กีฬา

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร สร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะครั้งแรกในโมโตจีพีให้กับ Aprilia ยึดอันดับหนึ่งบนตารางแชมเปียนชิพครั้งแรกในอาชีพของเขา

ฟาบิโอ กวาตาราโร จบอาร์เจนตินาจีพีที่อันดับ 8 และยอมรับว่าเขาไม่คาดคิดมาก่อนว่า YAMAHA จะมีปัญหาในช่วงต้นฤดูกาล 2022

เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์ F1 7 สมัย เคยบอกกับวาเลนติโน รอสซี แชมป์ MotoGP 7 สมัยว่า การแข่งขัน MotoGP ฮาร์ดคอร์กว่าการแข่งขัน F1

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จากทีม Aprilia Racing คว้าชัยชนะครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Aprilia ในศึก Argentina Grand Prix

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จากทีม Aprilia Racing คว้าโพลโพซิชั่นครั้งแรกให้กับ Aprilia ในศึก Argentina Grand Prix

ถึง โยฮันน์ ซาร์โก จะคว้าโพเดียมแรกในฤดูกาล 2022 สำเร็จแล้วแต่เขามองว่า DUCATI ยังไม่มีฟูลแพ็กเกจที่คว้าแชมป์โลกในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา 

อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดจอมเก๋าชาวอิตาเลียนจากทีม WithU Yamaha RNF MotoGP มีปัญหาทางเทคนิคตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขันที่อินโดนีเซียเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

เป็กโก้ ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo สตาร์ทจากกริดที่ 6 และจบที่อันดับ 15 เขาออกจากอินโดนีเซียด้วยความผิดหวัง

สมเกียรติ จันทรา นักบิดจากทีม Idemitsu Honda Team Asia คว้าชัยชนะ Pertamina Grand Prix of Indonesia สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักบิดไทยคนแรกที่ชนะในการแข่งขันกรังปรีซ์

มิเกล โอลิเวรา จากทีม Red Bull KTM Factory Racing คว้าชัยรายการ Pertamina Grand Prix of Indonesia ที่ประเทศอินโดนีเซีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้