กีฬา

ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดชาวญี่ปุ่นจากทีม LCR Honda ต้องดิ้นรนกับปัญหาตลอดฤดูกาล 2021 เมื่อต้องให้คะแนนผลงานตัวเองในปีนี้เขาจะให้เท่าไหร่ไปดูกัน

ลิน จาร์วิส บอสของ Yamaha กล่าวชื่นชม ฟาบิโอ กวาตาราโร ว่าเป็นที่นิยมในหมู่คู่แข่งเพราะเขาไม่สร้างศัตรูในสนาม

อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดชาวสแปนิชจากทีม LCR Honda เผยว่าเขาตื่นเต้นกับคอนเซปต์ใหม่ของ Honda เพราะมีแนวคิดที่แตกต่างจากปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง

ฆอร์เก มาร์ติน ได้รับประสบการณ์ทั้งดีและแย่ในการแข่งขัน MotoGP ฤดูกาลแรก เขาชนะการแข่งขันครั้งแรกและประสบอุบัติเหตุร้ายแรงในปี 2021

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดจากทีม Ducati Lenovo ยอมรับว่าเขากังวลที่เห็นนักบิดหน้าใหม่ปรับตัวเข้ากับ MotoGP ได้เร็วขนาดนี้

เรมี การ์ดเนอร์ นักบิดน้องใหม่จากทีม Tech3 KTM Factory Racing เตรียมความพร้อมนำประสบการณ์ขี่บิ๊กไบค์มาใช้ใน MotoGP 2022

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Ducati Lenovo มองว่า ฟรานเชสโก บันญาญา เพื่อนร่วมทีมของเขามีศักยภาพมากพอให้ลุ้นแชมป์โลกในฤดูกาล 2022

แซม โลวส์ ปิดซีซั่นที่อันดับ 4 ศึก Moto2 2021 นักบิดหมายเลข 22 หมายมั่นปั้นมือว่าเขาจะต้องต่อสู้เพื่อแชมป์โลกในฤดูกาล 2022 ให้ได้!

'โพล เอสปาร์กาโร' นักบิดชาวสแปนิชจากทีม Repsol Honda เชื่อว่า 'มาร์ก มาร์เกซ' ทีมเมทของเขายังเป็นนักบิดที่เก่งที่สุดในสนามแม้ร่างกายยังไม่ฟิต 100%

MotoGP 2022 เป็นฤดูกาลสำคัญสำหรับนักบิดโรงงานที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัด ส่วนใหญ่ในแต่ละทีมมักจะมีนักบิดหนึ่งคนที่กดดันมากกว่าเพื่อนร่วมทีมอีกคน จะมีใครบ้างไปดูกันเลย  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้