ห้ามพลาดรีวิว!! กล้องติดรถยนต์หน้าจอทัชสกรีน Apeman C770 ที่กล้องหน้าคมชัดมากถึง 4K!!!

Last updated: 17 พ.ค. 2565  |  1008 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ห้ามพลาดรีวิว!! กล้องติดรถยนต์หน้าจอทัชสกรีน Apeman C770 ที่กล้องหน้าคมชัดมากถึง 4K!!!

สำหรับกล้องติดรถยนต์ Apeman C770 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่มีหน้าจอกว้าง 3.0นิ้ว ซึ่งเป็นแบบสัมผัสได้ เมื่อตอนที่เราใช้งานมันจะทำให้เราใช้งานกล้องติดรถยนต์ได้ง่ายมาก และตัวกล้องหน้ามาพร้อมกับความคมชัดที่เลือกได้ค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งเลือกได้สูงสุดคือ 4K ที่เป็นความคมชัดที่สูงที่สุดในตอนนี้แล้วอีกด้วยซึ่งถือว่าดีมาก ๆ และนอกจากนี้ก็ยังมีคุณสมบัติต่าง ๆ อีกมากมายถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

  อุปกรณ์ที่มีในกล่องของกล้องติดรถยนต์ Apeman C770



  1. กล้องหน้าติดรถยนต์

  2. กล้องหลังพร้อมสายชาร์จยาว 6เมตร

  3. สายชาร์จกล้องหน้ายาว 3.5 เมตร

  4. สติกเกอร์ป้องกันรอยกาว 3M

  5. สาย USB

  6. คู่มือการใช้งาน

 

  อุปกรณ์เสริมที่กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 รองรับ



สายต่อตรง Hardwire Kit สำหรับใช้โหมดบันทึกตอนจอด 24ชม. ใช้ Motion Detection และใช้ Time Lapse และนอกจากนี้ถ้าติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Apeman C770 ด้วยสายต่อตรง Hardwire Kit ก็ยังจะได้ความเรียบร้อยของสายกล้องติดรถยนต์อีกด้วยค่ะ

 

  คุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ Apeman C770



  1. กล้องหน้าของกล้องติดรถยนต์ Apeman C770 สามารถเลือกความคมชัดได้สูงสุดถึง 4K หน้าจอทัชสกรีนกว้าง 3.0 นิ้ว ใช้เซนเซอร์ Sony IMX335 รูรับแสงกว้าง F1.8 และมีมุมมองกว้าง 170 องศา



  2. กล้องหลังของกล้องติดรถยนต์ Apeman C770 คมชัด Full HD ใช้เซนเซอร์ SC2363 กล้องหลังสำหรับติดนอกรถยนต์



  3. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 มี GPS มาแล้วในตัว ข้อดีของ GPS คือบันทึกพิกัดและความเร็วรถลงไปในคลิปวิดีโอย้อนหลัง เมื่อต้องใช้คลิปเป็นหลักฐานจะได้มีความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้น และนอกจากนี้ยัง Sync วันที่และเวลาจากดาวห์เทียมให้กล้องติดรถยนต์อัตโนมัติอีกด้วย



  4. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 มี WIFI มาแล้วในตัวซึ่ง WIFI ซึ่ง WIFI ทำหน้าที่เชื่อมต่อกล้องติดรถยนต์เข้ากับมือถือเพื่อใช้งานกล้องติดรถยนต์ผ่านทางมือถือ โดยผ่านแอพที่มี ชื่อว่า Luckycam รองรับทั้งระบบ Android และ IOS ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ดูภาพจากกล้องติดรถยนต์แบบเรียวไทม์ หรือแบบย้อนหลัง ดาวห์โหลดคลิปวิดีโอจากกล้องติดรถยนต์ลงมือถือ รวมถึงการตั้งค่าก็สามารถตั้งค่าได้เช่นกันค่ะ


  5. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 มีระบบ Loop recording หรือระบบบันทึกวนลูปอัติโนมัติเมื่อเมมโมรี่การ์ดเต็ม หมดกังวลเรื่องเมมเต็มแล้วต้องคอยฟอร์แมตเมมไปได้เลยนั่นเองค่ะ



