ใครคือนักเตะที่มีคนติดตามมากที่สุดในอินสตราแกรม ?

Last updated: 1 เม.ย 2562  |  2801 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใครคือนักเตะที่มีคนติดตามมากที่สุดในอินสตราแกรม ?

จะเป็น คริสเตียโน่ หรือ เมสซี่ กันน่ะ ที่มีคนติดตามมากกว่ากัน บนโซเชี่ยลสุดฮิตอย่างอินสตราแกรม วันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน

ในยุคที่โซเชี่ยลมีเดียกำลังครองโลก คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก อินสตราแกรม โดยจากผลสำรวจล่าสุด มีผู้ใช้อินสตราแกรมทั่วโลกถึง หนึ่งล้านล้านคนโดยอินสตราแกรมเป็นแพลตฟอร์มโซเชี่ยลที่ให้เจ้าของบัญชีโพสต์รูป แคปชั่นพร้อมแฮชแท็กที่ติดหู ในวงการกีฬาก็เช่นเดียวกัน ในช่วงหลังนี้นักฟุตบอลหลายคนก็หันมาใช้อินสตราแกรมเป็นช่องทางในการสื่อสารกับแฟนๆ โดยการโพสต์ภาพส่วนตัว ภาพเกี่ยวกับการฝึกซ้อมประจำวัน หรือขายสินค้าที่ตัวเองเป็นสปอนเซอร์ แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า นักฟุตบอลคนใดกันที่มีคนติดตามบนอินสตราแกรมมากที่สุดในโลก วันนี้บทความของเราจะนำเสนอ 5 อันดับแรกของนักฟุตบอลที่มีคนติดตามมากที่สุด มาดูกันดีกว่านักฟุตบอลคนโปรดของคุณจะติดอันดับหรือไม่

 

อันดับที่ 1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีผู้ติดตามมากถึง 140 ล้านคน ถ้าจะพูดกันตรงๆไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนฟุตบอลหรือไม่ใช่ เชื่อว่าคุณน่าจะรู้จักหนุ่มโปรตุเกสคนนี้  เพราะนอกจากจะเป็นนักฟุตบอลที่ขึ้นชื่อว่าเก่งที่สุดในโลกแล้ว ไลฟ์สไตล์สุดหรูของเขาก็เป็นที่น่าสนใจจากแฟนๆ โดยในหน้าอินสตราแกรมของเขา จะค่อนข้างมีความหลากหลาย มีทั้งภาพเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ครอบครัว การไปเที่ยวพักผ่อนในสถานที่ต่างๆ และสินค้าที่เขาเป็นแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ให้อยู่ ถ้าใครที่ชื่นชอบสไตล์การใช้ชีวิตที่สุดฟู่ฟ่า จะต้องติดใจโปรไฟล์ของนักเตะสุดหล่อคนนี้แน่นนอน

 

 

อันดับที่ 2 “เนย์มาร์”นักฟุตบอลวัย 23 ปี ทีมชาติบราซิล โดยมีผู้ติดตามอินสตราแกรมของเขาทั้งหมด 101 ล้านคนสำหรับเนย์มาร์นี่ค่อนข้างจะพิเศษนิดหนึ่ง เพราะถึงคุณจะไม่ใช่แฟนฟุตบอล แต่ถ้าคุณชอบรูปภาพตลกๆที่เป็นมีม รับรองว่าต้องรู้จักเขาเป็นอย่างดี เพราะหลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว มีคนเอาคลิปของเขามาตัดต่อเป็นมีม เพราะหนุ่มเนย์มาร์ชอบทำหน้าตาตลกๆโดยไม่รู้ตัว และยังเป็นคนที่แสดงอารมณ์ออกมาทางสีหน้าค่อนข้างจะชัดเจน เลยเป็นที่ถูกใจชาวโซเชี่ยลและในช่วงนั้นยอดผู้ติดตามของเขาก็ขึ้นพรวดพราดเลยทีเดียว

 

 

อันดับที่ 3 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักเตะนิสัยดีทั้งในและนอกสนาม“เลโอเนล เมสซี่” ที่จะต้องติดอันดับทุกโพล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตัว รางวัลต่างๆที่ได้รับมาจนนับไม่ถ้วน ไม่ว่าที่ไหนจะต้องมีชื่อนักเตะชาวอาร์เจนติน่าคนนี้  เมสซี่ มีผู้ติดตามทั้งหมด 97.6 ล้านคน โพสต์ส่วนใหญ่ของเขาจะเป็นรูปภาพของครอบครัวที่ประกอบไปด้วยลูกชายที่น่ารักทั้งสามคน และภรรยาคนสวย อันนี้เป็นที่น่าสังเกตุถึงความแตกต่างของโปรไฟล์ของเมสซี่และโรนัลโด้ เพราะโรนัลโด้จะเน้นความหรูหราฟู่ฟ่า ในขณะที่เมสซี่ยังไงก็คือเมสซี่ ที่ไม่เว่อวังอลังการ

 

 

อันดับที่ 4“เดวิด เบ๊คแฮม” ตำนานของนักฟุตบอลที่เป็นเซเลบริตี้ที่ดังที่สุดในโลกคนหนึ่งตลอดกาลเพราะถึงแม้ว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว แต่ด้วยความที่ทั้งครอบครัวนั้นมีชื่อเสียง แน่นอนว่าคนติดตามก็มีทั้งแฟนฟุตบอลตัวจริง และแฟนเพลงของวิคตอเรีย อดีตสมาชิกวงสไปซ์เกริ์ล ภรรยาสุดที่รักของเขา โดยในขณะนี้พ่อหนุ่มเบ๊คมีคนติดตามหน้าเพจของเขาถึง 50.5 ล้านคน

 

 

ส่วนอันดับที่ 5 อันดับสุดท้าย “เจมส์ โรดริเกวซ” นักเตะหนุ่มชาวโคลอมเบีย ของทีมสุดแกร่งบาเยิร์นมิวนิค จากเยอรมนี ซึ่งโพสต์บนหน้าฟีดของเจมส์ส่วนใหญ่จะเป็นรูปการฝึกซ้อม การแข่งขันและที่เห็นบ่อยมากรองมาคือ รูปของเขากับลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารัก และเจมส์ยังเอาใจแฟนๆบ่อยๆด้วยการโพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่ของตัวเองให้มากดถูกใจกันมากมาย

 

เป็นยังไงกันบ้างกับรายชื่อของทั้ง 5 คนของนักฟุตบอลและอดีตนักฟุตบอล ที่กำลังครองความนิยมบนอินสตราแกรมในช่วงเวลานี้ ถ้าใครอยากเห็นมุมส่วนตัวของนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ก็อย่าลืมไปกดติดตามกันได้

หวังว่าบทความนี้คงถูกใจทั้งคอกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบโซเชี่ยล แต่ถ้าใครที่เบื่อคอยส่องชีวิตนักฟุตบอลที่มีเงินถุงเงินถังเหล่านี้ อยากแนะนำให้ลองเข้าไปในเว็บ W88 ทางเข้า รับรองว่าแก้เบื่อได้แน่นอนแถมบางทีอาจจะเป็นการนำทางคุณไปสู่การเป็นเศรษฐี เหมือนเหล่านักฟุตบอลที่เรากล่าวมาข้างต้นก็ได้ ใครจะไปรู้ 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้