นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 2)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  420183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 2)

หลังจากได้รับฟีดแบ็คดีมากจากการรีวิวนิยายวาย 10 เรื่อง 10 รส ในพาร์ทแรก อ่านได้ที่นี่ ) วันนี้ฤกษ์ดีอิฉันพร้อมคลอดพาร์ท 2 แล้วค่ะทุกคน พาร์ทนี้ก็พร้อมเสิร์ฟ 10 เรื่องเช่นเคย อย่ารอช้าตามเราไปฟินกันเลยค่ะ


 

 

1. ['S] แสดงความเป็น เ จ้ า ข อ ง  by afterday

พระเอกหล่อรวยครบสูตรไม่เคยมีความรักมาก่อน เดทกับคนนั้นคนนี้คั่วไปเรื่อยแต่มีกฎเหล็กคือห้ามหึง! ห้ามแสดงความเป็นเจ้าของเด็ดขาด! จนมาวันหนึ่งกฎที่ตัวเองตั้งขึ้นมาก็สั่นสะเทือนเมื่อได้เดทกับนายเอกที่โคตรตรงและเป็นตัวของตัวเองสุดๆ มาลุ้นกันว่าคนฟอร์มจัดจะทำอย่างไรเมื่อตกหลุมรักใครสักคนเป็นครั้งแรก

 


คะแนน 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , dek-d 

 

 

 

 

 

2. รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง! ภาค 1  by ยอนิม

เป็นนิยายเรื่องดังของสุดยอดนักเขียน ‘ยอนิม’ เชื่อว่าคอนิยายหลายท่านคงได้อ่านกันแล้วแต่วันนี้ขอแนะนำอีกเสียงสำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่าน อ่านเถอะค่ะจะได้คุยกับเพื่อนรู้เรื่อง ฮะฮ่า เนื้อหาตามชื่อเรื่องเลยค่ะพระเอกโหดมาก ใจร้อน ปากแข็ง รักน้องชายยิ่งชีพทำทุกอย่างได้เพื่อน้อง ตามแก้แค้นคนที่เคยคิดร้ายกับน้องชายสุดท้ายก็ตกหลุมรักเขาซะเอง ถึงจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ไม่ดีเท่าไหร่แต่สุดท้ายก็ขาดกันและกันไม่ได้ ห้าม! พลาด! ค่ะ!

 


คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai 

 

 

 

 

 

 

3. North : How much is your love?  by Howlsairy

นิยายสายเปย์ที่แท้ทรู สถานะเจ้าหนี้และลูกหนี้เกิดขึ้นเพราะความเมา การตามคืนเงินเจ้าหนี้ที่โคตรเอาแต่ใจตัวเองไม่ใช่เรื่องง่ายเลยถ้าทำให้เจ้าหนี้หงุดหงิดเพียงน้อยนิดดอกเบี้ยจะถูกคิดเป็นรายวัน! พระเอกเรื่องนี้ขี้หึงและหวงนายเอกมากกกกกก แค่รู้ว่ามีใครมายุ่งกับนายเอกคนๆนั้นมีอันต้องหายไปจากรัศมีการมองเห็นของนาง ไปค่ะ ไปเสพผู้ชายในฝันของใครหลายๆคนกันค่ะ

 


คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d

 

 

 

 

 

 

4. หน้ากากดอกไม้ by ถ้าเธอเป็นท้องฟ้า

เมื่อเพื่อนรักเสียชีวิตกระทันหันเขาจึงต้องผันตัวเองเป็นนักสืบจำเป็น เรื่องบังเอิญ(โดยตั้งใจ)นายเอกกลายมาเป็นเพื่อนบ้านกับพระเอกที่เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของเพื่อนรัก ดำเนินเรื่องโดยการตามหาพยาน หลักฐาน และความจริง เป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากกว่าจะรู้ตัวคนร้ายเวลาก็ผ่านไปนานพอสมควร มาร่วมลุ้นให้นายเอกตามหาฆาตกรตัวจริงให้เจอและร่วมลุ้นในความรักที่เริ่มก่อตัวทีละนิดๆของพระนายคู่นี้กันค่ะ

 


คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

 

 

 

5. ปลาบนฟ้า by JittiRain

ก่อนอ่านเรื่องนี้ต้องทำใจให้สงบ สกดจิตให้นิ่ง... เดี๋ยวๆไม่ใช่แนวดราม่านะแต่เป็นคอมเมดี้ ฮะฮ่า ที่แนะนำให้สงบเพราะต้องล่องลอยไปตามความคิดของนายเอก นางคิดไปฝั่งซ้ายเราก็ซ้ายนางคิดไปฝั่งขวาเราก็ขวา รับรองว่าคุณจะขำท้องแข็งกับความคิดของนางแน่นอน! ปลาบนฟ้าเป็นเรื่องราวของนักศึกษาสายวิทยาศาสตร์สุขภาพที่ตกหลุมรักคนๆหนึ่งมานานและเปรียบเทียบเขาเป็นดั่งปลาบนฟ้า ไม่มีทางได้ครอบครอง แต่หารู้ไม่ว่าตัวเองก็เป็นปลาบนฟ้าของคนอื่นเหมือนกัน เรามาดูกันว่าเดือนคณะแพทยศาสตร์จะสอยปลาบนฟ้าให้ลงมาที่พื้นด้วยวิธีไหน

