รีวิว!!! กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 กล้องติดรถยนต์มาพร้อม GPS Tracking ติดตามรถหายได้

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  983 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว!!! กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 กล้องติดรถยนต์มาพร้อม GPS Tracking ติดตามรถหายได้

ถ้าใครที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ที่สามารถใส่ซิม 4G และใช้ฟังก์ชันติดตามรถได้ไม่ว่าเรากับรถจะอยู่ไกลกันแค่ไหนก็ตาม ก็ต้องนี่เลยกล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 ที่มาพร้อมกล้องหน้าที่คมชัดถึง Full HD แถมเป็นกล้องติดรถยนต์ที่มีจอหมดกังวลเรื่องแสงจากหน้าจอกระทบสายตาตอนขับในเวลากลางคืนไปได้เลย แถมยังปล่อย Hotspot จากกล้องติดรถยนต์ให้ใช้เล่นเน็ตในมือถือได้อีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติก็ไม่ได้มีเท่านี้ยังคงมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลย

 


  อุปกรณ์ที่มีให้ภายในกล่องของกล้องติดรถยนต์ AZDOME C9



  1. กล้องหน้าติดรถยนต์

  2. ฐานกล้องติดรถยนต์

  3. สายชาร์จกล้องหน้าแบบ Hardwire kit พร้อมปุ่ม SOS

  4. ตัวรับสัญญาณ GPS

  5. ตัวรับสัญญาณ 4G

  6. ที่กดรีเซ็ทกล้องติดรถยนต์

  7. ที่ล็อกเมมและซิมการ์ดพร้อมสกรู 2 อัน

  8. สติกเกอร์ติดฐานกล้องติดรถยนต์ 2 อัน

  9. คู่มือการใช้งาน

ซึ่งสายชาร์จกล้องหน้าแบบ Hardwire kit เมื่อต่อเสร็จแล้วสามารถใช้งานโหมดบันทึกตอนจอดของกล้องติดรถยนต์ได้เลยซึ่งถือว่าดีมาก ๆ เพราะปกติกล้องติดรถยนต์ทั่ว ๆ ไปถ้าอยากใช้โหมดบันทึกตอนจอดของกล้องติดรถยนต์จะต้องซื้อสายต่อตรง Hardwire kit เพิ่มเองนั่นเองค่ะ

 

 


  การใช้งานปุ่มต่าง ๆ และสถานะไฟที่ตัวกล้องติดรถยนต์ AZDOME C9

  1. ปุ่มรีเซ็ท : กดปุ่มรีเซ็ท 1 ครั้งเพื่อเป็นการยืนยันต่าง ๆ และถ้ากดปุ่มรีเซ็ทค้างจะเป็นการรีเซ็ทกล้องติดรถยนต์ค่ะ

  2. ปุ่ม SOS : กดเพื่อแจ้งเตือนขอความช่วยเหลือไปที่มือถือของแฟน หรือ พ่อแม่ เพราะกล้องติดรถยนต์สามารถเชื่อมมือถือได้หลายเครื่อง และถ้าเกิดอุบัติเหตุ SOS จะส่งสัญญาณเองอัตโนมัติด้วยเช่นเดียวกันค่ะ

  3. ไฟแสดงสถานะ:

  ไฟสีเขียว = ถ้าไฟขึ้นสีเขียวกะพริบ ๆ แสดงว่ากล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 กำลังบันทึกอยู่

  ไฟสีแดง = ถ้าไฟขึ้นสีแดงติดตลอดเวลาแสดงว่ากล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 เชื่อมเครือค่าย 4G ปกติดี

  ไฟสีน้ำเงิน = ถ้าไฟขึ้นสีน้ำเงินกะพริบ ๆ แสดงว่ากล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 กำลังค้นหาสัญญาณ GPS อยู่แต่ถ้าไฟสีน้ำเงินติดอยู่ตลอดเวลาแสดงว่ากล้องติดรถยนต์ AZDOME C9เชื่อมต่อ GPS อยู่ค่ะ

  4. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 กำลังอัปเดตซอร์ฟแวร์ด้วยการ์ดหน่วยความจำอยู่ ไฟสีเขียวกับไฟสีแดงจะกะพริบ ๆ จนกว่ากล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 จะอัปเดตซอร์ฟแวร์เสร็จค่ะ

 

 


  คุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ AZDOME C9



  1. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่ไม่มีหน้าจอ รองรับการใส่ซิมการ์ด 4G เพื่อสามารถใช้ GPS Tracking ติดตามรถยนต์ได้ค่ะ

 



  2. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 มีกล้องหน้าคมชัด Full HD รูรับแสงกว้าง F1.8 มุมมองกล้องกว้าง 150องศาซึ่งถือว่าคมชัดอยู่พอสมควรบอกกับมุมมองกล้องที่กว้างถึง150องศาจึงสามารถเก็บภาพได้ครบทั้ง 3 เลนถนนค่ะ

