รีวิว

แนะนำกล้องติดรถยนต์มีหน้าจอที่น่าใช้ที่สุดในตอนนี้ ถ้าใครยังไม่รู้จะซื้อกล้องติดรถยนต์รุ่นไหน ไม่รู้จะเปรียบเทียบยังไง กดอ่านเลยเรามีตารางเปรียบ!

จุดเด่น ของกล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ที่เป็นยอมรับก็คือมีราคาประมาณ 2000 กลางๆ แต่ให้กล้องหน้าคมชัดถึง 2.7K และกล้องหลังคมชัด FHD ซึ่งถือว่าคุมค่ามาก

โดนรถคนอื่นขับชนต้องทำยังไงดี หรือ ขับรถไปชนคนอื่นต้องทำยังไง ถ้าอยากรู้อ่านเลย กับ 10 สิ่งที่ควรทำเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ไม่ให้เสียเปรียบคู่กรณี

อธิบายฟังก์ชัน กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s แบบจัดเต็มไปเลย กับฟังก์ชันต่างๆ ว่าทำหน้าที่อะไรบ้าง พร้อมกับภาพประกอบให้ดูรับรองว่าถ้าเห็นแล้วเข้าใจทันที

อยากได้กล้องติดรถต้องนี่เลย 5 กล้องติดรถยนต์ ยอดฮิตไม่มีแผ่ว ได้เเก่ DDPai Mala N3, 70Mai A500s, 70Mai A800s, A129 Pro Duo GPS, A129 Plus Duo GPS

กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s เมื่อใช้กล้องหน้า-หลัง ความละเอียดในการบันทึกจะไม่ลดลง แต่เฟรมเรทของภาพจะลดลง แล้วทำไมเปิดดูคลิปถึงได้ยินแต่เสียงไม่เห็นภาพ

เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3H ทำได้มากกว่ากรองฝุ่น PM2.5 แถมมี ฟังชันก์อัจฉริยะสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Amazon Alexo กับ Google Assistant ได้ด้วยนะ

กล้องวงจรปิด IMILAB A1 สามารถหมุนได้ 360 องศา ตัวเล็กใช้งงานง่าย มี Human Tracking มีเทคโนโลยี Baby Cry อยากรู้มีอะไรอีกคลิกอ่านเลย!!

บทความนี้จะนำเสนอ นาฬิกาเพื่อสุขภาพ หรือ สมาร์ทวอช ที่ทุกๆท่านรอคอย ในราคางบไม่เกิน 2 พันบาทจะมีรุ่นไหนเด็ด โดนใจ มีฟังก์ชั่นการใช้งานเจ๋งๆ แบบไหนบ้าง ไปดูกันเลยครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้