2 นักแข่ง SUZUKI ไม่รู้สึกกดดันและพร้อมสู้ที่บาเลนเซีย สุดสัปดาห์นี้

Last updated: 6 พ.ย. 2563  |  730 จำนวนผู้เข้าชม  | 

2 นักแข่ง SUZUKI ไม่รู้สึกกดดันและพร้อมสู้ที่บาเลนเซีย สุดสัปดาห์นี้

ขณะนี้ทุกสายตากำลังจับจ้องไปที่ ฆวน เมียร์ และทีม Suzuki Ecstar เขากำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ที่บาเลนเซียพร้อมกับตำแหน่งผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพ

หลังโชว์ความสม่ำเสมอขึ้นโพเดียมต่อเนื่อง ตอนนี้เมียร์มีคะแนนสะสม 137 แต้ม มากกว่า ฟาบิโอ กวาตาราโร 14 แต้ม หากนักแข่งหมายเลข 36 สามารถชนะการแข่งขันที่บาเลนเซียในสุดสัปดาห์นี้ได้สำเร็จเขาก็จะขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์โลกฤดูกาล 2020 อีกก้าว

ฆวน เมียร์ "สนามที่แล้วผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยกับอันดับ 3 เพราะผมคิดว่าผมทำได้มากกว่านั้น อย่างไรก็ตามเป้าหมายของผมคือโพเดียมและผมก็ทำได้สำเร็จ"

"ตอนนี้ผมรู้สึกดีและผมพร้อมที่จะต่อสู้ที่บาเลนเซียบนแทร็กที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดี มันดีมากเลยที่ได้กลับไปบนแทร็กในตอนเช้าวันศุกร์สำหรับสุดสัปดาห์ของการแข่งขันสนามใหม่"

อเล็กซ์ รินส์ ทีมเมทของเมียร์กลายเป็นม้ามืดในการลุ้นแชมป์หลังจบอันดับ 1 และ 2 ที่อารากอนทำให้ตอนนี้เขาขยับขึ้นมาตามหลังผู้นำแค่ 32 แต้ม

อเล็กซ์ รินส์ "ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรมากนะสำหรับ 3 เรซที่เหลือ แน่นอนว่าผลการแข่งขันของผมดีมากและผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปแต่ผมแค่ต้องการทำงานในแบบที่ผมทำตลอดมาแล้วมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"ที่ผ่านมาผมเคยทำผลงานได้ดีที่บาเลนเซีย ผมดีใจมากที่ได้กลับมาที่แทร็กนี้และรอดูศักยภาพของเราในสุดสัปดาห์นี้"

ดาวิเด บริวิโอ ผู้จัดการทีมได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราพร้อมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแข่งขัน 2 รายการที่บาเลนเซียและการแข่งขันรอบสุดท้ายที่โปรตุเกส"

"นักแข่งของเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับซูซูกิเพราะเรามีความสม่ำเสมอ นักแข่งทั้ง 2 คนของเราเก็บโพเดียมได้ทั้ง 2 เรซที่อารากอน รวม 9 โพเดียมแล้วในตอนนี้มันทำให้พวกเรามีความสุขมาก เราจะพยายามให้เป็นแบบนี้ต่อไป"

"เป้าหมายหลักของเราคือทำงานต่อไป พยายามขึ้นโพเดียมให้ได้เยอะๆและดูว่าเราจะไปถึงจุดไหนในตอนจบ"

แชมป์โลกครั้งล่าสุดของซูซูกิเกิดขึ้นเมื่อปี 2000 โดย เคนนี โรเบิร์ต จูเนียร์ ปีนี้ถือเป็นฤดูกาลที่ใกล้เคียงที่สุดที่ซูซูกิจะกลับมาประกาศศักดาคว้าแชมป์โลกอีกครั้ง 3 เรซที่เหลือขอให้ปีนี้ทีมซูซูกิมีเฮ 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้