5 เหตุผลที่คุณควรซื้อกล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ตอนนี้!

Last updated: 17 ม.ค. 2565  |  1069 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เหตุผลที่คุณควรซื้อกล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ตอนนี้!

 

 สิ่งที่จะช่วยให้เราพ้นผิดจากการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หรืออุบัติเหตุบนท้องถนนนั้น คงหนีไม่พ้น กล้องติดหน้ารถ หรือ กล้องติดรถยนต์ วันนี้ทางทีมงาน Soliveth ขอนำเสนอ กล้องติดรถยนต์ หน้า-หลัง รุ่นที่ขายดีท็อปฮิตติดตลาดอย่าง XIAOMI 70Mai A500S นั่นเอง ไปดูกันว่า มีข้อดีอย่างไรบ้าง 

เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดคิดขึ้น กล้องติดรถยนต์จะบันทึกเหตุการณ์ไว้เพื่อเป็นหลักฐานสำหรับใช้ในการสู้คดีและเคลมประกัน 70Mai A500S เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆที่มีมาให้ครบครัน

 

 

มิจฉาชีพมักหาวิธีใหม่ๆ มาเล่นงานคุณอยู่ตลอด ไหนจะข่าวคนกระโดดตัดหน้ารถหวังให้รถชนเพื่อเรียกค่าเสียหาย ไหนจะตั้งใจขับรถชนเพื่อเรียกค่าเสียหาย หากไม่จ่าย ณ ตอนนั้นก็ขู่ทำร้าย ถ้าเรามีกล้องติดรถยนต์ที่คอยบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ เราก็มีหลักฐานไว้เอาผิดเหล่ามิจฉาชีพได้

คุณเคยเห็นโค้ชทีมฟุตบอลนำเทปบันทึกภาพการเล่นของทีมตัวเองกลับมาศึกษาเพื่อพัฒนาแผนการเล่นไหม การขับรถก็เช่นกัน หากเรามีวีดีโอที่บันทึกทุกวินาทีในการขับขี่จากกล้องหน้ารถ ก็สามารถนำไฟล์มารีเพลย์ดูซ้ำ เพื่อหาวิธีปรับปรุงสไตล์การขับขี่ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นได้

คปภ. มีคำสั่งให้บริษัทประกันภัยลดเบี้ยประกันภัย 5 - 10% แก่รถยนต์ที่ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ ตัวอย่าง หากเบี้ยประกันที่คุณต้องจ่ายคือ 20,000 บาท เมื่อติดกล้องติดรถยนต์ จะได้ส่วนลดเมื่อต่อประกัน 1,000 - 2,000 บาท ซึ่งพอๆ กับค่ากล้องติดรถยนต์ในปัจจุบันเลย เหมือนได้กล้องฟรียังไงยังงั้น

 

คุณอาจเป็นฮีโร่ของเพื่อนร่วมทาง หรืออาจช่วยไขปัญหาข้อพิพาทต่างๆ เพียงเปิดคลิปวีดีโอจากกล้องติดรถเพียง 1 นาที และนอกจากนั้น กล้องติดรถ 70mai A500s ยังมี Wi-Fi ทำให้ง่ายในการส่งข้อมูลเข้าสมาร์ทโฟน และง่ายในการแชร์ให้ผู้อื่นอีกด้วย

   จากที่กล่าวมาทั้งหมด ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ทางทีมงานเห็นประโยชน์จากการติดกล้องหน้ารถ ยังมีส่วนดีอีกหลายข้อที่คุณจะคิดว่ารู้งี้ ติดกล้องหน้ารถ นานแล้ว หากอยากรู้ว่ามันดียังไง ต้องสั่งซื้อกล้องติดรถดีๆสักเครื่องมาใช้งานแล้วครับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้