กีฬา

เดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัย ชาวอิตาเลียนเผยคำแนะนำที่เขาพูดคุยกับ 'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา นำไปสู่ชัยชนะที่เฆเรซ

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing ไม่แฮปปี้จบอันดับ 5 ศึก Spanish Grand Prix เขาทำผลงานแย่กว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้เพราะออกตัวไม่ดี

ฟาบิโอ กวาตาราโร ต้องการคำอธิบายที่ชัดเจนจากการโดนโทษ Long lap penalty ในการแข่งขัน Spanish Grand Prix เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา ผู้ชนะการแข่งขัน Spanish Grand Prix ยอมรับที่โดนลงโทษคืนตำแหน่งแต่หวังว่ากรรมการจะตัดสินเหมือนกันทุกเคสในอนาคต

ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo คว้าชัย Spanish Grand Prix ที่เฆเรซ ประเทศสเปน นับเป็นชัยชนะสนามที่ 2 ของฤดูกาลนี้

แบรด บินเดอร์ นักบิดเซาท์แอฟริกันจากทีม Red Bull KTM Factory Racing เร็วสุดรอบสปรินท์ที่เฆเรซ ประเทศสเปน คว้าชัยชนะครั้งที่ 2 ในรอบสปรินท์ฤดูกาล 2023

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร คว้าโพลโพซิชั่นศึก Gran Premio MotoGP Guru by Gryfyn de España ที่เฆเรซ ประเทศสเปน นับเป็นการคว้าโพลครั้งแรกในฤดูกาล 2023

อิเกร์ เลโกวนา นักบิดจากทีม HRC WorldSBK ในศึก WSBK คอนเฟิร์มคัมแบ็ค MotoGP บิดแทน มาร์ก มาร์เกซ ในการแข่งขัน Spanish Grand Prix สุดสัปดาห์นี้

ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing จบอันดับ 2 ที่ออสติน คว้าโพเดียมครั้งแรกในคลาส MotoGP เจ้าตัวมั่นใจโตขึ้นและแข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing รู้สึกเจ็บปวดที่ DUCATI ไม่เลือกเขาเป็นนักบิดของทีมโรงงานในฤดูกาล 2023

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้