นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 3)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  196981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 3)

พาร์ท 3 มาแล้วค่ะ พาร์ทนี้การันตีว่าเด็ดไม่แพ้สองพาร์ทที่ผ่านมาแน่นอน เรายังคงผสมผสานหลายเรื่องหลายรสให้เพื่อนๆได้เลือกเสพแนวที่ใช่สไตล์ที่ชอบเหมือนเดิม แอบกระซิบว่าพาร์ทนี้มี Mpreg 3 เรื่องนะคะ อย่ารอช้าไปอ่านกันเลย

 

 

 

1. DON'T HATE ME ยั่วรัก เกินพิกัดร้าย by Love_Novell

เปิดเรื่องแรกมาบอกเลยว่าห้ามพลาด! เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะการอยากเอาชนะผู้ชายหน้าโหดอย่างทายาทหมายเลขหนึ่งของตระกูลมาเฟีย นายเองเรื่องนี้แซบมากค่ะซิส ทั้งเก่ง ฉลาด และมารยา นางเป็นนายเอกที่ร้ายที่สุดตั้งแต่อิฉันเคยอ่านมาค่ะ วีรกรรมความแสบสมชื่อแน่นอน ทางด้านพระเอกจากตอนแรกที่รังเกียจมากก็กลืนน้ำลายตัวเองหลงเขาหัวปักหัวปำแต่ก็ปากร้ายปากหนักเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ เรื่องนี้ค่อนข้างโหด(เหี้ยม)เหมาะสำหรับนักอ่านสายแข็งและเรื่องนี้ Mpreg ช่วงท้ายค่ะ

 

คะแนน 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d 

 

 

 

 

 

2. Dangerous Rose กุหลาบซ่อนหนาม by เด็กหญิงเย็นชา

เรื่องทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิดของพระเอก พระเอกไม่ชอบและแค้นครอบครัวนายเอกเลยพยายามกันนายเอกให้ออกห่างจากน้องชายโดยการทำเรื่องไม่ดีกับเขา นายเอกท้อง! พระเอกไม่เชื่อเลยผลักไสนายเอกไป นายเอกไปเรียนต่อและคลอดลูกที่ต่างประเทศแล้วกลับมาแก้แค้นพระเอก เรื่องนี้ต้องตามง้อกันนานมากกว่าจะยอมเข้าใจกัน ไปตามลุ้นตามเชียร์พ่อคนปากแข็งง้อเมียกันค่ะ

 

คะแนน 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , thaiboyslove

 

 

 

 

3. Third (คนหวงเมีย) by Woogie

เรื่องนี้คาแรคเตอร์ต่างจากหน้าตามากกก พระเอกเป็นช่างสัก สักทั้งตัว หน้าดุเยี่ยงโจร นึกว่าจะโหดตามแบบฉบับพระเอกนิยายแต่เปล่าเลยนางกลัวเมียสุดๆ พอทำใจกล้าจะว่าเมียทีไรเจอสวนกลับเป็นต้องหงอทุกที ฮะฮ่า นางยอมทำทุกอย่างเพื่อคนรักทั้งทำงานนอกบ้านและในบ้าน ถึงจะรับบทไม่หล่อ ไม่รวย ไม่เก่ง แต่จริงใจและรักนายเอกมากค่ะ

 

คะแนน 7/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai

 

 

 

 

4. วาระซ่อนเร้น by Dezair

แกกกกกก ฉันไปอยู่ไหนมาทำไมฉันเพิ่งได้อ่านเรื่องนี้ วาระซ่อนเร้นเป็นเรื่องที่ตัวเอกมีคาแรคเตอร์ชัดเจนและโลเคชั่นชัดเจนมาก นายเอกผู้ใสซื่อบริสุทธิ์แอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในคณะจนต้องปรึกษาแฟนเก่าของเพื่อนคนนั้นให้ช่วยจีบ จากตอนแรกที่จะจีบคนอื่นกลายเป็นโดนจีบเองซะงั้น แต่นางก็หารู้ตัวไม่! ซื่อเกิ๊นนน ซื่อจนพี่อยากมอบโล่ประกาศเกียรติคุณคนซื่อที่สุดในประเทศไทยให้น้องค่ะ ฮะฮ่า แต่รู้อะไรไหมความซื่อแบบนี้แหละคือสเน่ห์ร้ายกาจที่ทำให้คนอ่านหลงรักมนุษย์สเป็คสาธารณะคนนี้

 

คะแนน 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

 

