ผู้จัดการคอนเฟิร์ม! การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของโดวิซิโอโซ และ ดูคาติ ยังไม่คืบหน้า!

Last updated: 19 พ.ค. 2563  |  975 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้จัดการคอนเฟิร์ม! การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของโดวิซิโอโซ และ ดูคาติ ยังไม่คืบหน้า!

การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ Ducati สำหรับฤดูกาล 2021 ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีความคืบหน้าโดยผู้จัดการของนักบิดอิตาเลียนรายนี้ยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆสำหรับโดวิซิโอโซ

สัญญาฉบับปัจจุบันของโดวิซิโอโซและดูคาติจะสิ้นสุดลงในปลายปีนี้แต่การหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่นั้นต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังตกลงประเด็นทางการเงินไม่ได้ และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือเชื่อมโยงโดวิซิโอโซและ KTM แม้ว่า Pit Beirer บอสของทีมสัญชาติออสเตรียนจะออกมาเบรกข่าวลือนี้แล้วก็ตาม โดยบอสทีมสีส้มบอกว่าเขาต้องการรักษานักบิด KTM ให้อยู่กับทีมต่อไป

Simone Battistella ผู้จัดการของโดวิซิโอโซกล่าวว่า "ขณะนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากดูคาติ ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่ดูคาติทำ"

หลังจากมีฟอร์มการแข่งขันที่ร้อนแรงคว้าชัยชนะ 6 สนามในปี 2017 และจบอันดับ 2 บนตารางคะแนน 3 ฤดูกาลล่าสุด เขาเป็นคู่แข่งที่เข้าใกล้ มาร์ก มาร์เกซ มากที่สุด คาดกันว่าสัญญาของโดวิซิโอโซถูกเปลี่ยนจาก 1.5 ล้านยูโร เป็น 6 ล้านยูโร

ดูคาติต้องการคอนเฟิร์มไลน์อัพปี 2021 ทั้งทีมโรงงานและทีม Satellite ภายในเดือนหน้า โดยทีมโรงงานนั้นหลายสื่อคาดกันว่าจะเป็นการจับคู่ระหว่าง อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ แจ็ค มิลเลอร์ ถ้านักบิดออสซี่ตกลงกับต้นสังกัดเดิมได้ หากเป็นเช่นนั้น ดานิโล เปตรุชชิ จะอยู่บนความไม่แน่นอนซึ่งนักบิดอิตาเลียนรายนี้มีข่าวลือว่าหากไม่ได้ต่อสัญญากับทีมดูคาติโรงงานเขาอาจจะต้องโยกไปแข่งรายการเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ให้กับดูคาติ ล่าสุดเปตรุชชิบอกว่าตอนนี้เขาโฟกัสแค่โมโตจีพีและเชื่อว่าตัวเขาจะสามารถคว้าชัยชนะได้มากกว่าเดิม

"ผมยังไม่ได้คิดถึงเวิลด์ซูเปอร์ไบค์เพราะตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อเสนออะไรเลย แต่ผมคิดว่าผมสามารถชนะการแข่งขันในโมโตจีพีได้ ผมไม่ได้หมายถึงแชมป์โลกนะ ผมทำให้เห็นแล้วว่าอย่างน้อยผมก็เคยชนะหนึ่งสนามที่บ้านของผมและผมอยากจะชนะให้ได้อีกครั้ง"

"มันชัดเจนว่าผมอยากแข่งในโมโตจีพีต่อแต่มันคือการแข่งขัน ถ้าสิ่งที่ผมต้องการมันเป็นไปไม่ได้ผมก็จะมองไปรอบๆ บางทีผมอาจจะทำงานกับดูคาติต่อไปแต่เปลี่ยนเป็นการแข่งขันเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ แต่ตอนนี้ผมต้องโฟกัสไปที่โมโตจีพีก่อนและต้องทำให้สำเร็จ"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.autosport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้