5 เหตุผลดีๆ ที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่ากล้องติดรถยนต์มีดียังไง!!

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  829 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เหตุผลดีๆ ที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่ากล้องติดรถยนต์มีดียังไง!!

ที่ไหนมีรถยนต์ที่นั่นก็ควรมีกล้องติดรถยนต์ด้วยเช่นเดียวกันซึ่ง 2 อย่างนี้ควรเป็นสิ่งที่ใช้งานควบคู่กันไปให้เหมือนกับช้อนกับซ่อมที่ต้องใช้คู่กัน ถึงแม้ว่าช้อนกับซ่อมจะสามารถใช้แยกกันได้แต่ถ้าจะให้ดีก็ควรใช้คู่กันก็จะลงตัวมากกว่า เช่นเดียวกับรถยนต์กับกล้องติดรถยนต์ แต่หลายคนกับไม่รู้ว่ากล้องติดรถยนต์มีดีอะไรทำไมถึงต้องติดด้วย วันนี้ทางเราเลยมี 5 เหตุผลดีๆ ที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่ากล้องติดรถยนต์มีดีอย่างไรทำไมถึงต้องซื้อมาใช้งาน ดังต่อไปนี้ค่ะ

 

 



  1. ไม่รู้ว่ากล้องติดรถยนต์มันจำเป็น บางทีคุณอาจจะมองแค่คุณเป็นหลักว่าคุณไม่จำเป็นคุณก็เลยมองว่าไม่จำเป็น แต่ถ้าคุณเปลี่ยนมุมมองใหม่ไม่ได้มองแค่คุณ แต่มองไปถึงครอบครัว คนรอบข้างหรือคนอื่น ๆ ที่ใช้รถยนต์เหมือนกับคุณ แล้วก็มองไปที่ข่าวที่คุณเจอในทีวีเกือบทุกวันคุณจะเห็นว่ามีข่าวอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถชนกันเกิดขึ้นเกือบจะทุกวันเผลอ ๆ ทุกวันแต่แค่ไม่ได้ออกข่าว บางคนโดนชนแล้วคู่กรณีหนี บางคนโดนชนแล้วไม่ได้ค่าเสียหายอะไรจากคู่กรณีเลย เพราะเขาไม่มีหลักฐานที่จะไปเอาผิดคนเหล่านั้น หรือมีหลักฐานก็ยังเอาผิดคนเหล่านั้นไม่ได้

 

แต่อย่าลืมว่าสมัยนี้ Social มาแรงเพียงแค่คุณโพสต์ความถูกต้องลงไปทุกคนในโลก Social ทุกคนใน Social ก็พร้อมที่จะช่วยเป็นปากเป็นเสียง ช่วยเหลือคุณ ให้ได้รับความยุติธรรมในที่สุด หรือ คุณไม่ได้เกิดอุบัติเหตุเองแต่รถคันหน้าของคุณเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงบ้านข้าง ๆ อาจจะมีโจรมาขโมยของแล้วหลบหนีแต่บังเอิญว่ากล้องติดรถยนต์ของคุณดันจับภาพไว้ได้คุณก็สามารถช่วยเขาได้เช่นเดียวกัน คือไม่อยากให้มองว่าการติดกล้องติดรถยนต์มันแค่เพื่อตัวเองคุณคนเดียวเท่านั้นเพราะมันยังสามารถทำเพื่อคนอื่นได้ด้วยเช่นกันนั่นเองค่ะ

 




  2. ไม่รู้ว่าเสียเงินซื้อกล้องติดรถยนต์มาใช้แล้วมันคุ้มค่า ในส่วนนี้เราจะไม่พูดถึงคนที่กำลังทรัพย์ไม่พอนะคะ อันนี้เข้าใจว่าคือเขาไม่มีกำลังทรัพย์มากพอแล้วจะซื้อได้มาใช้งานได้อย่างไร แต่ว่าสำหรับคนที่กำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อได้ก็อยากให้มองต่อจากข้อแรกแล้วก็ตัดสินใจซื้อไปเลยนะคะเพราะว่ามันคุ้มค่าจริง ๆ กล้องติดรถยนต์ มัน ไม่ใช่ของที่ต้องซื้อทุกเดือน อยู่แล้ว คือเราซื้อ 1เครื่อง เราก็สามารถก็ใช้งานได้ยาว ๆ ไปเลย 1-2ปีหรือถ้าใช้ดี ๆ ก็อาจจะได้ยาวนานกว่านั้น

