กีฬา

ลูก้า มารินี แฮปปี้เร็วสุดเทสต์รถที่บาเลนเซีย พร้อมเผยเป้าหมายในปี 2023 คือเอาชนะทีม Pramac เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นทีม Independent ที่ดีที่สุด

วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัยชาวอิตาเลียน คาดว่า ลูก้า มารินี และ มาร์โก เบซเซคกี 2 นักบิดจาก VR46 Riders Academy จะยกระดับผลงานให้สูงขึ้นในฤดูกาล 2023

Emilio Alzamora อดีตผู้จัดการของสองพี่น้อง มาร์ก มาร์เกซ และ อล็กซ์ มาร์เกซ เผยว่ามาร์เกซผู้พี่ที่อยู่กับฮอนด้ามานานจะเปลี่ยนความคิดของเขาแน่นอนหากฮอนด้ายังไม่พัฒนาขึ้น

แจ็ค มิลเลอร์ 1 ใน 8 นักแข่งที่ย้ายค่ายในฤดูกาล 2023 เผยว่าเขาแฮปปี้กับการสัมผัส KTM RC16 ครั้งแรกในการเทสต์รถแข่งอย่างเป็นทางการที่บาเลนเซีย

ฟาบิโอ กวาตาราโร ลงเทสต์เครื่องยนต์ใหม่ปี 2023 ที่บาเลนเซีย รองแชมป์โลกยอมรับว่าเขาผิดหวังกับ M1 เพราะความเร็วไม่ต่างจากที่เคยเทสต์ในบาร์เซโลนาและมิซาโนเลย

เมื่อ 2 นักบิดสุดฮ็อตอย่าง เป็กโก้ บันญาญา และ อิเนีย บาสเตียนินี ต้องมาเป็นเพื่อนร่วมทีมโรงงาน Ducati ในฤดูกาล 2023 มันเป็นความท้าทายสำหรับดูคาติแน่นอน พวกเขาจะจัดการกับนักบิดที่กระหายชัยชนะทั้งคู่อย่างไร?

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์โลกชาวอิตาเลียนยกเครดิตให้กับ VR46 Riders Academy อคาเดมีแห่งนี้สร้างความแตกต่างอย่างมากในอาชีพนักบิดของเขา 

ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยวัย 23 ปี จากทีม Idemitsu Honda Team Asia ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก Moto2 ฤดูกาล 2022

DUCATI เป็นค่ายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดใน MotoGP 2022 แบรนด์อิตาลีกวาดเรียบ! ทั้งแชมป์โลกประเภทนักแข่ง ประเภททีม และประเภทผู้ผลิต

ปิดฉากไปแล้วสำหรับการแข่งขัน Moto2 2022 นักแข่งที่คว้าแชมป์โลกประจำฤดูกาลนี้ไปครองคือ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จากทีม Red Bull KTM Ajo 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้