'อเล็กซ์ มาร์เกซ' มุ่งมั่นที่จะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นที่มิซาโน

Last updated: 9 ก.ย. 2563  |  1137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อเล็กซ์ มาร์เกซ' มุ่งมั่นที่จะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นที่มิซาโน

อเล็กซ์ มาร์เกซ รุกกี้จากทีม Repsol Honda ผิดหวังจากการพลาดแต้มศึกสตีเรียนจีพีตอนนี้เขากำลังมุ่งมั่นที่จะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นที่มิซาโน ในสุดสัปดาห์นี้

โมโตจีพีฤดูกาล 2020 ผ่านไปแล้ว 5 เรซ อเล็กซ์ มาร์เกซ เข้าเส้นชัยดีที่สุดที่อันดับ 8 ตอนนี้มี 15 แต้ม ยึดอันดับที่ 15 ในตารางคะแนนสะสม ในขณะที่แบรด บินเดอร์ รุกกี้จากทีม Red Bull KTM Factory Racing ชนะการแข่งขันครั้งแรกไปแล้วและมีคะแนนสะสม 49 แต้ม มากกว่ามาร์เกซ 34 แต้ม

"เป็นเรื่องดีที่ได้กลับบ้านได้พักผ่อนกับครอบครัวและได้ฝึกซ้อม แน่นอนว่าที่ออสเตรียมันไม่เป็นไปตามที่ผมต้องการแต่ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นที่จะกลับไปแข็งแกร่งมากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้"

"ผมทำได้ดีที่มิซาโนในการแข่งขัน esport เมื่อช่วงต้นปี หวังว่าเราจะมีการแข่งขันที่ดีอีกครั้ง ที่มิซาโนเป็นสนามที่มีความหลากหลายมาก"

สเตฟาน แบรดเดิล จะยังคงเป็นนักแข่งทดแทนของ มาร์ก มาร์เกซ ที่มิซาโน

."ผมมีความสุขที่ได้กลับมาร่วมงานกับ Repsol Honda ที่มิซาโนอีกครั้ง เรามีความก้าวหน้าที่ดีจากสามสนามที่ผ่านมาและผมมีประสบการณ์ดีที่มิซาโน" แบรดเดิลจบการแข่งขันในอันดับ 17, 18, 17 จากการลงแข่งขัน 3 สนามในฤดูกาลนี้

"มันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่วุ่นวายเช่นเคยแต่เราจะเริ่มต้นกับข้อมูลและสถิติตัวเลขที่มากกว่ารอบก่อนๆซึ่งจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้นตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเลย มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสุดสัปดาห์นี้"

การขาด มาร์ก มาร์เกซ สร้างความเสียหายให้กับฮอนด้าเป็นอย่างมาก ตอนนี้ฮอนมีคะแนนผู้ผลิตเพียงแค่ 46 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 5 จากทั้งหมด 6 ผู้ผลิต และ Repsol Honda มีคะแนนอยู่ในอันดับสุดท้ายในประเภททีม แฟนฮอนด้าคงต้องลุ้นผลงานของนักแข่งใน 14 เรซที่เหลือ

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้