  6. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 มีระบบ G-Sensor ที่ช่วยล็อกคลิปให้อัตโนมัติเมื่อมีแรงสั่นสะเทือนเกิดขึ้นกับรถยนต์ และคลิปที่ได้จาก G-Sensor จะถูกล็อกแยกไว้ไม่นำไปรวมกับคลิปปกติจึงมั่นใจได้เลยว่าคลิปที่ได้จากส่วนนี้จะไม่ถูกบันทึกวนลูปอัตโนมัติด้วย Loop recording อย่างแน่นอน ดังนั้นเมื่อมีคลิปที่ได้จาก G-Sensor แนะนำให้หลังจากที่ดาวห์โหลดคลิปออกมาแล้วให้กดลบด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้เมมโมรี่การ์ดเต็มนั่นเองค่ะ


  7. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 รองรับ Parking Mode หรือโหมดบันทึกตอนจอดที่ทำงานหลังจากที่จอดรถยนต์ซึ่งโหมดบันทึกตอนจอดนี้จะใช้งานได้จะต้องติดตั้งกล้องติดรถยนต์ด้วยสายต่อตรง Hardwire kit เท่านั้นค่ะ


  8. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 มีระบบ Motion Detection หรือระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีสิ่งเคลื่อนไหวผ่านหน้ากล้องติดรถยนต์กล้องติดรถยนต์ก็จะบันทึกวิดีโอให้อัตโนมัติ ซึ่งโหมดนี้แนะนำให้ใช้ตอนที่จอดรถยนต์เท่านั้นซึ่งสามารถใช้ตอนรถยนต์ดับเครื่องได้ถ้าติดตั้งกล้องติดรถยนต์ด้วยสายต่อตรง Hardwire Kit และไม่แนะนำให้ใช้ตอนรถยนต์เคลื่อนที่เพราะมันจะทำให้ภาพที่ได้บันทึกไม่ต่อเนื่องทำให้ดูไม่รู้เรื่องนั่นเองค่ะ


  9. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 มีระบบ Time Lapse คือการบันทึกวิดีโอแบบเร่งความเร็วสำหรับระบบ Time Lapse ก็แนะนำให้ใช้ตอนที่รถยนต์จอดนิ่ง ๆ และต้องใช้สายต่อตรง Hardwire Kit เช่นเดียวกัน ซึ่งเหตุผลที่ไม่แนะนำให้ใช้ตอนที่รถยนต์เคลื่อนที่เพราะว่าภาพที่ได้มันจะเร็วมากทำให้ถ้าตอนนั้นเกิดอุบัติเหตุเมื่อต้องใช้คลิปเป็นหลักฐานจะดูไม่รู้เรื่องนั่นเองค่ะ



  10. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 รองรับการใส่เมมโมรี่การ์ดและรองรับได้สูงสุด 128GB และสำหรับเมมโมรี่การ์ด์ที่กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 ควรใช้ก็คือเมมแท้ Class 10 ไปเท่านั้น เพื่อที่การใช้งานกล้องจะได้ไหลลื่นมากขึ้นรวมถึงขนาดเมมที่แนะนำก็คือ 128GB เพราะว่ากล้องติดรถยนต์บันทึกไฟล์เป็นแบบ 4K รวมถึงยังบันทึกไฟล์กล้องหลังที่คมชัด Full HD ดังนั้นเมมโมรี่การ์ดขนาด12GB จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดค่ะ



  11. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 มีฟังก์ชัน Headlight ที่แจ้งเตือนให้เปิดไฟหน้ารถยนต์เมื่อขับรถยนต์ในที่ที่มีแสงน้อย เช่น ในอุโมงค์ ฝนตก หรือตอนกลางคืน ให้ทราบซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่ง เพราะปกติกล้องติดรถยนต์ทั่ว ๆไป มีน้อยมากที่จะใส่ฟังก์ชันนี้มาให้นั่นเองค่ะ



  12. กล้องติดรถยนต์ Apeman C770 ใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งจ่ายพลังงานซึ่งมีขนาด 400 mAh ข้อดีของกล้องติดรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่ก็คือเมื่อกล้องติดรถยนต์ดับไฟล์วิดีโอสุดท้ายจะถูกบันทึกได้อย่างสมบูรณ์โดยที่ไฟล์จะไม่ขาดตอนนั่นเองค่ะ



  ช่องทางการสั่งซื้อ


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้