กีฬา

ฆอร์เก มาร์ติน รู้สึกว่าเขาพร้อมสำหรับการแข่งขันสปรินท์เรซวันเสาร์มากกว่าเมนเรซในวันอาทิตย์ศึก OR Thailand Grand Prix 2023

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา มุ่งหน้าสู่การแข่งขัน OR Thailand Grand Prix 2023 ด้วยคะแนนที่เหนือกว่า ฆอร์เก มาร์ติน 27 แต้ม ซึ่งไม่เพียงพอให้เขารีแล็กซ์!

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา นำ ฆอร์เก มาร์ติน 27 แต้ม อีก 4 สนามที่เหลือในฤดูกาลนี้ ใครจะคว้าแชมป์ MotoGP 2023 ? ไปดูความคิดเห็นของ 3 นักบิดในตำนานกัน

อัลแบร์โต้ พูอิก ผู้จัดการทีม Repsol Honda ยินดีหาก มาร์ก มาร์เกซ กลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งกับ Ducati แต่เขาต้องการเอาชนะมาร์เกซ!

มาร์ก มาร์เกซ เชื่อว่า ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดร่วมชาติจากทีม Prima Pramac Racing คือตัวเต็งแชมป์ MotoGP 2023 แม้ขาดประสบการณ์ชิงแชมป์โลกในพรีเมียร์คลาส

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์โลกชาวอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo มั่นใจแข็งแกร่งที่บุรีรัมย์และเซปังแต่อาจเปลี่ยนกลยุทธ์การขี่

Ducati กำลังสร้างสถิติมากมายในฤดูกาลนี้แต่ มาร์ก มาร์เกซ ที่จะย้ายไป Gresini Ducati ในฤดูกาลหน้า ยังมีความสงสัยในรถแข่ง Ducati จนกว่าจะได้ลอง

โยฮันน์ ซาร์โก คว้าชัย MotoGP Guru by Gryfyn Australian Motorcycle Grand Prix ที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นการคว้าชัยชนะครั้งแรกในคลาส MotoGP

ฆอร์เก มาร์ติน คว้าโพลโพซิชั่นศึก MotoGP Guru by Gryfyn Australian Motorcycle Grand Prix ที่ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo รู้ดีว่านักบิดทีมรองของ Ducati หลายคนกำลังจับจ้องมายังที่นั่งของเขาในทีมแฟคทอรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้