รีวิว DDPai Mola N3 กล้องติดรถไม่มีจอ ดีไซน์แพงเเต่ราคาถูก!!

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  1119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว DDPai Mola N3 กล้องติดรถไม่มีจอ ดีไซน์แพงเเต่ราคาถูก!!

สำหรับกล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ในหมู่ของคนที่ชื่นชอบการใช้กล้องติดรถยนต์แบบไม่มีหน้าจอ เพราะว่าตัวกล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 ได้ออกแบบมาได้อย่าง สวยหรู ดูพรีเมียม เมื่อติดไปกับรถยนต์แล้วดูสวยงาม ดูเป็นส่วนหนึ่งในของแต่งรถยนต์ได้เลย หรือ ถ้าใครไม่ชอบแบบไม่อยากเห็นกล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 ก็สามารถติดกล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 ไว้หลังกระจกมองหลังได้เลย เพราะเนื่องจากเป็นกล้องติดรถยนต์ที่ไม่มีหน้าจอ เราไม่ต้องดูภาพจากหน้าจอกล้องติดรถยนต์อยู่แล้วเราก็ติดซ่อนไปแบบนี้ก็ทำได้เช่นเดียวกันค่ะ ในส่วนของคุณสมบัติก็มาพร้อมคุณสมบัติเด่นมากมายดังต่อไปนี้ค่ะ

 

  คุณสมบัติเด่น ๆ ของ กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3

 

กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3

 


  1. กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 ใช้คาปาซิเตอร์เป็นแหล่งจ่ายพลังงาน ซึ่งคาปาซิเตอร์ถ้าเทียบกับแบตเตอรี่แล้วก็จะทนความร้อนได้ดีกว่า อายุการใช้งานยาวนานกว่า และมีความปลอดภัยกว่าแบตเตอรี่นั่นเองค่ะ และปกติเราก็จะเห็นกล้องติดรถยนต์ที่ใช้คาปาซิเตอร์ส่วนใหญ่จะมีราคาที่แพงมาก ๆ ใช่มั้ยคะ? แต่ว่าไม่ใช่กับ กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 เพราะเขามีราคาอยู่ที่ 1890 บาทเท่านั้นเองค่ะ



  2. กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 สามารถถอดและหันมาถ่ายในรถยนต์ได้ ซึ่งปกติกล้องติดรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ทำไม่ได้ค่ะ แต่ กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 ทำได้ ตรงนี้คือดีมาก ๆ แต่ก็คงมีคนสงสัยต่อว่าแล้วจะถอดมาถ่ายในรถไปทำไม?  ซึ่งอันนี้ก็แล้วแต่กรณีค่ะ เช่น อาจจะถ่ายเก็บภาพครอบครัว หรือ วันดีคืนดีเราอาจจะเจอมิจฉาชีพปลอมตัวเป็นตำรวจมาไถ่เงิน เราก็หันกล้องมาถ่าย บางทีมิจฉาชีพเห็นว่ามีกล้องเขาก็จะไม่กล้าทำแบบนี้ เป็นต้นค่ะ


 

กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3

  3. กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 ตัวกล้องมีความคมชัดถึง 2K ซึ่งต้องบอกเลยว่าคมชัดมากเลยทีเดียว รับรองว่าคลิปที่ได้นั้นภาพจะ สวย คมชัด สีไม่เพี้ยน และมีความสว่าง ไม่ต้องกลัวเลยว่าคลิปที่ได้จะเบลอ ดูไม่รู้เรื่องว่ามีอะไรอยู่ในคลิปบ้างอย่างแน่นอนค่ะ


