เหตุผลที่คุณควรซื้อกล้องติดรถออนไลน์ บอกเลยว่า “ข้อดี” เพียบ!

Last updated: 1 มี.ค. 2562  |  819 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุผลที่คุณควรซื้อกล้องติดรถออนไลน์ บอกเลยว่า “ข้อดี” เพียบ!

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าอะไรก็ย้ายมาขายกันบนโลกออนไลน์หมดแล้วนะครับ แม้แต่กล้องติดรถเองก็เช่นกัน เพราะการขายออนไลน์นั้นมีประโยชน์มหาศาล ทั้งลดต้นทุน ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องจ้างคนเฝ้า ดูแลเองได้ทั้งหมด และไม่ใช่แค่คนขายเท่านั้นที่ได้ประโยชน์ แต่ตัวลูกค้าแบบเราเนี่ยแหละครับที่ตอบโจทย์ไปเต็มๆ ซึ่งข้อดีของการซื้อกล้องติดรถยนต์ออนไลน์จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันได้เลย ขอบอกว่าคุณเองจะต้องชื่นชอบแน่ๆ

 

มีตัวเลือกให้เปรียบเทียบมากมาย

กล้องติดรถยนต์มันดีอย่างนะครับที่เราไม่จำเป็นต้องไปดูสินค้าจริง ถึงจะตัดสินใจได้ ถ้าเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องแต่งกายต่างๆ เราก็อยากจะลองดูว่ามันเหมาะกับหุ่นเรามั้ย ใส่แล้วดูดีรึเปล่า แต่กล้องติดรถนี่ซื้อออนไลน์ได้สบายแบบไม่ต้องดูดีเทลอะไรเลย แค่เรารู้สเปคและราคาของแต่ละรุ่น แต่ละร้าน ก็เปรียบเทียบความคุ้มค่าผ่านหน้าจอที่บ้านได้ทันที ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องเปลืองแรง แถมมีตัวเลือกให้ดูเพียบ!

 

ดูวีดีโอตัวอย่างในแต่ละรุ่นก่อนตัดสินใจซื้อ

การซื้อออนไลน์เดี๋ยวนี้หลายร้านจะมีวิดีโอประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อให้ดูแล้ว ทำให้เราเองเลือกได้ง่ายขึ้นว่ากล้องรุ่นไหนคุ้มค่ามากที่สุด จากที่แต่ก่อนถ้าจะดูความละเอียดนู่นนี่ก็อาจจะต้องถ่อไปถึงที่ร้าน ซึ่งบางร้านก็ไม่มีวีดีโอตัวอย่างให้ดูอีกต่างหาก แต่เดี๋ยวนี้แทบทุกยี่ห้อที่ขายออนไลน์จะมีรีวิวก่อนซื้อจากวิดีโอตัวอย่างที่เจ้าของร้านอัปโหลดลง YouTube ก็นับว่าช่วยเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้ดีมากๆ เลย

 

มีรีวิวให้อ่านจำนวนมาก

ลำพังถ้าไปซื้อของจริงที่ร้านนี่เราจะถามใครก็ไม่ได้เลยล่ะครับ ถามได้แต่เจ้าของร้าน ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของร้านก็ต้องแนะนำกล้องติดรถที่ตัวเค้าเองจะได้กำไรที่สุดอยู่แล้ว อาจหลอกขายของถูกในราคาแพง หรือได้ตัวที่ไม่ดี ไม่คุ้มค่ากับการใช้งานมา แต่การซื้อออนไลน์นี่เราจะได้เห็นรีวิวจากลูกค้าที่ใช้จริงมากมาย ตัวไหนดีจริง ตัวไหนห่วยแตก รู้ได้ทันทีก่อนซื้อ ทำให้รอดหลุมพรางครั้งนี้และได้กล้องดีๆ มาใช้งานนั่นเอง

 

