เปิดกล่องกล้องติดรถ VIOFO A129 Plus Duo ดูชัด ๆว่ามีอะไรบ้าง

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  833 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดกล่องกล้องติดรถ VIOFO A129 Plus Duo ดูชัด ๆว่ามีอะไรบ้าง

 

 

สำหรับกล้องติดรถยนต์ VIOFO A129 Plus Duo ที่กล้องหน้าคมชัด 2K กล้องหลังคมชัด Full HD นั้นเชื่อว่าหลายคนคงรู้เรื่องคุณสมบัติอยู่แล้ว แต่ที่อาจจะยังไม่รู้เลยก็คือ กล้องหน้ากับกล้องหลังขนาดจริง ๆ เนี่ยมันเท่าไร แล้วของที่มีให้ในกล่องนั้นมีอะไรบ้าง แล้วอะไรบ้างที่เป็นอุปกรณ์เสริมแล้วต้องซื้อเพิ่มหรือไม่ ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ของกล้องติดรถยนต์ VIOFO A129 Plus Duo ของจริงนั้นมีหน้าตาและขนาดเท่าไรนั้นก็ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

  อุปกรณ์ของกล้องติดรถยนต์ VIOFO A129 Plus Duo ที่มีให้ภายในกล่อง




  1. กล้องหน้าติดรถยนต์ A129 Plus

  2. กล้องหลังติดรถยนต์ A129 Plus




  3. คู่มือการใช้งาน

  4. ไม้เก็บสายกล้องติดรถยนต์

  5. ตัวอ่านการ์ด




  6. คลิปจัดเก็บสายกล้องติดรถยนต์

  7. แผ่นกาว 3M ของ กล้องหน้าและกล้องหลัง

  8. สติกเกอร์ป้องกันรอยกาว 3M




  9. สายชาร์จกล้องหลังติดรถยนต์มีความยาว 6 เมตรเหมาะสำหรับรถเก๋ง

  10. สายชาร์จกล้องหน้าติดรถยนต์สำหรับเสียบที่ช่องจุดบุหรี่มีความยาว 3.5 เมตร

  11. สายชาร์จ GPS

 

  อุปกรณ์เสริมที่กล้องติดรถยนต์ VIOFO A129 Plus Duo รองรับได้



  1. สาย Hardwire kit หรือ สาย HK3

  2. CPL Filter ช่วยตัดแสงสะท้อน

  3. Bluetooth Remote ช่วยให้กดล็อกคลิปง่ายขึ้น

 

  อธิบายหน้าที่ของอุปกรณ์ของกล้องติดรถยนต์ VIOFO A129 Plus Duo เพิ่มเติม


  1. สายชาร์จกล้องหน้าติดรถยนต์สำหรับเสียบที่ช่องจุดบุหรี่มีความยาว 3.5 เมตร


ถ้าเลือกใช้งานกล้องติดรถยนต์ด้วยสายกล้องหน้าอันนี้ จะใช้งานกล้องติดรถยนต์ได้ปกติแต่จะไม่สามารถใช้งานโหมดบันทึกตอนจอดของกล้องติดรถยนต์ VIOFO A129 Plus Duo ได้ถ้าต้องการใช้โหมดบันทึกตอนจอดจะต้องใช้สาย hardwire Kit หรือสาย HK3 ค่ะ

 

  2. สาย Hardwire kit หรือ สาย HK3




สายนี้จะเป็นอุปกรณ์เสริมไม่ได้มีแถมให้ในกล่อง ถ้าต้องการใช้จะต้องซื้อเพิ่มเองค่ะ โดยจะต่อตรงเข้ากับฟิวส์แท็บในรถยนต์ และวิธีการต่อก็ค่อนข้างยากนิดหนึ่งอาจจะต้องจ้างช่างที่มีความเชี่ยวชาญมาต่อให้ แต่หลังจาก ต่อเสร็จก็จะใช้งานโหมดบันทึกตอนจอดได้ และนอกจากนี้ยังได้ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสายกล้องติดรถยนต์อีกด้วยค่ะ

 

  3. สติกเกอร์ป้องกันรอยกาว 3M





ในส่วนของสติกเกอร์ป้องกันรอยกาว 3M แนะนำให้ติดก่อนที่จะติดกล้องติดรถยนต์ลงไปที่กระจก เพราะถ้าไม่ติดสติกเกอร์ป้องกันรอยกาว 3M จะส่งผลให้ตอนที่เอากล้องติดรถยนต์ออกนั้นจะทิ้งรอยกาว 3M ไว้ที่กระจกรถยนต์ ซึ่งกาว 3 M ตัวนี้จะเหนี่ยวมาก และเอาออกยาก ถ้าต้องการเอาออกต้องหาอะไรมาขูดออก แล้วถ้าขูดไม่ดีก็จะทำให้กระจกเป็นรอย และถ้าติดฟิล์มกรองแสงด้วยฟิล์มกรองแสงพังได้นั่นเองค่ะ

 

  4. CPL Filter




ตัวนี้เป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยตัดแสงสะท้อนต่าง ๆ ออกไป ไม่ว่าจะเป็นแสงสะท้อนจากคอนโซนรถ เช่น บางคนอาจจะตกแต่งคอนโซนรถยนต์ให้มีลวดลาย วางพระเครื่อง ตุ๊กตา หรือ ที่วัดแรงดันต่าง ๆ รวมถึงแสงสะท้อนจากนอกรถยนต์ด้วยเช่นกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดแสงสะท้อนทำให้คลิปวิดีโอมีแสงมากเกินไป ทำให้ภาพเบลอไม่ชัด แต่ถ้าใช้ CPL Filter ก็จะช่วยตัดแสงเหล่านี้ออกไปทำให้คลิปดูสมูท สว่างคมชัดมากขึ้นนั่นเองค่ะ

 

  5. Bluetooth Remote



เป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้การกดล็อกคลิปวิดีโอทำได้ง่ายขึ้น เพราะปกติเวลาจะกดล็อกคลิปวิดีโอจะต้องไปกดที่ตัวกล้องติดรถยนต์แต่ถ้าซื้อ Bluetooth Remote เพิ่มก็สามารถติดไว้ใกล้ ๆ ตัวเมื่อเจอเหตุฉุกเฉินก็กดล็อกคลิปได้เลยโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเอื้อมมือไปกดที่ตัวกล้องติดรถยนต์นั้นเองค่ะ

 

  ช่องทางการสั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้