 


คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

   

 

 

 

6. Fallen and Destined by DD 

พระเอกโหดและแรงส์มากส่วนนายเอกใสซื่ออะไรเยี่ยงนี้ บทน่าสงสาร เรื่องนี้เหมาะกับนักอ่านสายดาร์กอ่อนๆ ไม่หนักแต่ก็ไม่เบานะ เป็นแนวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดและดราม่าพอกรุบกริบแต่จบแบบแฮปปี้ค่ะ

 


คะแนน 7/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d

 

 

 

 

 

7. - รักชาชา - A kiss from milk tea by kyliewonderland 

ความรักครั้งเก่าที่เป็นไปไม่ได้แต่ก็ลืมไม่ลง กับความรักครั้งใหม่ที่มีจุดเริ่มต้นไม่เหมือนคนอื่นและไม่รู้ว่าจุดจบจะเป็นเช่นไร เป็นนิยายวัยมหาลัยที่อ่านได้เรื่อยๆขณะเดียวกันก็ลุ้นให้พวกเขาก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวดไปด้วยกัน

 


คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

 

 

 

8. Moon Catcher กับดักพระจันทร์ by bambooiihallo

หนุ่มสถาปนิกอัจฉริยะที่จบปริญญาโทจากอเมริกาตั้งแต่อายุ 15 ปี และนักศึกษาแพทย์โคจรมาพบกัน เมื่อคนฉลาดมาเจอกันจึงชอบการตั้งสมมติฐาน พิสูจน์หลักฐาน และหาตัวแปรการทดลอง เพื่อหาสาเหตุการเต้นผิดปกติของหัวใจ เอ่อ.....? เป็นแนวไม่หวือหวามากแต่ตอนอ่านเราจะทึ่งกับความรู้สึกนึกคิดของคนฉลาด ชอบพระเอกเรื่องนี้ตรงที่เขามีเสรีทั้งความคิดและการแสดงออกแบบอเมริกันสไตล์ 

 


คะแนน 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , dek-d 

 

 

 

 

 

 

9. ฟ้าลั่นรัก by bambooiihallo

ขอแนะนำนิยายของคุณแบมแบมอีกเรื่องค่ะ หากคุณมองหาเคะพิมพ์นิยมตัวเล็กน่ารักลืมไปได้เลยเพราะนายเอกเรื่องนี้ทั้งตัวสูงและเซอร์แต่แซบมากกกกก จุดเริ่มต้นของทุกอย่างเกิดจากOne night stand เลื่อนขั้นขึ้นมาเป็น Friend with benefit แล้วจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ไหม? คนรักอิสระสองคนจะยอมให้ความรู้สึกผูกติดกันหรือไม่? มาดูกันค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , dek-d

 

 

 

 

 

 

10. มาโปรด by Snufflehp

เรื่องสุดท้าย ขาดคุณพี่มาโปรดสุดหล่อไปไม่ได้แน่นอนค่ะ การตกหลุมรักใครคนหนึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่เคยพบหน้ากลายเป็นความรักที่เทิดทูนและบูชาแม้ว่าคนๆนั้นจะทำผิดมากแค่ไหนก็ตาม ดำเนินเรื่องไปตามเหตุและผล ชอบเรื่องนี้ตรงที่ไม่ว่าเรื่องราวในปัจจุบันจะเป็นอย่างไรแต่ผลกรรมในอดีตจะให้บทเรียนกับผู้ที่เคยทำผิดเสมอ เห้ยๆๆไม่ได้ดราม่านะแค่แอบหน่วงเบาๆตอนที่พระเอกทำให้นายเอกเสียใจแต่แค่เบาๆจริงๆค่ะไม่หนักมาก บทเรียนสำคัญที่ได้จากการอ่านเรื่องนี้คือ "คำพูดสำคัญไม่แพ้การกระทำ" ยืนยันว่าดีค่ะมีหลายรสชาติเหมือนทานอาหารหลายๆอย่างในมื้อเดียวกัน

 


คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

   

ย้ำกันอีกครั้งว่ามีเรื่องเด็ดอย่าเก็บไว้คนเดียวแบ่งเพื่อนฟินด้วยค่ะซิส แล้วพบกันพาร์ทหน้าค่ะ

 

 

by cassieJ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้