รถยนต์

การซื้อประกันรถออนไลน์มีความสะดวกและคุ้มค่ากว่าการซื้อประกันรถแบบเดิมๆจริงไหม? ไปดูกันเลย

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพกล้องติดรถตัวเก่า ให้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดง่ายๆ มาอัพเดตเฟิร์มแวร์กันเถอะ

กล้องติดรถยอดนิยม ปี 2020 Xiaomi 70Mai Dash Cam PRO รู้ก่อนใช้งาน ใช้ได้นานหลายปี แค่ศึกษาข้อมูลก่อนใช้

ตั้งค่าให้ถูกต้องก่อนเริ่มใช้งาน เพื่อให้ได้วิดีโอที่มีคุณภาพมากที่สุด บอกหมดเปลือก อธิบายทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน กล้องติดรถยนต์ Xiaomi 70Mai PRO Global Version

มีของดี แต่ใช้ไม่เป็น...ก็ไร้ค่า วันนี้เราจะพาไปดูวิธีตั้งค่ากล้องติดรถยนต์ 70 Mai Smart Dash Cam Pro ที่ดีที่สุด บอกละเอียดที่สุด อ่านจบ การันตี ใช้เป็นทุกฟังก์ชั่นแน่นอน

3 อุปกรณ์เสริมสุดฮิตที่ควรมีติดรถยนต์ทุกคัน รับรองว่าจะช่วยให้ชีวิตบนท้องถนนของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

การขับรถขึ้นเขา ลงเขานั้น เพื่อนๆ คงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะครับว่า ต้องใช้เกียร์ต่ำเท่านั้น ห้ามใช้เกียร์สูงเด็ดขาด แต่ทีนี้แหละความสงสัยก็เกิดขึ้นทันทีว่า “แล้วเกียร์ออโต้ล่ะ จะทำยังไงให้ขึ้นลงเขาได้ปลอดภัย เพราะเราเล่นเกียร์เองไม่ได้”

เดี๋ยวนี้เราแทบจะไม่รู้เลยนะครับว่าระหว่างโจรกับตำรวจ คนเรากลัวใครมากกว่ากัน เพราะหลายๆ ครั้ง หลายๆ ที ที่ตำรวจเองกลับเป็นฝ่ายรีดไถประชาชน นี่ยังไม่นับรวมกับมิจฉาชีพในคราบตำรวจที่มาเพื่อใส่ร้ายป้ายสี ยัดยา และข้อหาอีกมากมาย

วันนี้เราจะพาไปดูกันว่า การชนแล้วหนีนั้นจะมีโทษอะไรบ้าง และการปฏิบัติที่ถูกต้องกรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนนั้นเค้าทำกันยังไง

จริงหรือไม่ที่เวลาเกิดอุบัติเหตุแล้ว ห้ามเคลื่อนย้ายรถเด็ดขาด แล้วแบบนี้ถ้ามันขวางการจราจรเราควรจะทำยังไงดี มาหาคำตอบในบทความนี้ไปพร้อมๆ กันได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้