กีฬา

แบรด บินเดอร์ นักบิดทีม Red Bull KTM Factory Racing เชื่อมั่นว่า KTM สามารถชิงชัยชนะกับ Ducati ได้ หากแก้ไขปัญหาการหมุนของล้อหลังเมื่อกริปยางลดลง

มาร์ก มาร์เกซ ร่วมดินเนอร์กับบุคคลสำคัญของ KTM และ Red Bull ในช่วงสุดสัปดาห์การแข่งขัน Austrian Grand Prix ที่สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 20 เรซ ฟรานเชสโก บันญาญา กวาดชัยชนะไป 9 เรซ ฟาบิโอ กวาตาราโร คิดว่าไม่มีใครหยุดเขาได้ในตอนนี้ เหมือน มักซ์ เวอร์สแตพเพน ใน F1

มาร์โก เบซเซคกี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing เผยว่าตอนนี้เขาได้ตัดสินใจเลือกทีมสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว แค่รอประกาศอย่างเป็นทางการ!

เซเลสติโน วิเอตติ ดาวรุ่งชาวอิตาเลียนจากทีม Fantic Racing สุดฮอต! โชว์ฟอร์มเหนือ เปโดร อคอสต้า คว้าชัย Austrian Grand Prix สนาม 10 Moto2 

ฟรานเชสโก บันญาญา คว้าชัย CryptoData Motorrad Grand Prix von Österreich ที่สนามเรดบูลริง ประเทศออสเตรีย นับเป็นชัยชนะเมนเรซครั้งที่ 5 ในฤดูกาล 2023

ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo คว้าโพลศึก CryptoData Motorrad Grand Prix von Österreich ที่สนามเรดบูลริง ประเทศออสเตรีย

ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์โลกชาวอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo เร็วสุดรอบสปรินท์ที่สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย เป็นชัยชนะสปรินท์เรซครั้งที่ 4 ใน MotoGP 2023

โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดทีมรองของ Ducati เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ดูเหมือน HONDA จะต้องการตัวเขามากกว่า DUCATI !

แบรด บินเดอร์ นักบิดทีม Red Bull KTM Factory Racing ยก แจ็ค มิลเลอร์ ทีมเมทคนใหม่มีบทบาทสำคัญในการลดช่องว่างระหว่าง KTM และ DUCATI

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้