รีวิวพร้อมเฉลย DDPAI Mola N3 แบบหมดเปลือก

Last updated: 23 มิ.ย. 2564  |  13548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวพร้อมเฉลย DDPAI Mola N3 แบบหมดเปลือก

DDPai Mola N3 Ultra HD Recording

กล้องติดรถยนต์ Mola N3 เป็นกล้องติดรถยนต์รุ่นใหม่ของค่าย DDpai ซึ่งหลาย ๆ คนรวมทั้งตัวผมเอง ก็มีปัญหาที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงในการจอดรถในที่ร้อนได้ครับ แต่ DDPAIได้แก้ไขปัญหาให้กับสภาพแวดล้อมที่ประเทศไทยนะครับ ซึ่งมาพร้อมซุปเปอร์คาร์ปาร์ซิเตอร์ ในราคาหลักพันนิด ๆ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเมืองร้อนอย่างประเทศไทยครับ ซึ่งคาปาร์ซิเตอร์เนี่ยสามารถทนต่อความร้อนได้สูงมาก ๆ ครับ และยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ากล้องติดรถที่ยังใช้แบตเตอร์รี่อยู่นั่นเองครับ


ตัวกล้องติดรถยนต์ Mola N3 จะมาพร้อมความละเอียดที่ 1600P ultra HD, 5MP, เลนส์กระจกเต็มรูปแบบ 6 ชุดและ Aperture ขนาดใหญ่ F1.8 จับภาพ Crystal สามารถบันทึกมุมมองที่ยอดเยี่ยมในการเดินทางของคุณได้อย่างปลอดภัย


กล้องติดรถยนต์ Mola N3 สามารถเชื่อม Wi-Fi ผ่านแอพพลิเคชั่น (DDpai) เพื่อติดตามคุณบนแผนที่ Google ได้อย่างแม่นยำ

การเชื่อมต่อ Wi-Fi อัจฉริยะ ของแอพ DDPAI รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ไม่ว่าจะดูวิดีโอ อัพโหลด หรือดาวน์โหลด สามารถสั่งการผ่าน Wi-Fi ได้แบบเรียบไทม์ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งให้ล็อกวิดีโอฉุกเฉิน (emergency file) เพื่อป้องกันไฟล์ถูกเขียนทับได้อีกด้วย



กล้องติดรถยนต์ Mola N3 ยังมีระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางของคุณได้ และยังสามารถระบุสถานการณ์เคลื่อนที่ของยานพาหนะได้อย่างละเอียดอ่อน ตรวจจับได้อย่างชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นสัญญานไฟจรารจร และรถคันหน้ากำลังเคลื่อนตัวออก ระบบจะแจ้งเตือนคุณด้วยเสียงออกอากาศเพื่อให้คุณอยู่ในองค์ประกอบของคุณ

 
กล้องติดรถยนต์ Mola N3 มีโหมดบันทึกตอนจอด 24 ชั่วโมง โดยต้องใช้ร่วมกับสายต่อตรง hardwire kite กล้องจะเข้าโหมดบันทึกตอนจอดหลังดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ Mola N3 สามารถบันทึกวิดีโอตอนจอดแบบ time lapse ปกป้องรถของคุณตลอด 24 ชั่วโมง

 

กล้องติดรถยนต์ Mola N3 GPS มาพร้อมกับตัวกล้องที่มีความแม่นยำสูง สามารถบันทึกตำแหน่งและความเร็วในการขับขี่ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ


กล้องติดรถยนต์ Mola N3 สายชาร์จแบบใหม่ หัวชาร์จ Type-C จ่ายไฟเสถียรยิ่งขึ้น Mola N3 ออกแบบฐานยึดกล้องเป็นแบบแม่เหล็ก ถอดกล้องออกจากฐานยึดได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถเลือกติดตั้งกล้องได้ 2 แบบ ทั้งถ่ายด้านหน้ารถ หรือ หันมาถ่ายในห้องโดยสารก็ได้


กล้องติดรถยนต์ Mola N3 การบันทึกวนลูปจะเริ่มทันทีเมื่อเมมโมรี่การ์ดเต็ม โดยกล้องติดรถ Mola N3 จะลบข้อมูลที่เก่าที่สุดออก แล้วเริ่มบันทึกไฟล์วิดีโอใหม่อัตโนมัติ



กล้องติดรถยนต์ Mola N3 เทคโนโลยี WDR จะช่วยปรับสมดุลแสงให้พอดี ทำให้กล้องสามารถรับรายละเอียดได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลากลางวันหรือกลางคืน โดยกล้องติดรถ Mola N3 มาพร้อมเลนส์ที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ F1.8 ให้ค่าความสว่างที่เกินพอ และยังบันทึกภาพได้คมชัดเหนือกว่ากล้องติดรถยนต์ในระดับราคาใกล้เคียงกันมาก

ไฮไลท์ ของ กล้องติดรถยนต์ Mola N3 

1600P เลนส์ 2K+

มุมมองมีขนาดใหญ่เท่ากับ 140 องศา และมีความสามารถในการมองเห็นตอนกลางคืน

เริ่มบันทึกอัตโนมัติ ของ กล้องติดรถยนต์ Mola N3 
มี G-sensors ในตัว ล็อควิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุ ชน กระแทก ให้อัตโนมัติ

Super capacitor ของ กล้องติดรถยนต์ Mola N3 
Super capacitor ความทนทานสูง สามารถใช้งานได้ในสภาพอากาศที่มีความร้อนสูง อายุการใช้งานยาวนานกว่ากล้องติดรถที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมภายใน



WIFI ของ กล้องติดรถยนต์ Mola N3 
ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่น DDPAI บนโทรศัพท์มือถือฟรี


General (ข้อมูลพื้นฐาน)
ประเภท: Driving Recorder 
รุ่น: Mola N3
สีดำ

 

สเปค ของ กล้องติดรถยนต์ Mola N3 

หน่วยประมวลผล: Huawei HiSilicon  Hi3556

G-Sensor: วัดแรงที่กระแทกมาที่รถสามทิศทาง โดยเมื่อรถยนต์เกิดการชนไม่ว่าด้านใด G-sensor จะทำการล็อกไฟล์วีดีโอในช่วงเวลานั้นไว้ เพื่อป้องกันการบันทึกทับ ซึ่งทำให้เราสามารถเก็บเหตุการณ์ที่สำคัญไว้เป็นหลักฐานได้

การจัดเก็บ: มีระบบบันทึกวนลูป รองรับ micro SD สูงสุด 128GB

ประเภทเลนส์: เลนส์แก้ว 6 ชั้น มุมมอง 140° รูรับแสง F1.8

เซ็นเซอร์รับภาพ: CMOS 5MP

ความละเอียดภาพ: 2688 x 1944

ความละเอียดวิดีโอ: 2560 x 1600 @30fps

การบีบอัดไฟล์: H265

การแสดงผล: หน้าจอ และ Wi-Fi 2.4GHz





บรรจุภัณฑ์

–  กล้องติดรถยนต์ Xiaomi DDPAI Mola N3

– Car Charger แบบ 2 ช่อง USB

– สาย Power to USB ความยาว 3.5 เมตร

– อุปกรณ์เก็บสายไฟ

– คู่มือภาษาอังกฤษ

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้