กีฬา

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา ไม่ประมาทแม้มีคะแนนนำคู่แข่ง 23 แต้ม เขาคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในสนามสุดท้ายเพราะ MotoGP มีเรื่องเซอร์ไพรส์เสมอ

อิเนีย บาสเตียนินี หวังอำลาทีมต้นสังกัดด้วยอันดับที่ดีที่สุดที่บาเลนเซีย ก่อนจะอัพเกรดขึ้นไปเป็นนักบิดทีมโรงงานดูคาติเต็มตัวในฤดูกาลหน้า

เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา จะคว้าแชมป์โลกที่บาเลนเซียด้วยสไตล์ปกติของเขา เพราะถ้าแข่งแบบระมัดระวังมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหา

เป็กโก้ ฟรานเชสโก บันญาญา คาดการณ์ว่าบรรยากาศระหว่างเขาและทีมเมทคนใหม่อย่าง อิเนีย บาสเตียนินี จะไม่ง่ายแน่นอนในปี 2023

ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดชาวฝรั่งเศสจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP มีเป้าหมายเดียวเท่านั้นที่บาเลนเซียคือชัยชนะ!

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา จากทีม Ducati Lenovo คว้าชัยรายการ Petronas Grand Prix of Malaysia ที่ประเทศมาเลเซีย เป็นชัยชนะสนามที่ 7 ในฤดูกาลนี้ 

แรงต่อนื่อง ฆอร์เก มาร์ติน คว้าโพลรายการ Petronas Grand Prix of Malaysia ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต นับเป็นการคว้าโพล 2 สนามติดและเป็นโพลที่ 4 ในฤดูกาลนี้

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา มีคะแนนนำ ฟาบิโอ กวาตาราโร 14 แต้ม เขาและคู่แข่งต้องจบที่อันดับไหนเป็กโก้ถึงจะได้ฉลองแชมป์โลกที่เซปัง?

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา จบอันดับ 3 รายการ Australian Grand Prix ก้าวขึ้นเป็นผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพในระดับพรีเมียร์คลาสครั้งแรกในชีวิตของเขา

ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดจากทีม Australian Grand Prix พลาดล้มในศึก Australian Grand Prix ส่งผลกระทบร้ายแรงต่อคะแนนสะสมในตารางแชมเปียนชิพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้