ติดตั้งเองได้ง่าย ใครๆ ก็ทำได้

แล้วไม่ต้องกลัวนะครับว่ากล้องติดรถยนต์ซื้อมาแล้วจะติดตั้งเองไม่เป็น ยุ่งยาก ซับซ้อน เพราะร้านออนไลน์ดีๆ เค้ามีคนคอยช่วยสอน คอยตอบคำถามอยู่ตลอดเวลา อย่างของที่ www.rizerclub.com นี่ก็มีกล้องให้เลือกเยอะมาก แถมแต่ละรุ่นก็ใช้งานง่าย แค่เสียบกับที่จุดบุหรี่ก็ใช้งานได้ทันที ไม่เหมือนแต่ก่อนที่ต้องมานั่งตัดสายไฟ บลาๆๆ ไม่เข้าใจตรงไหนก็สอบถามพนักงานได้ทันที ดีต่อใจมาก

 

มีข้อมูลอธิบายครบถ้วน

หลายๆ ครั้งเวลาเราไปซื้อของตามหน้าร้านจริง เราอาจจะไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการครบถ้วนด้วยซ้ำนะครับ เพราะบางทีมันมีคำถามที่เราหลงลืมไป ไม่ได้ถามกับเจ้าของร้าน มานึกได้ตอนซื้อมาแล้วก็ตั้งหลายหน จะกลับไปเปลี่ยนก็ไม่ทัน ตรงนี้แหละที่การซื้อกล้องติดรถออนไลน์มันช่วยชีวิตเราได้มาก เพราะมีข้อมูลครบถ้วนระบุเอาไว้ ต่อให้เราไม่ได้อยากรู้มันก็เขียนไว้ให้อยู่ดี ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเยอะเลยว่าจะใช้ตัวไหนถึงคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด

 

สามารถเปรียบเทียบสเปคกันได้ง่าย

ลองนึกภาพเราต้องมานั่งถามร้านค้าแต่ละร้านว่า กล้องแต่ละรุ่นต่างกันยังไงดูสิครับ โห เสียเวลาเป็นชาติก็ไม่หมด เพราะกล้องติดรถมันมีหลายแบบ หลายยี่ห้อ หลายจุดประสงค์มาก จะมาไล่กันทั้งวันยังไงก็จำไม่ไหว แต่เพราะการซื้อออนไลน์เค้ามีข้อมูลให้ครบถ้วน เปรียบเทียบง่ายมาก บางที่ก็ทำตารางบอกเลยว่าตัวไหนมีฟังก์ชั่นอะไร ตัวไหนไม่มี สะดวกสบายกับคนใช้บริการอย่างเราเหลือเกิน

 

ประกัน 1 ปี แบบเสียเปลี่ยนใหม่

เรื่องของประกันเนี่ยสำหรับหน้าร้านก็อาจจะมีให้เหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าแบบไหนสบายกว่า ก็ต้องบอกว่าแบบออนไลน์นี่แหละครับ เพราะเราไม่จำเป็นต้องถ่อสังขารไปถึงร้านที่เราซื้อกล้องติดรถ เราแค่แจ้งเคลมทางออนไลน์ จากนั้นก็ไปส่งสินค้าที่ไปรษณีย์หรือ Kerry ใกล้บ้าน รอตัวใหม่มาส่งก็เป็นอันเสร็จสิ้นแล้ว

 

สอบถามผู้ขายได้ตลอดเวลาในทุกช่องทาง

เอาจริงๆ ก่อนจะซื้อสินค้าเราก็อยากจะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าให้มั่นใจว่ามันจะตรงกับความต้องการเราแค่ไหน บางทีมีข้อสงสัยที่นึกได้ทีหลังจะให้กลับไปถามที่ร้านก็คงลำบากเกินไป ซื้อออนไลน์นี่แหละครับใช่สุดแล้ว จะถามตอนไหน ช่องทางไหนก็ได้หมด เฟซบุ๊ก ไลน์ ไอจี หรือจะโทรเข้าไปก็มีคนรับติดต่อได้แน่นอน 

 

ประโยชน์เยอะมากขนาดนี้คงปฏิเสธไม่ได้แล้วล่ะว่าการซื้อกล้องติดรถออนไลน์มันเป็นช่องทางที่ง่าย สะดวกสบาย และดีมากที่สุดแล้วสำหรับทุกคน ทั้งพ่อค้า แม่ค้า ทั้งผู้บริโภค ตอบโจทย์กันทุกฝ่ายขนาดนี้ก็เข้าไปสั่งซื้อที่ ไรเซอร์ กันได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้