'บาร์บารา พาลวิน' นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria's Secret

Last updated: 15 มี.ค. 2562  |  2554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'บาร์บารา พาลวิน' นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria's Secret

เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งเมื่อทวิตเตอร์ทางการของ Victoria's Secret ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่านางแบบคนสวย 'บาร์บารา พาลวิน' คือนางฟ้าคนใหม่ของแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง แฟนๆต่างตั้งตารอคอยแฟชั่นโชว์ครั้งต่อไปอยากเห็นนางแบบขวัญใจได้ติดปีกนางฟ้า

 

 

 

งานนี้นางแบบคนสวยได้ออกมาประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆได้ทราบผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า " ฉันไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน แต่ฉันจะพยายาม ฉันไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นและทั้งหมดมันเกินความคาดหวังของฉัน ฉันตื่นเต้นมากที่จะประกาศว่าฉันเป็นนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทอย่างเป็นทางการ! ขอบคุณที่เชื่อในตัวฉัน มีหลายครั้งที่ฉันปล่อยให้ความคิดมาฉุดรั้งตัวเองไว้และมันยากมากที่จะปีนขึ้นมาจากเรื่องเหล่านั้นแต่ ครอบครัวของฉัน ทีมของฉัน เอ็ด และทุกๆคนในวิคตอเรียซีเคร็ท พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อซัพพอร์ทฉันเสมอและผลักดันให้ฉันสูงขึ้น ฉันภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของฮังการีและที่สำคัญที่สุดคือพวกคุณทุกคนในบทบาทใหม่ในชีวิตของฉัน ขอบคุณทุกคนมากๆอีกครั้ง"

 

 

 

ตอนที่มีข่าวลือว่าวิคตอเรีย ซีเคร็ท จะประกาศชื่อนางฟ้าคนใหม่เพิ่มเข้ามาในปีนี้หลายคนต่างไม่ได้คาดคิดว่าจะเป็นสาวสวยคนนี้เพราะเจ้าตัวห่างหายจากรันเวย์ของ VS ไปหลายปีเพิ่งคัมแบคกลับมาร่วมงานกันเมื่อปีที่แล้ว พอเห็นชื่อของบาร์บาราอย่างเป็นทางการแฟนๆต่างเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้าเลยค่ะ ก่อนที่เราจะได้ยลโฉมของบาร์บาราพร้อมปีกอันใหม่ในงานแฟชั่นโชว์ช่วงปลายปีตอนนี้เรามาดูความสวย น่ารัก สดใส เป๊ะปังของเธอกันก่อนค่ะ

 

 

 

 

 

 

นางแบบ : บาร์บารา พาลวิน (Barbara Palvin) 

วันเกิด : 8 ตุลาคม 1993

สัญชาติ : ฮังกาเรียน

ส่วนสูง : 1.75 เมตร

สีผม : น้ำตาล

สีตา : ฟ้า

สังกัด : IMG Models

IG : realbarbarapalvin

Twitter : @BarbaraPalvin

 

ตามข่าวบอกว่า Victoria's Secret จะเพิ่มนางฟ้า 2 คนในปีนี้ ตอนนี้เรารู้อย่างเป็นทางการแล้วหนึ่งคน อีกคนต้องลุ้นกันต่อไปว่านางแบบคนไหนจะได้อัพเกรดเป็นนางฟ้าเตรียมสยายปีกบนรันเวย์ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่ www.solivelyth.com

 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : @VictoriasSecret

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้