กีฬา

นอกจากจำนวนสนามจะเพิ่มมากขึ้นแล้ว MotoGP ฤดูกาลหน้ายังเพิ่มสปรินท์เรซเข้ามาอีก 21 เรซ รวมแล้วฤดูกาล 2023 นักบิดต้องทำการแข่งขัน 42 เรซ!

Pit Beirer บอสของ KTM ยอมรับว่า KTM ดันนักบิดดาวรุ่งจากคลาส Moto2 ขึ้นมาโลดแล่นในคลาส MotoGP เร็วเกินไป

มาร์โก เบซเซคกี เจ้าของรางวัล Rookie of the Year ประจำฤดูกาล 2022 แฮปปี้ที่คว้าโอกาสสุดท้ายสำหรับรางวัลหน้าใหม่ในคลาสสูงสุดได้สำเร็จ

'DUCATI' ส่ง Ducati Desmosedici ลงไปโลดแล่นบนแทร็กในฤดูกาล 2022 8 คัน! คำถามที่หลายคนอยากรู้คือ รถแข่ง 8 คันใน MotoGP อยู่ในแผนระยะยาวของดูคาติหรือไม่?

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP จบซีซั่น 2022 ด้วยอันดับ 19 นักบิดหมายเลข 21 เสี่ยงที่จะเสียที่นั่งในฤดูกาล 2024 หากไม่เร่งพิสูจน์ตัวเอง

โพล เอสปาร์กาโร คิดว่าฮอนด้าเสียเวลาและเสียเงินไปกับเขาในฤดูกาล 2022 เพราะฮอนด้าหยุดส่งชิ้นส่วนใหม่ให้เขาเทสต์ในช่วงท้ายซีซั่น 2022

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี จบฤดูกาล 2022 ด้วยอันดับ 13 เป็นอันดับที่ดีที่สุดของนักแข่งฮอนด้าในซีซั่นนี้แม้เขาจะพลาดการแข่งขันไปหลายสนาม

ลูก้า มารินี นักบิดจากทีม Mooney VR46 Racing เผยว่าเขาไม่ได้กดดันในการแข่งขัน MotoGP ภายใต้ทีมของพี่ชายอย่าง วาเลนติโน รอสซี ที่คว้าแชมป์โลกถึง 9 สมัย

ฆอร์เก ลอเรนโซ เผยว่าเขาได้รับข้อเสนอให้กลับไปแข่งให้ DUCATI ถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวปฏิเสธเพราะหลังรีไทร์ในปี 2019 เขาไม่อยากกลับไปแข่งขันอีก

การปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมลิเวอร์พูลนั้นกูรูชื่อดังด้านฟุตบอล พอล เมอร์สัน ได้ออกมาเผยว่า การที่ลิเวอร์พูลปล่อยตัวนักเตะคนนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจจะเกิดปัญหาที่ตามมาอย่างร้ายแรง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้