หรือ เอล กลาสิโก จะสิ้นมนต์ขลังเสียแล้ว ???

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  822 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หรือ เอล กลาสิโก จะสิ้นมนต์ขลังเสียแล้ว ???

บาร์ซ่าแผลงฤทธิ์ บุกไปคว่ำคู่ปรับตลอดกาลอย่างเรอัล มาดริดถึงในถิ่นถึงสองนัดติดกัน ส่งผลให้มาดริดแถบหมดหวังในการลุ้นแชมป์ลาลีกาหลังตามจ่าฝูงอยู่ถึง 12 แต้ม

ศึก เอล กลาสิโก ระหว่างสองทีมจากเมืองกระทิงดุ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่าและราชันชุดขาว เรอัล มาดริดที่โคจรมาพบกันทั้งศึกโคปา เดลเรย์และลาลีกาในช่วงเวลา 4 วัน  โดยงานนี้บาร์ซ่าบุกไปเอาชนะมาดริดถึงในบ้านด้วยสกอร์ 0-3 ในการแข่งขันโคปา เดลเรย์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และ 0-1 ในลาลีกาเมื่อวันเสาร์

โดยในโคปา เดลเรย์ หลุยส์ ซวาเรส ทำประตูถึงสองครั้งจากโอกาสการยิงเข้ากรอบทั้งหมดเพียง4ครั้งตลอดเกมของบาร์ซ่า ในขณะที่มาดริดได้ยิงถึง 14 ครั้งแต่ไม่เป็นประตูแม้แต่ครั้งเดียว แถม ราฟาเอล วาราเน ยังพลาดยิงเข้าประตูตัวเองไปอีก โดยบาร์ซ่าจะเข้ารอบชิงไปเจอกับบาเลนเซีย

และในนัดที่สองเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ราชันชุดขาวก็ทำให้แฟนๆผิดหวังซ้ำ เมื่อต้องเสียท่าคาบ้านอีกครั้ง เมื่อบาร์ซ่าบุกมาเอาชนะโดยการยิงประตูโทนของกองกลางจอมขยัน อิวาน ราคิติช ส่งผลให้บาร์เซโลนานำโด่งจ่าฝูงทิ้งห่าง 10 แต้มชททิ้งห่างเรอัล มาดริดตามหลังบาร์ซาถึง 12 แต้ม โอกาสที่มาดริดจะคว้าแชมป์ลาลีกาดูจะเลือนลางไปทุกที

จากสถิติการพบกันในปี 2018 – 2019 จะเห็นว่าบาร์ซ่าเหนือกว่าราชันชุดขาวอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อเดือน ตุลาคม ปีที่แล้ว บาร์ซ่าอัดมาดริดถึง 5-1 หลายกระแสบอกว่ามาดริดที่ไร้ โรนัลโด้ ดูจะขาดสีสันไปเยอะ เพราะเป็นที่รู้กันว่ามีการเปรียบเทียบกันตลอดระหว่างเมสซี่กับโรนัลโด้ เมื่อขาดคนหนึ่งไปก็ดูเหมือนแฟนๆจะเชียร์กันไม่สนุกเหมือนเดิม

เราคงต้องมาลุ้นกันว่ามาดริดจะคืนฟอร์มได้หรือไม่ มาดริดมีโปรแกรมต้องเจอกับอาแจ๊กส์ในศึกUEFA รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารนี้ สำหรับแฟนๆของมาดริดที่ผิดหวังจาก เอล กลาสิโก เราอยากจะปลอบใจด้วยการลองให้ท่านเข้าไปเยี่ยมชมเว็บ 12bet ซึ่งตอนนี้ทางเว็บมีโบนัสต้อนรับถึง 120 % สำหรับคอกีฬาที่รักการชมฟุตบอลและรักการเดิมพัน รับประกันว่าท่านจะดูบอลสนุกขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้