สุดกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว กับ 3M ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ ที่คนรักรถยนต์ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  2359 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว กับ 3M ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ ที่คนรักรถยนต์ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น น้ำยาล้างรถ หรือ แชมพูล้างรถ, น้ำยาเคลือบเงารถยนต์, ร่วมถึงอุปกรณ์ล้างรถอย่างเช่น ฟองน้ำล้างรถ ก็สำคัญไม่แพ้กัน และการเลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์, แชมพูล้างรถ,น้ำยาล้างรถยนต์ ที่ดีนั้นก็ต้องเลือกที่มี คุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

1.แชมพูล้างรถ ต้องอ่อนโยนกับรถและกับคน แต่ก็ต้องมีประสิทธิภาพในการขจัดคราบที่ดี,

2.แชมพูล้างรถ เมื่อใช้แล้วต้องเกิด ฟองโฟมง่าย และฟองโฟมมีความนุ่มเพื่อช่วยให้เราไม่ต้องออกแรงขัดเยอะเพื่อให้เกิดฟองเพราะถ้าออกแรงขัดเยอะมากเกินไปสีของรถอาจจะลอกได้

3.แชมพูล้างรถ ต้องผสมสารเคลือบสี เพื่อที่รถยนต์ขอเราจะได้สดใสอยู่เสมอ

4.แชมพูล้างรถ ต้องผสมสารป้องการเกิดสนิม ที่ตัวถังรถยนต์

5.และถ้าจะให้ดี แชมพูล้างรถ ควรเลือกซื้อสูตรที่ผสมสารเคลือบเงาผสมอยู่ด้วยก็จะช่วยให้เราประหยัดเวลาในการล้างรถมากขึ้นนั่นเอง

ส่วนวิธีการเลือก ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ จำพวก น้ำยางล้างรถ หรือ แชมพูล้างรถ นั้นถ้าถามว่าแบบไหนดีที่สุดต้องบอกว่าไม่มีค่ะ ถ้าอยากได้ น้ำยางล้างรถ หรือ แชมพูล้างรถ ที่ดีก็ต้องเลือกให้ตรงกับการใช้งานให้มากที่สุด

และปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ นั้นก็มีหลากหลายแบบและยี่ห้อให้เราเลือกใช้ ซึ่งวันนี้ทางเราก็มี ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ มาแนะนำนั่นก็คือ แชมพูล้างรถ ของ 3M เพราะฉะนั้นอย่ารอช้าเราไปดู ผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์ ของ 3M กันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
1. 3M แชมพูล้างรถ 2 in 1 ที่เป็นทั้งน้ำยาล้างรถและผสมแวกซ์เคลือบเงารถยนต์

3M แชมพูล้างรถ 2 in 1

3M แชมพูล้างรถ สูตรนี้เป็นสูตรที่พัฒนามาเป็นพิเศษสำหรับรถยนต์ที่จะช่วยขจัดคราบสกปรกโดยไม่ทำลายพื้นผิวรถยนต์ ด้วยนวัตกรรม 3M Technology Gloss Agent ที่ช่วยเพิ่มความเงา เมื่อล้างแล้วเช็ดออกง่าย ไม่ทิ้งคราบ นอกจากนี้ 3M แชมพูล้างรถ ยังผสมแวกซ์คุณภาพดีที่เมื่อล้างแล้วเคลือบเงาในขั้นตอนเดียว และน้ำยาของ 3M แชมพูล้างรถ นั่นมีค่า pH- Balance กลิ่นหอมอ่อนโยนไม่ฉุนและไม่แสบจมูกรับรองว่าปลอดภัยต่อผู้ใช้และต่อสีของรถยนต์แน่นอน
ชื่อผลิตภัณฑ์ : 3M CAR WASH WITH WAX
รหัสผลิตภัณฑ์ : PN39000W
ปริมาตรของผลิตภัณฑ์ : 1000 mL


3M แชมพูล้างรถ 2 in 1 3M แชมพูล้างรถ 2 in 1

 