  4. เนื่องจากกล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่ไม่มีหน้าจอ ตัวกล้องก็เลยจำเป็นต้องมี WIFI เพื่อใช้สำหรับตั้งค่าและดูคลิปจากกล้องติดรถยนต์ผ่านทางมือถือนั่นเองค่ะ โดยวิธีการเชื่อม WIFI ของกล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 เข้ากับมือถือและใช้งานก็ได้ไม่ได้ยุ่งยากเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่ได้ เพราะถ้าซื้อกล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 จากร้าน RIZER ทางร้านมีมีคลิปวิดีโอสอนกที่ละขั้นตอนเลยว่าทำยังไงบ้างรับรองว่าทำตามได้ ง่าย ๆ ค่ะ

 

 

กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3

  5. กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 มี 2 ตัวเลือกให้เลือกใช้ค่ะ คือ

  กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 แบบมี GPS

   กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 แบบไม่มี GPS

ซึ่งถ้าเราเลือกแบบมีที่ GPS เราก็จะได้สิ่งดังต่อไปนี้ค่ะ

  ได้ความเร็วรถ กับ พิกัดรถ ลงไปในคลิปวิดีโอ ทำให้คลิปมีความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น เมื่อต้องใช้เป็นหลักฐานค่ะ

  ได้ Sync วันที่และเวลาให้ตรงอัตโนมัติโดยที่เราไม่ต้องตั้งเองค่าเองค่ะ

  ได้ใช้ระบบ ADAS ที่เป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้ปลอดภัยด้วยค่ะ

 

กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3

 


  6. กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 สามารถใช้โหมดบันทึกตอนจอด 24 ชม. ได้และก็มีให้เลือกใช้ถึง 3 โหมดด้วยกันดังต่อไปนี้ค่ะ

  6.1 Time lapse เป็นการบันทึกตลอดเวลาแต่คลิปที่ได้จะถูกเร่งความเร็วเหมือนเรากอภาพให้เร็วขึ้นและไม่สามารถทำให้คลิปดูช้าแบบปกติได้ค่ะ

  6.2 Impact detection เป็นการบันทึกเมื่อมีกระแทกกับเกิดขึ้นกับรถเท่านั้นค่ะ

  6.3 Normal recording เป็นการบันทึกตลอดเวลาคลิปที่ได้จะมีความเร็วที่ปกติค่ะ


  และเผื่อใครยังไม่รู้ว่าโหมดบันทึกตอนจอดคืออะไร?
โหมดบันทึกตอนจอดก็ คือ โหมดที่บันทึกวิดีโอหลังจากที่เราดับเครื่องยนต์ไปแล้ว ซึ่งถ้าใครที่ต้องการใช้โหมดบันทึกตอนจอด จะต้องซื้อสายต่อตรงเพิ่มเพราะเขาไม่ได้แถมให้ ซึ่งข้อดีของการใช้สายต่อตรงนอกจากจะใช้โหมดบันทึกตอนจอดได้แล้ว ก็ยังมีผลพลอยได้อีก 2 อย่าง คือ การเดินเก็บสายกล้องติดรถยนต์จะเรียบร้อยขึ้น และ เหลือช่องจุดบุหรี่ไว้ใช้งานอย่างอื่นได้นั่นเองค่ะ


ซึ่งนี่ก็เป็นคุณสมบัติเด่น ๆ ของ กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบกล้องติดรถยนต์แบบมีหน้าจอ และจอดระตากแดดเป็นประจำมาก ๆค่ะ


(Note : กล้องติดรถยนต์ DDPai Mola N3 ไม่รองรับการต่อกล้องหลังนะคะ)



  ช่องทางการสั่งซื้อ

 
ถ้าซื้อกล้องติดรถยนต์จากทางร้าน Rizer ทางร้านยินดีให้บริการทั้งก่อนขายและหลังขาย รับรองว่าไม่โดดเดี่ยวเวลาสับสนเรื่องการใช้งานกล้องติดรถยนต์แน่นอนค่ะและขอขอบคุณว่าที่ลูกค้าในอนาคตที่ไว้ใจให้ร้าน Rizer เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุณและรถยนต์ของคุณล่วงหน้าค่ะ ขอบคุณค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้