70Mai Air Pump TP04 เครื่องปั๊มลมยางพกพาใช้งานง่ายแถมราคาถูก

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  1611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

70Mai Air Pump TP04 เครื่องปั๊มลมยางพกพาใช้งานง่ายแถมราคาถูก

เคยไหมขับรถอยู่ดี ๆ แต่ยางรถยนต์ดันอ่อนแบบงง ๆ สะงั้น มองซ้าย มองขวา ก็ไม่เจออะไร เจอแต่ต้นไม้ ป่าเขา ลำเนาไพร ไม่นะ~ นี่ฉันจะไป เติมลมยางได้ที่ไหนก่อน???? ชีวิตเหมือนจะหยุดก็หยุดไม่ได้ จะไปต่อก็กลัวว่ายางรถยนต์จะเสีย ดีไม่ดีขับไปเรื่อย ๆ เจออะไรวิ่งตัดหน้าเบรกไม่ค่อยอยู่อีก หรือไม่ก็ไป เจอเนินสูง ๆ อารมณ์แบบ ตอนที่ยางรถยนต์ปกติก็ขับขึ้นยากอยู่แล้วนะ นี่ยังมายางรถยนต์อ่อนอีกเหรอ

 

ซึ่งถ้าหากใครที่ขับรถยนต์เป็นประจำและเคยเจอปัญหายางรถยนต์อ่อน ไม่ว่าจะสถานการ์ณไหนก็ตาม อาจจะบ่อยหรือไม่บ่อย ก็ต้องบอกเลยว่าเครื่องปั๊มลมยางพกพาจะตอบโจทย์การใช้งงานให้คุณได้เป็นอย่างดีค่ะเพราะไม่ว่ายางรถยนต์ของเราจะไปยางอ่อนที่ไหนเราก็สามารถเติมลมยางรถยนต์ของเราได้เองเลยง่าย ๆ แบบทันทีและเครื่องปั๊มลมยางพกพาที่ทางเราจะมาแนะนำนั้นก็คือเจ้าตัว เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 นั่นเอง !! แต่จะมาบอกว่าให้ซื้อ 70Mai Air Pump TP04 โดยที่ไม่บอกสิ่งที่เขาทำได้เลยก็จะแปลก ๆ ไปนะคะ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้าเราไปดูสิ่งที่ เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 สามารถทำได้กันเลยดีกว่าค่ะ

 
ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกก่อนว่า เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 จะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อเสียบปลั๊กไฟเข้ากับช่องจุดบุหรี่หน้ารถยนต์เท่านั้นไม่สามารถนำออกไปเสียบใช้กับไฟที่อื่นได้นั่นเองค่ะ

 
  คุณสมบัติของเครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04


 

  1. เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 สามารถเติมลมยางรถยนต์ได้เกือบทุกประเภทเช่น รถเก๋ง รถกระบะ รวมถึงรถยนต์ประเภท SUV ที่มีที่นั่ง 5-7 ที่นั่งก็สามารถใช้ เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 เติมลมยางรถยนต์ได้ เพราะว่า เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 เขามาพร้อมกับสายไฟที่ยาวถึง 4.3 เมตร หรือราว ๆ 2 ช่วงแขนนิด ๆ นั่งเอง ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าสายยาว เติมลมยางล้อหลังของรถที่มีขนาดยาว ๆ แบบรถยนต์ประเภท SUV ได้ปบบง่าย ๆ นั่นเองค่ะ



  2. เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 นอกจากจะใช้เติมลมยางรถยนต์ได้แล้ว ก็ยังใช้เติมลมยางรถจักรยาน รถมอเตอร์ไซ รวมถึงลูกบอลต่าง ๆ ได้อีกด้วยค่ะ เพราะว่าเขา มีหัวเติมลมมาให้เปลี่ยนใช้งานได้ถึง 3 แบบด้วยกัน เวลาที่เราจะเติมลมอะไร เราก็แค่เปลี่ยนหัวให้ตรงกับสิ่งของที่เราจะเติมลมนั่นเองค่ะ

 

 


 

  3. มอเตอร์ของ เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 ใช้ขดลวดทองแดงที่ทนความร้อนได้ดี ทำให้เวลาเราใช้ เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 เป็นเวลานาน ๆ ติดต่อกัน ซึ่งทางแบรนด์ก็การันตีว่าใช้ได้นานถึง 25 นาที โดยที่ เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 จะไม่ร้อนมากจนเกินไป แถมที่ตัวเครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา ก็ยังมีรูระบายความร้อนมาให้รอบทิศทางอีกด้วย ก็ยิ่งทำให้เรามั่นใจเพิ่มขึ้นไปอีกได้เลยว่า เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 ตอนใช้งานจะไม่ร้อนจนเกินไปและมีความปลอดภัยในขณะที่ใช้งานอย่างแน่นอนค่ะ

 


 

  4. เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 มีขนาดแค่ 12*15*5.5 ซม. (กว้าง*ยาว*สูง) เท่านั้น และที่ตัวเครื่องมีปุ่มใช้งานแค่ปุ่มเดียวเท่านั้น นั่นก็คือปุ่มเปิด-ปิด คือหลังจากที่เปิดเครื่องแล้วก็ใช้เติมลมยางได้เลยทันที ไม่ต้องไปตั้งค่าอะไรอีกแล้ว และในส่วนของขนาดเครื่องที่บอกว่ากว้าง 12 ซม. ก็คือประมาณ 1 ไม้บรรทัดอันเล็ก ก็จะเห็นว่าขนาดนั้นไม่ได้ใหญ่เลยรับรองว่าไม่มีเกะกะ และไม่เปลืองพื้นที่ที่จะต้องจัดเก็บ เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 บนรถยนต์อย่างแน่นอนค่ะ

 



 

  5. เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 ที่ตัวเครื่องจะมีหน้าจอที่แสดงค่าแรงดันลมยาง ซึ่งก็จะแสดงค่าเป็นหน่วย Bar กับ PSI ค่ะ

 

  6. เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 สามารถสร้างแรงดันลมให้ยางได้สูงสุดถึง 50 PSI หรือประมาณ 3.4Bar ค่ะ

 

  7. เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 ที่ตัวเครื่องมีไฟฉายให้ คือไม่ต้องกังวลว่าจะมองไม่เห็นถ้าต้องเติมลมยางรถในที่มืด ๆ อย่างเช่น ตอนกลางคืนแบบนี้ไปได้เลยค่ะ

 

และนี่ก็คือประโยชน์ของ เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 ซึ่งตัวนี้ก็จะเหมาะมาก ๆ กับคนที่ใช้รถยนต์บ่อย ๆ เช่น คนที่ชอบขับรถไปเที่ยวแบบตั้งแคลม ขับรถไปทำงานไกล ๆ หรือ แบบไม่ค่อยมีเวลาไปขับรถไปเติมลมยางเท่าไร ก็สามารถซื้อ เครื่องปั๊มลมยางแบบพกพา 70Mai Air Pump TP04 ในราคาเพียงแค่ 735 บาท ไปใช้งานเองได้เลยง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปเติมลมยางที่ร้านอีกต่อไปแล้วค่ะ

 

 

  ช่องทางการสั่งซื้อ



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้