5. ผลประโยชน์ทับซ้อน...ตอน ง้อ by Dezair

ขอแนะนำผลงานของคุณ Dezair อีกเรื่องค่ะ ผลประโยชน์ทับซ้อนเป็นเรื่องแยกจากวาระซ่อนเร้น เรื่องนี้พระเอกเข้าใจผิดว่าคนที่ตัวเองชอบเป็นแฟนกับน้องชมรมคนสนิทก็เลยรู้สึกผิดบาปและหักห้ามใจไม่ให้ตัวเองไปตีท้ายครัวน้องชมรม พอรู้ความจริงว่าที่ผ่านมาเป็นแค่ข่าวลือนางก็รีบจีบนายเอกทันทีเลยแต่สไตล์การจีบที่กวนโมโห เอาแต่ใจ และบ้าอำนาจแบบนี้จะชนะใจคนหน้านิ่งได้ไหมนะ? ไปหาคำตอบกันค่ะ

 

คะแนน 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

 

 

 

6. Don't Be Naughty คุณน่ะเมียผม by magicz

เรื่องนี้เป็นนิยายวัยมหาลัย ความผิดพลาดเกิดจากการเมาของทั้งคู่ พอตกลงกันว่าให้ลืมๆกันไปแต่ก็ทำไม่ได้ ตอนแรกพระเอกชอบบังคับนายเอกทุกอย่างหลังๆคือตามใจทุกอย่างทำทุกอย่างที่นางต้องการไม่กล้าขัดใจเลย ถ้าชอบสไตล์สบายๆอ่านได้เรื่อยๆแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

 

คะแนน 7/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d , thaiboyslove

 

 

 

 

 

7. ชีวิตรัก หมอนักผ่า by G-bazo

สายแพทย์มาทางนี้ ทาสคุณหมอตามพี่มาเลยค่ะซิส เรื่องราวความรักของแพทย์เรสสิเดนท์หน้าหวานกับอาจารย์หมอทายาทโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เรื่องนี้มีหลายเคสให้อ่านและศัพท์แพทย์เยอะมากโดนใจนักอ่านสายคุณหมอแน่นอน ผู้เขียนบรรยายได้เห็นภาพชัดเจนให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูซีรีส์ทางการแพทย์ของต่างประเทศเลยค่ะ

 

คะแนน 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

 

 

8. เพียงข้ามคืน by PPSMM

พระเอกเรื่องนี้เป็นอดีตดาราดังที่ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจสืบทอดกิจการของครอบครัว เรื่องบังเอิญเกิดขึ้นเมื่อคนที่เฝ้าถวิลหาทุกเมื่อเชื่อวันกลายมาเป็นเลขาคนใหม่ของตัวเอง ฝ่ายเลขาแสดงเจตจำนงชัดเจนว่าต้องการข้องเกี่ยวกันแค่เรื่องงานเท่านั้นแต่ฝ่ายผู้บริหารหนุ่มนี่สิ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ยิ่งพยายามตีตัวออกห่างยิ่งอยากครอบครอง มาดูกันว่าเขาจะใช้กลเม็ดเด็ดแค่ไหนในการมัดใจเป้าหมายที่สนใจมานาน

 

คะแนน 7/10 

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

 

 

9. อย่าบอกใคร...ว่า...ฉันรักเธอ? by kimjuy_o

จะเป็นอย่างไรเมื่อเพื่อนร่วมห้องที่เคยแอบรักตอนมัธยมอยู่ๆก็กลายมาเป็นท่านประธานในบริษัทที่ทำงานอยู่ คนๆนั้นอยู่สูงสุดขอบฟ้าเกินกว่าจะเอื้อมถึงส่วนเขาเป็นแค่พนักงานธรรมดาเท่านั้น นายเอกเรื่องนี้ใสซื่อมากตามใครไม่ค่อยทัน พระเอกของเราก็ชอบสั่งนั่นสั่งนี่ตลอดตั้งแต่เรื่องงานไปจนถึงเรื่องส่วนตัว เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องรักใคร่อย่างเดียวนะคะยังมีสตอรี่การทำงานด้วยค่ะ


 

คะแนน 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

 

 

10. ม่าม๊าฮับ...ปะป๊าอยู่ไหน ? by sabparod

ปิดท้ายกันที่แนว Mpreg เรื่องนี้นายเอกท้องหลังจากเกิดความผิดพลาดขึ้นเพราะเมาในงานเลี้ยงส่งเพื่อนวัยมัธยมไปเรียนต่างประเทศ เวลาผ่านไปหลายปีเพื่อนคนนั้นรู้ความจริงเรื่องลูกและจะกลับประเทศไทยอย่างถาวร จะเป็นอย่างไรเมื่อเรื่องที่ปิดมานานไม่เป็นความลับอีกต่อไปแล้ว เราไปติดตามเรื่องราววุ่นๆของพวกเขากันค่ะ

 

คะแนน 7/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

 

 

แนะนำนิยายวายพาร์ท 1 ( อ่านได้ที่นี่ )

แนะนำนิยายวายพาร์ท 2 ( อ่านได้ที่นี่ )

 

by cassieJ

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้