YAMAHA แรงสุด! ทดสอบรถสนามแรกที่บาเลนเซีย

Last updated: 22 พ.ย. 2561  |  1663 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YAMAHA แรงสุด! ทดสอบรถสนามแรกที่บาเลนเซีย

หลังปิดฤดูกาล2018 ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเหล่านักบิดก็มีคิวทดสอบรถสนามแรกเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2019 โดยสนามแรกที่ลงเทสต์ในปรีซีซั่นคือเซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม ที่บาเลนเซียในวันที่ 20-21 พฤศจิกายน ผลที่ออกมาเป็นรถยามาฮ่าที่มาดีมาแรงกว่าค่ายอื่น ‘มาเวริค บีญาเลส’ ที่เพิ่งเปลี่ยนหมายเลขรถจาก 25 เป็น 12 สดๆร้อนๆทำเวลาต่อรอบได้ดีที่สุดทั้งสองวัน วันแรกทำเวลา 1:31.416 นาที และวันที่สองเขากดไป 1:30.757 นาที จะเห็นว่าเครื่องใหม่ของเจ้าหนูท็อปกันทำเวลาได้ดีกว่ารอบควอลิฟายสนามนี้เมื่อเสาร์ที่แล้วด้วยเวลา 1:31.312 นาทีเสียอีก แฟนๆยามาฮ่าได้ใจชื้นขึ้นมาหน่อยหลังจากรถทีมโปรดมีปัญหาพอสมควรในฤดูกาลก่อน นับเป็นสัญญาณที่ดีของการปรับแต่งเครื่องยนต์และเซ็ตติ้งต่างๆ ตอนนี้มาถูกทางแล้วค่ะยามาฮ่า

 

 

ด้านเพื่อนร่วมทีม เดอะด็อกเตอร์ ‘วาเลนติโน รอสซี่’ ที่จบบาเลนเซียเทสต์ด้วยอันดับที่9 ทำเวลา 1:31.371 นาที บอกว่ารถยามาฮ่าปีนี้ดีขึ้นกว่าเดิมมากแต่ยังไม่ดีพอยังต้องปรับเปลี่ยนแก้ไขในบางจุดเพื่อความสมบูรณ์แบบก่อนเปิดฤดูกาลหน้า ยังมีเวลาสำหรับอัพเกรดอีกหลายเดือนค่ะพ่อหมอแฟนๆตั้งตารอความแรงของยามาฮ่าฤดูกาลใหม่ได้เลย!

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้