กีฬา

ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมป์ MotoGP 2021 ชาวฝรั่งเศส เผยว่าก่อนต่อสัญญากับ YAMAHA เขามีทางเลือกจากทีมอื่นด้วยและยืนยันว่าเขาไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง

ฟาบิโอ กวาตาราโร มีสัญญากับทีมโรงงาน Yamaha ยาวไปจนถึงปี 2024 แต่ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จะสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2023 แล้วใครจะมาแทนที่เขาในปี 2024 ?

MotoGP 2023 ใกล้จะเปิดฉากขึ้นแล้ว เว็บไซต์ข่าวมอเตอร์สปอร์ตชื่อดังได้เลือก 4 คู่ทีมเมทที่อาจจะมีเหตุการณ์ดราม่าในฤดูกาลนี้

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา ยก วาเลนติโน รอสซี และ มาร์ก มาร์เกซ เป็น 2 นักบิดที่สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการ MotoGP

ถึง มาร์ก มาร์เกซ จะยังไม่ฟิต 100% แต่ ฆวน เมียร์ ก็ยกให้เขาเป็นนักบิดที่เก่งที่สุดในสนามพร้อมยอมรับว่าการแชร์บ็อกซ์กับมาร์เกซเป็นเรื่องท้าทาย

มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing คาดว่าตัวเขาจะกดดันมากขึ้นใน MotoGP 2023 หลังร่วมงานกับแบรนด์อิตาลีอย่างเป็นทางการ 1 ปีเต็ม

แคโรลา บันญาญา พี่สาวของ 'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์ MotoGP 2022 เผยข้อมูลเชิงลึกที่หลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับน้องชายสุดที่รักของเธอ

Crash.net ได้คาดการณ์ว่าพวกเขาทั้ง 5 คนนี้คือนักบิดที่ต้องเผชิญหน้ากับความกดดันมากที่สุดในฤดูกาล 2023 จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

ตอนนี้อยู่ในช่วงเบรกวินเทอร์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2023 ก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นเราไปดู 10 ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในศึก MotoGP 2022 กันเลย

ลิวิโอ ซัปโป คิดว่า ฟาบิโอ กวาตาราโร เบื่อหน่ายกับพาวเวอร์ของ Yamaha YZR-M1 เต็มทน และคงจะย้ายมาเป็นนักแข่งของ Suzuki หากอดีตทีมของซัปโปยังอยู่ใน MotoGP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้