ผู้อำนวยการด้านเทคนิค ยกย่อง 'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' ช่วย 'Aprilia' ได้เยอะ

Last updated: 29 ก.ค. 2564  |  697 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้อำนวยการด้านเทคนิค ยกย่อง 'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' ช่วย 'Aprilia' ได้เยอะ

โรมาโน อัลเบเซียโน ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ Aprilia ยกย่อง อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดทดสอบผู้มีส่วนสำคัญในการพัฒนารถแข่ง RS-GP

โดวิซิโอโซเคยปฏิเสธข้อเสนอในการแข่งขันให้กับ Aprilia ในฤดูกาลนี้แต่เขารับข้อเสนอเป็นเทสต์ไรเดอร์ในภายหลัง

"มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ เขาเป็นนักบิดที่ฉลาด เขาเข้าใจการทำงานของเครื่องยนต์เป็นอย่างดีในขณะเดียวกันเขาไม่ได้พยายามเป็นวิศวกรซะเอง เขาให้ข้อมูลที่ชัดเจนกับเรา ด้วยประสบการณ์ของเขามันช่วยเราได้มากเลย"

"เราเทสต์ไปแล้ว 3 ครั้ง มีการทดสอบครั้งหนึ่งเกือบโดนยกเลิกเพราะฝนตก แต่ในการทดสอบครั้งแรกและครั้งสุดท้ายเขาให้ข้อมูลที่สำคัญมากๆกับเรา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเขา"

โดวิซิโอโซเทสต์รถให้กับ Aprilia ครั้งที่ 4 ที่อารากอนในวันที่ 27-28 กรกฎาคม และจะทำการทดสอบครั้งต่อไปที่มิซาโนในวันที่ 5-6 สิงหาคม และ 31 สิงหาคม - 1 กันยายน มีความเชื่อมโยงกับข่าวลือว่าโดวิจะเป็นนักแข่งไวลด์การ์ดให้กับ Aprilia ที่มิซาโนหรือเปล่า? ซึ่งได้รับการยืนยันจาก Aprilia แล้วว่าพวกเขายังไม่มีแพลนเรื่องนี้

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร นักบิดคนสำคัญของทีมมี 61 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 8 บนตารางแชมเปียนชิพก่อนเบรกซัมเมอร์ เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับนักแข่งหมายเลข 41 

"อเล็กซ์อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของเขา รถแข่งทำให้เขารู้สึกดี เขามีความมั่นใจมากขึ้นและทุกอย่างค่อนข้างทำงานได้ดี"

"ครึ่งแรกของฤดูกาลมันดีมากๆ รถแข่งแสดงคาแรคเตอร์ด้านดีๆทั้งการส่งแรงบิดของเครื่องยนต์ ความเสถียร ความสามารถในการเบรกและการเร่งความเร็ว การเข้าโค้งก็ไม่แย่นะ อาจจะมีหลายจุดที่เราต้องปรับปรุงแต่มันคอนข้างโอเค"

"เราพัฒนาในส่วนของเครื่องยนต์ ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเราได้เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 2 ครั้ง คุณต้องอดทนเล็กน้อยเพราะทุกครั้งคุณต้องรีสตาร์ทจาก 0 แต่การกำหนดค่าเครื่องยนต์ต่างๆที่เรามีตอนนี้มันมีประสิทธิภาพมากๆ ดังนั้นเราจะได้เห็นสิ่งที่ดีกว่าในอนาคต"

ครึ่งหลังของฤดูกาล 2021 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 6-8 สิงหาคมนี้ที่ประเทศออสเตรีย ห้ามพลาด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้