แถมถ้ากล้องติดรถยนต์พังหรือเสียหายตอนที่อยู่ในช่วงรับประกันก็สามารถเคลมและเปลี่ยนเป็นของใหม่ได้ตามเงื่อนไขประกัน และอย่างที่บอกไปว่ามันใช้งานงานได้นานระยะเป็นหลักปี กับราคาที่เป็นหลักแค่พันหรือบางคนอยากได้ของดีก็อาจจะหลักหมื่น สมมุติซื้อ กล้องติดรถยนต์ มาราคา 2500 บาท ใช้ได้ 2 ปี บวกลบคูณหารแล้ว แล้วตก วันละ 3.42บาท แถมคลิปที่จากกล้องติดหน้ารถก็มีประโยชน์สามารถช่วยเหลือตัวเองและช่วยเหลือคนอื่นได้ยังไงก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะ

 




  3. ไม่รู้ว่ากล้องติดรถยนต์มีหลายแบบ คือหลายคนมักจะ คิดว่ากล้องติดรถยนต์มันมีแต่แบบที่ติดแล้วห้อยลงมาอย่างเดียว พอเห็นแล้วก็จะรู้สึกว่าเกะกะสายตาไม่มีสมาธิตอนขับรถยนต์เลย ซึ่งจริง ๆ มันไม่ใช่นะเพราะว่ากล้องติดรถยนต์มันมีหลายแบบ หลายทรง ทั้งแบบที่มีหน้าจอ ไม่มีหน้าจอ ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ขนาดกว้าง ขนาดยาว


ร่วมถึง ปัจจุบัน ก็ได้ มีแบบที่เป็นรูปทรงติดซ่อน เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งแบบที่เป็นรูปทรงติดซ่อนก็คือเมื่อติดไปแล้วกล้องมันก็จะ เรียบเนียนไปกับตัวรถ เรียบเนียนอันนี้ไม่ได้หมายถึงแบบเอามือลูบไปแล้วจะไม่เจอกล้องอะไรแบบนี้ไม่ใช่นะ แต่หมายถึงติดแล้วกล้องมันจะอยู่ข้างหลังกระจกมองหลังแบบนี้พอดี เวลาขับรถก็จะมองไม่เห็นกล้องติดรถยนต์เลยก็จะเห็นแค่กระจกมองหลังที่ยังไงรถยนต์ทุกคันต้องมีอยู่แล้ว


ส่วนอันนี้เพิ่มเติมสำหรับสายชาร์จกล้องติดรถยนต์ที่หลายคนอาจจะมองว่า ตัวนี้ก็เกะกะสายตาไม่แพ้กันมันซึ่งจริง ๆ แล้วเนี่ยสายชาร์จกล้องติดรถยนต์ไม่ได้มีแค่เสียบใช้งานแล้วห้อยลงตรง ๆ แบบนั้นเลย อย่างเดียว คือมันมีอีกวิธีหนึ่งก็คือสามารถเดินเก็บสายชารจ์กล้องติดรถยนต์ตามขอบของรถยนต์ให้มันเรียบร้อยได้ค่ะ ซึ่งวิธีการเดินเก็บสายชาร์จก็ไม่ได้ยุ่งอยากอะไรเลย สามารถทำเองได้ง่ายๆ ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ

 




