5 จุดเด่นที่ทำให้กล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 เป็นที่น่าสนใจมากสุดในปี 2022!!

Last updated: 14 พ.ค. 2565  |  1693 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 จุดเด่นที่ทำให้กล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 เป็นที่น่าสนใจมากสุดในปี 2022!!

สำหรับกล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่ไม่มีหน้าจอ สามารถเลือกได้ว่าต้องการกล้องหน้าเพียงอย่างเดียว หรือ กล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง ซึ่งตรงนี้ถือว่าดีมาก ๆ เพราะค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายเลยทีเดียว และนอกจากนี้กล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 ยังมี 5 จุดเด่นที่น่าสนใจอีกด้วยซึ่งถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างก็ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

  1. กล้องหน้าติดรถยนต์คมชัด 2K



ตัวกล้องหน้าติดรถยนต์ของกล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 มีความคมชัดมากถึง 2K ทำให้เมื่อเราเปิดดูคลิปวิดีโอเราจะเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนและสบายตา รวมถึงตัวกล้องหน้าติดรถยนต์ของ AZDOME BN03 ยังสามารถนำไปติดเป็นกล้องหลังติดรถยนต์ได้อีกด้วยซึ่งถือว่ายืดหยุ่นตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ

 

  2. เปลี่ยนมาใช้เซนเซอร์ตัวใหม่



ปัจจุบันกล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 ได้เปลี่ยนเซนเซอร์จาก OS04B1 มาเป็นเซนเซอร์ Sony IMX335 4MP ที่เป็นเซนเซอร์ตัวเดียวกันกับกล้องติดรถยนต์ Mobilcam M6 เลยทำให้คลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 มีความคมชัดและสว่างมากขึ้นจากเดิมอีกด้วยนั่นเองค่ะ

 

  3. ใช้กล้องหลังติดรถยนต์ได้ 2 แบบ



อย่างที่บอกไปว่ากล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 สามารถเลือกได้ว่าจะซื้อกล้องหน้าเพียงอย่างเดียว หรือ กล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง ซึ่งถ้าหากใครที่ต้องการซื้อกล้องหน้าพร้อมกล้องหลังก็ยังสามารถเลือกได้อีกด้วยว่าจะซื้อกล้องหน้าพร้อมกล้องหลังแบบ ติดในรถยนต์หรือติดนอกรถยนต์ได้อีกด้วย ซึ่งความแตกต่างของกล้องหลังติดในรถยนต์ กับติดนอกรถยนต์ก็จะมีดังต่อไปนี้คือ
  แบบติดในรถยนต์ ไม่กันน้ำติดในรถได้เท่านั้น ข้อดีถ้าเกิดอุบัติเหตุกล้องจะไม่ได้รับความเสียหาย
  แบบติดนอกรถยนต์ กันน้ำติดได้ทั้งนอกรถและในรถ ข้อดีสามารถติดเป็นกล้องมองถอยจอดได้

 

  4. มี WIFI มาแล้วในตัว



กล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 มี WIFI มาแล้วในตัวและรองรับที่ 2คลื่นความถี่คือ 2.4GHz กับ 5.0GHz (คลื่นความถีที่ 5.0GHz จะสามารถดาวห์โหลดไฟล์ต่าง ๆได้เร็วกว่าคลื่นความถี่ 2.4GHz) และ WIFI ในกล้องติดรถยนต์มีหน้าที่คือเชื่อมกล้องติดรถยนต์เข้ากับมือถือเพื่อใช้งานกล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 ผ่านทางแอพ AZDOME ท้งหมดไม่ว่าจะเป็น การตั้งค่า การดูภาพเรียวไทม์ และการดาวห์โหลดคลิปวิดีโอจากกล้องติดรถยนต์ลงมือถือนั่นเองค่ะ

 

  5. ใช้คาปาซิเตอร์เป็นแหล่งพลังงาน



กล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 ใช้แหล่งพลังงานเป็นคาปาร์ซิเตอร์ที่ทนความร้อนได้ดีถึง 100% จึงทำให้กล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 มีราคาที่สูงขึ้นมาระดับแต่ถ้าเทียบกับว่าเราจะได้กล้องติดรถยนต์ที่ ปลอดภัยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตบวม เสื่อมหรือระเบิดอีกต่อไปก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ นั่นเองค่ะ


  ช่องทางการสั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้