สุขภาพ

ทุกกระบวนท่าในการสร้างซิกแพค เล่นง่าย ทำได้ทุกที่

เรานอนหลับในช่วงเวลากลางคืนเป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่ขณะนอนหลับนั้นระบบต่างๆในร่างกายยังคงทำงานปกติตลอดเวลา เมื่อตื่นนอนน้ำตาลกลูโคสที่ได้จากกระบวนการเผาผลาญจึงถูกนำไปใช้เพื่อเป็นพลังงานให้อวัยวะส่วนต่างๆจนเกือบหมด มื้อเช้าจึงเป็นมื้อสำคัญที่ต้องถูกเติมเต็มก่อนการเริ่มต้นวันใหม่

ย่านางเป็นสมุนไพรที่ใช้ทั้งการรักษาโรคและนำมาประกอบอาหาร มีสรรพคุณมากมายทั้งช่วยในระบบทางเดินอาหาร ระบบหายใจ ระบบสืบพันธุ์ และอีก 108 สารพัดประโยชน์ วันนี้ขอยกตัวอย่างการดื่มน้ำใบย่านางผสมน้ำผึ้งจากคนใกล้ตัวของคนเขียนเอง ดื่มเพื่อช่วยรักษาโรคกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ สำหรับใครที่ไปพบแพทย์หลายครั้งแล้วแต่ยังไม่หายหรือลองทำทุกวิธีที่รู้มาแล้วแต่ก็ยังทรมานจากอาการปวดท้องเหมือนเดิม วันนี้เรามีหนึ่งทางเลือกที่มีคนพิสูจน์มาแล้วและบรรเทาอาการได้จริงมาบอกต่อกันค่ะ

การออกกำลังกายหลายวิธีถูกจำกัดด้วยเวลา โดยเฉพาะวัยทำงานที่หาเวลาไปออกกำลังกายได้ยากมาก จริงๆแล้วคำว่าออกกำลังกายไม่ได้จำกัดความว่าต้องเป็นการเล่นกีฬาชนิดใดชนิดหนึ่ง ไม่ได้จำกัดว่าต้องเล่นเป็นทีมหรือเล่นเดี่ยว  ‘การเดิน’ เป็นรูปแบบหนึ่งของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ทำได้ง่ายไม่ต้องใช้ทักษะมากมาย และเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบัน

คนเรานั้นต้องขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายทุกวันเพื่อไม่ให้สารพิษตกค้างในลำไส้และลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคมะเร็ง นอกจากการขับถ่ายทุกวันแล้วต้องขับถ่ายให้เป็นเวลาด้วย แล้วจะทำยังไงให้ขับถ่ายให้เป็นเวลาละ ? คำถามที่เกิดจากหลายๆคนนั้นย่อมเป็นไปได้โดยการฝึกขับถ่ายให้เป็นเวลาจนติดเป็นนิสัย เรามาดูขั้นตอนการฝึกกันเลยค่ะ

การควบคุมน้ำหนักคือปัญหาสำหรับคุณผู้หญิงในทุกยุคทุกสมัย และยิ่งเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนไทยที่มีอาหารมากมายจำหน่ายทุกหัวมุมถนน บ่อยครั้งที่ตั้งใจลดน้ำหนักแต่ทำไมยิ่งลดก็ยิ่งเพิ่มขึ้น ? ทานอาหารในปริมาณที่พอเหมาะแล้วแต่ทำไมหิวบ่อย ? หลายคนคงเคยเจอกับปัญหาเหล่านี้ วันนี้เราจึงมีทางเลือกมานำเสนอ 8 อาหารที่ทานแล้วอยู่ท้องรับรองได้ว่าควบคุมน้ำหนักได้ตามต้องการแน่นอนค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้