  4. ไม่รู้ว่าสามารถต่อกล้องติดรถยนต์เข้ากับฟิวส์แท็บในรถยนต์ได้ เพราะ หลายคนจะคิดแค่ว่า สายชาร์จกล้องติดรถยนต์ต่อเข้าได้แค่ที่ช่องจุดบุหรี่อย่างเดียวเท่านั้น ถ้าเลือกใช้กล้องติดรถยนต์ก็จะไม่สามารถใช้งานช่องจุดบุหรี่ทำอะไรได้อีกเลย ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ใช่นะคะ มันยังมีอีก 1 วิธีก็คือ


การต่อตรงกล้องติดรถยนต์เข้ากับฟิวส์แท็บในรถยนต์ ซึ่งหลังจากที่ต่อตรงไปแล้วคุณก็จะเหลือช่องจุดบุหรี่ไว้ใช้งานต่าง ๆ ตามคุณต้องการได้เลยแบบไม่ต้องคอยกังวลดึงเข้าดึงออกสลับการใช้งานอีกต่อไป แถมการต่อตรงก็ยังทำให้การเดินเก็บสายชาร์จนั้นมีความเรียบร้อยมากกว่าการเสียบสายตรง ๆ ที่ช่องจุดบุหรี่แล้วเดินเก็บสายอีกด้วย


แต่ สายต่อตรงไม่ได้มีแถมให้ ถ้าต้องการใช้ ต้องซื้อเอง และการต่อตรงมันก็จะค่อนข้างยากนิดหนึ่งคุณอาจจะต้องจ้างช่างที่เขามีความเชี่ยวชาญมาต่อให้ ทีนี้คุณก็จะคิดว่าอ้าวเสียเงินอีกแล้วเหรอ แต่อย่าคิดแบบนั้นค่ะคิดสะว่าไหน ๆ ก็ลงทุนแล้วก็ลงทุนให้สุด เพราะผลตอบแทนที่คุณจะได้รับกลับมามันคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

 




  5. ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ร้านไหนดี เพราะเวลาคุณจะเลือกซื้อของอะไรสักอย่าง ยิ่งเป็นของที่มีราคาแพงด้วยคุณก็จะมีความกลัวมากมายที่ถลาถมเข้ามาไม่จบไม่สิ้น อย่างเช่น

  กลัวว่าของที่ซื้อมาจะไม่ใช้ของแท้
  กลัวว่าถ้ามีข้อสงสัยแล้วอยากถามทางผู้ขายทางผู้ขายจะไม่ให้คำแนะนำอะไรกับคุณเลย
  กลัวว่าถ้าซื้อไปแล้วมันเกิดปัญหาทางผู้ขายจะไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรให้คุณเหมือนกัน อะไรแบบนี้เป็นต้น


ซึ่งตรงนี้ต้องบอกเลยว่า ตาดีได้ตาร้ายเสีย ถ้าคุณเลือกร้านที่ดีชีวิตคุณก็จะดีนั่นเองนะคะ อย่างเช่นถ้าคุณเลือกซื้อ กล้องติดรถยนต์จากร้าน RIZER ไม่ว่าจะเป็นจากทางช่องทางใดก็ตาม เมื่อไหร่ที่คุณมีข้อสงสัย หรือ มีปัญหา เกี่ยวกับกล้องติดรถยนต์แล้วคุณ ต้องการคำแนะนำ


ทาง ร้าน RIZER เขา ยินดีให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ และพร้อมที่จะช่วยหาวิธีมาแก้ไขปัญหาให้คุณอย่างเต็มที่ หรือถ้าคุณได้ลองทำตามที่ทางร้านแนะนำไปแล้วแต่ก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้ ทางร้าน RIZER ก็ พร้อมที่จะรับกล้องติดรถยนต์ของคุณกลับมาตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้ามันหนักจนไม่สามารถแก้ไขได้ทางร้านก็พร้อมที่จะเคลมเป็นสินค้าใหม่ให้กับคุณโดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเติมเลยสักบาทเดียว เพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นหลักง่าย ๆ ถ้าเจอร้านที่ให้บริการที่ดีระดับนี้ก็ถือว่าโชคดีไปแล้วครึ่งทางค่ะ

  ช่องทางติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้