2. 3M สเปรย์เคลือบเงารถยนต์
3M สเปรย์เคลือบเงารถยนต์
3M สเปรย์เคลือบเงารถยนต์ เป็นสเปรย์เคลือบเงา ที่ ผสมแวกซ์ซินเตติกคุณภาพสูงที่ช่วยดูแลรถยนต์ของเราให้เงางามสดใส เหมือนใหม่อยู่เสมอ เมื่อเราฉีด 3M สเปรย์เคลือบเงารถยนต์ ไปที่รถยนต์แล้วเราไม่ต้องออกแรงขัดมากมายแค่เช็ดออกด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M Detailing Cloth เพียงเท่านี้ก็จะเสร็จแล้ว และเมื่อใช้งาน 3M สเปรย์เคลือบเงารถยนต์ แล้วตัวสเปรย์เคลือบเงายังช่วยยืดอายุความเงางามของสีรถยนต์ของเราให้อยู่ยาวนานขึ้นอีกด้วย
ชื่อผลิตภัณฑ์ : 3M GLOSS ENHANCER
รหัสผลิตภัณฑ์ : PN39034LT
ปริมาตรของผลิตภัณฑ์ : 400 mL 

3M สเปรย์เคลือบเงารถยนต์
3M สเปรย์เคลือบเงารถยนต์

 
3. 3M ผลิตภัณฑ์เคลือบกระจกและป้องกันหยดน้ำเกาะที่กระจกรถยนต์

3M ผลิตภัณฑ์เคลือบกระจก

สำหรับ 3M ผลิตภัณฑ์เคลือบกระจก และ ป้องกันหยดน้ำเกาะ หรือจะเรียกว่า น้ำยาเคลือบกระจก 3M  ที่กระจกรถยนต์ ซึ่งเมื่อใช้แล้วจะช่วย ป้องกันการเกาะตัวของหยดน้ำที่เกิดขึ้นบนกระจก ช่วยให้เวลาที่เราขับรถยนต์ในขณะที่ฝนตกนั้นปลอดภัยมากขึ้น และ น้ำยาเคลือบกระจก 3M ยังช่วยลดลดปัญหาคราบสกปรกฝังแน่นบนกระจกรถยนต์อีกด้วย ในส่วนของน้ำยาเคลือบกระจก 3M นั้นมีค่า pH เป็นกลางที่สูงกว่า เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดทั่วๆไปที่มีค่า pH ความเป็นกรด หรือ ด่างสูงนั่นเอง

3M ผลิตภัณฑ์เคลือบกระจก

3M ผลิตภัณฑ์เคลือบกระจก



4. 3M Car Sponge ฟองน้ำล้างรถยนต์

3M Car Sponge ฟองน้ำล้างรถยนต์

เมื่อมี ผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์ แล้วก็ต้องมี ผลิตภัณฑ์ช่วยล้างรถยนต์ ด้วยถึงจะครบองค์ประกอบนั่นก็คือ ฟองน้ำล้างรถยนต์ นั่นเอง ซึ่ง ฟองน้ำล้างรถยนต์ ของ 3M นั้น มีความทนทานมากจึงทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและไม่ยุบตัวเมื่อโดนแรงกดทับแรงๆ ผิวสัมผัสจะเป็นแบบ "Wave Design" ที่ช่วยให้ทำความสะอาดรถยนต์ของเราได้ดีมากขึ้น และสะอาดในทุกซอกทุกมุมรวมถึงซอกมุมที่เข้าถึงยากด้วย รูปแบบของ ฟอกน้ำล้างรถยนต์ 3M จะเป็นรูปทรงโค้งเว้าจับกระชับมือไม่หลุดออกจากมือไดง่ายๆ และเนื่องจากฟองน้ำมีความแน่น จึงช่วยสร้างฟองโฟมที่ละเอียดนุ่มที่ช่วยล้างรถได้อย่างอ่อนโยนอีกด้วย
ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลของ ผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์ ของ 3M ซึ่งทางเราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านที่ช่วยให้ผู้อ่านสามารถตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์ได้ตรงตามความต้องการของผู้อ่าน ขอบคุณค่ะ

  ช่องทางการติดต่อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้