บอสซูซูกิย้ำ อยากให้ "อเล็กซ์ รินส์" ทำผลงานในรอบควอลิฟายดีกว่านี้

Last updated: 29 ธ.ค. 2562  |  966 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอสซูซูกิย้ำ อยากให้ "อเล็กซ์ รินส์" ทำผลงานในรอบควอลิฟายดีกว่านี้

Shinichi Sahara บิ๊กบอสซูซูกิกล่าวว่าผลงานในปี 2019 ของทีมเขาล้มเหลวจากสิ่งที่คาดหวังแม้จะได้รับชัยชนะจากอเล็กซ์ รินส์ ถึง 2 สนามก็ตาม

อเล็กซ์ รินส์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2019 เขาขึ้นโพเดียม 3 ครั้งจากชัยชนะ 2 ครั้งที่ อเมริกา และ ซิลเวอร์สโตน และจากอันดับ 2 ที่เฆเรซแต่ยังไม่เป็นที่พอใจสำหรับบิ๊กบอสอย่าง Shinichi Sahara เพราะเขาคิดว่าถ้านักแข่งหมายเลข 42 ทำผลงานในรอบควอลิฟายได้ดีกว่านี้รินส์จะจบในอันดับที่ดีกว่านี้ ในปีที่ผ่านมารินส์ได้สตาร์ทจาก 2 แถวแรกแค่ 4 สนามจาก 19 สนาม (แอสเซน, ซัคเซนริง, เบอร์โน และซิลเวอร์สโตน)

"ฤดูกาล 2019 มันดีมากสำหรับเรา เราได้ฉลองชัยชนะ 2 ครั้งจากอเล็กซ์ รินส์ และได้เห็นความก้าวหน้าของ ฆวน เมียร์ แต่ด้วยความสัตย์จริงผมหวังว่าจะได้ขึ้นโพเดียมมากกว่านี้ แม้คะแนนของซูซูกิจะจบที่อันดับ 5 ในประเภททีมแต่มันไม่ได้สะท้อนถึงศักยภาพที่แท้จริงของเราดังนั้นเราจึงต้องทำงานให้หนักขึ้น รถเรามีความสมดุลแต่เราต้องอัพเกรดและพัฒนาประสิทธิภาพโดยรวม"

"ผมชอบทัศนคติของอเล็กซ์นะเขาพร้อมที่จะต่อสู้เสมอและเขาทำผลงานได้ดีขึ้นในวันอาทิตย์เสมอแม้ว่าตำแหน่งสตาร์ทเขาจะไม่ดีนี่คือเหตุผลที่เราเรียกเขาว่า 'ซันเดย์บอย' แต่ในปี 2020 ผมอยากให้เขาทำผลงานในรอบควอลิฟายให้ดีกว่านี้ ผมมั่นใจว่าถ้าเขาได้สตาร์ทจากกริดที่ดีเขาก็จะจบการแข่งขันในอันดับที่ดีอัตโนมัติ เราต้องให้การสนับสนุนเขาเพื่อให้เขาได้บรรลุการปรับปรุงเรื่องนี้"

เมื่อมองไปที่นักแข่งอีกคนของทีมซูซูกิ บิ๊กบอสประทับใจในความก้าวหน้าของ ฆวน เมียร์ และมั่นใจว่าเขาจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อโพเดียมในปี 2020

"เมียร์มีคุณสมบัติที่จะเป็นนักบิดอันดับต้นๆในอนาคตอันใกล้นี้ ความผิดพลาดและการบาดเจ็บของเขาที่เบอร์โนส่งผลต่อผลงานในครึ่งหลังฤดูกาล เขาใกล้เคียงอันดับที่จะได้ขึ้นโพเดียมในหลายๆสนาม ปีหน้าเขาไม่ใช่มือใหม่แล้วเขาจะใช้ประสบการณ์ในหนึ่งปีที่ผ่านมามันจะทำให้เขามั่นใจมากขึ้น"

สำหรับไลน์อัพของทีม SUZUKI ECSTAR ยังคงเป็น 2 นักบิดพลังหนุ่มเหมือนเดิม ในปี 2020 เรามารอดูกันว่านักบิดสเปนทั้งสองจะจี๊ดแค่ไหน

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้