 



  3. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 มีกล้องหลังบันทึกในห้องโดยสารคมชัด HD รูรับแสงกว้าง F2.0 มุมมองกล้องกว้าง 130องศา ถึงแม้ว่าความคมชัดของกล้องหลังบันทึกในห้องโดยสารจะคมชัดแค่ HD แต่ก็ยังสามารถบันทึกภาพในรถยนต์สามารถมองออกว่าบันรถยนต์มีอะไรบ้างและแยกออกว่าเป็นอะไรหรือใครอยู่นั่นเองค่ะ

 



  4. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 มี WIFI มาแล้วในตัวซึ่ง WIFI ก็ทำหน้าที่เชื่อม กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 เพื่อใช้งานกล้องติดรถยนต์ผ่านทางแอพ CarAssist ในมือถือนั่นเองค่ะ

 

  5. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 สามารถปล่อยสัญญาณ Hotspot จากกล้องติดรถยนต์และเชื่อม Hotspot เข้าใช้งานเน็ตได้ค่ะ

 



  6. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 สามารถพูดคุยโต้ตอบผ่านทางกล้องติดรถยนต์ได้ ไม่ว่าเราจะอยู่ไกลจากรถยนต์แค่ไหนก็ตาม รวมถึงยังตรวจสอบได้ด้วยว่าตอนนี้รถยนต์อยู่ที่ไหนได้อีกด้วยค่ะ

**แต่ทั้งหมดนี้จะต้องทำการผูกกล้องติดรถยนต์เข้ากับมือถือให้เรียบร้อยก่อนถึงจะทำได้นั่นเองค่ะ

 



  7. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 รองรับ GPS ที่ทำหน้าที่ บันทึกพิกัดและความเร็วรถลงไปในคลิปวิดีโอซึ่งเป็นส่วนที่ ถ้าต้องใช้วิดีโอเป็นหลักฐานเมื่อไหร่ วิดีโอของเราก็จะมีความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้นนั่นเองค่ะ

 

  8. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 มีระบบ G-Senor ที่ช่วยล็อกคลิปให้อัตโนมัติเมื่อมีแรกกระแทกเกิดขึ้นกับรถยนต์ค่ะ

 

  9. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 มีระบบ Loop Recording หรือ ระบบบันทึกวนลูปอัตโนมัติเมื่อเมมโมรี่การ์ดเต็ม แต่จะไม่วนทับไฟล์ที่ได้จาก G-Sensor เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าไฟล์จะหายค่ะ

 



  10. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 มีโหมดบันทึกตอนจอด 24 ชม.เป็นแบบ Time Lapse สามารถใช้ได้เลยทันที เพราะสายกล้องหน้าติดรถยนต์ที่เข้าแถมให้มาเป็นสายแบบ Hardwire Kit แบบที่ต่อตรงเข้ากับฟิวส์แท็บรถยนต์เพื่อใช้โหมดบันทึกตอนได้ แต่ถ้าไม่ต้องการใช้โหมดบันทึกตอนจอดก็สามารถเลือกต่อเข้ากับฟิวส์แท็บช่องที่ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อรถยนต์ดับได้เหมือนกันค่ะ

 



  11. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 มีระบบ SOS และ ปุ่ม SOS แจ้งเตือนเมื่อรถยนต์เกิดการกระแทก ซึ่งการแจ้งเตือนจะไปแจ้งที่มือถือให้เรารู้ค่ะ

 

  12. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 ที่ช่องใส่ซิมการ์ดและเมมโมรี่การ์ดมีที่ล็อกมาให้เพื่อป้องกันไม่ให้ขโมยกดเมมโมรี่การ์ดกับซิมออกได้ค่ะ

 



  13. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 มีระบบ Super Night ที่มาพร้อมกับไฟ IR ที่ช่วยให้การบันทึกภาพในเวลากลางคืนดีมากขึ้นมาแล้วในตัวค่ะ

 



  14. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 รองรับเมมโมรี่การ์ดได้สูงสุด 128 GB ถึงแม้จะมีระบบ Loop Recording ก็ยังแนะนำให้ฟอร์แมตเมมโมรี่การ์ดเดือนละ1 ครั้งเป็นอย่างน้อยค่ะ

 

  15. กล้องติดรถยนต์ AZDOME C9 ใช้คาปาซิเตอร์ที่ทนความร้อนได้ดี อายุการใช้งานยาวนาน มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยไม่บวม ไม่ระเบิด แน่นอน 100% เป็นแหล่งจ่ายพลังงานค่ะ

 

 


  ช่องทางการสั่งซื้อ


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้