 'ฟรานเชสโก บันญาญา' และ 'ฆอร์เก มาร์ติน'

เทียบคะแนนเจ้าพ่อสปรินท์เรซอย่าง ฆอร์เก มาร์ติน และเจ้าพ่อเมนเรซอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา ในการแข่ง MotoGP 2023

MotoGP 2 ฤดูกาลล่าสุดต้องตัดสินแชมป์โลกกันในสนามสุดท้าย! ระหว่าง 'กวาตาราโร' และ 'มาร์ติน' ใครคือคู่แข่งชิงแชมป์โลกที่รับมือยากที่สุดสำหรับ 'เป็กโก้' ?

ฆอร์เก มาร์ติน รองแชมป์ MotoGP 2023 เผยจุดเปลี่ยนในการชิงแชมป์โลกฤดูกาลนี้คือความมั่นใจมากเกินไป!

มาร์ก มาร์เกซ ย้ายร่วมทีม Gresini Racing MotoGP ในฤดูกาลหน้า มีโอกาสที่เขาจะได้บิด Desmosedici GP24 หรือไม่? ไปดูคำตอบของ จีจี้ ดัลลิลญา กันเลย 

วาเลนติโน รอสซี ตำนานแชมป์โลก 9 สมัยและเจ้าของทีม Mooney VR46 Racing เผยสุดช็อกเมื่อ ลูก้า มารินี น้องชายของเขาขอย้ายบิด Honda ในฤดูกาลหน้า

MotoGP 2023 เป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่มีสถิติและเหตุการณ์สำคัญมากมายเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ จะมีเหตุการณ์ไหนบ้างไปดูกันเลย

ตำแหน่งแชมป์โลกในคลาส Moto3 และ Moto2 กำลังกดดันฤดูกาลเดบิวต์ของ เปโดร อคอสต้า ใน MotoGP 2024

ฆอร์เก มาร์ติน ยอมรับว่าที่เขาพลาดล้มในการแข่งขัน Pertamina Grand Prix of Indonesia เป็นเพราะเขาอยากเอาชนะคู่แข่งด้วยระยะทางที่ขาดลอยที่สุด!

มาร์ก มาร์เกซ โบกมือลา Repsol Honda บิด Gresini Ducati ในฤดูกาลหน้า มีโอกาสที่มาร์เกซจะคัมแบ็คร่วมงาน 'HONDA' หรือไม่ในอนาคต? ไปดูคำตอบกัน!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้