Huawei Watch GT 2: ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น

Last updated: 2 ก.พ. 2565  |  1519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Huawei Watch GT 2: ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น

สมาร์ทวอทช์กลายเป็นอุปกรณ์ที่หลายคนเริ่มสวมใส่กันเยอะมาก ๆ ซึ่งตอนแรกจะมีการใส่เฉพาะกลุ่มสำหรับคนรักการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ตอนนี้โลกได้เปลี่ยนไปแล้ว ทั้งการระบาดของโคโรนาไวรัสที่ส่งผลกระทบต่อโลกและคน ผู้คนเริ่มหันมารักสุขภาพกันมากขึ้น ซึ่งสมาร์ทวอทช์ที่มีราคาจับต้องได้อย่าง Huawei watch GT 2 ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีฟังก์ชันสำหรับการออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับมือใหม่สายสุขภาพ 

ประสิทธิภาพการทำงานที่เรียบง่ายของ Watch GT 2

เมื่อพูดถึงซอฟต์แวร์ของสมาร์ทวอทช์Huawei Watch GT 2 จะค่อนข้างซับซ้อนเล็กน้อย เช่นเดียวกับรุ่นก่อน Huawei ได้เลือกใช้ระบบปฏิบัติการ Lite ที่เป็นของตัวเองมากกว่าการใช้ Android Wear ที่ใช้กันแพร่หลาย แม้ว่าจะไม่ครอบคลุมเท่าระบบปฏิบัติการยอดนิยม ไม่มีความสามารถในการเพิ่มแอปพลิเคชัน หรือวิดเจ็ตของบุคคลที่สาม แต่ตัวเรือนก็ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีและใช้งานง่าย นั่นทำให้การใช้งาน huawei watch gt2 มีความเป็นสมาร์ทวอทช์น้อยลง แต่ถ้าคุณไม่ค่อยกังวลเกี่ยวกับการโหลดแอปพลิเคชัน และใช้เป็นเครื่องติดตามการออกกำลังกายรายวัน หรือใช้ GPS คุณจะไม่มีปัญหาในเรื่องนี้เลย

สำหรับอินเทอร์เฟซของ Watch GT 2 ทำงานได้ดี ทั้งหน้าปัด ตัวบ่งชี้ระดับความเครียด อุณหภูมิ เพลง เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และการออกกำลังกาย การเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Huawei Health ในโทรศัพท์ของคุณนั้นราบรื่นและทำงานได้โดยไม่มีปัญหา มีการนำเสนอข้อมูลที่ครอบคลุมในลักษณะที่เป็นตรรกะและคณิตศาสตร์ นาฬิกาสามารถแชร์ข้อมูลกับแอปพลิเคชันภายนอก เช่น Google Fit และ MyFitnessPal ได้ แต่ฟังก์ชันส่วนใหญ่ของ Watch GT 2 ถูกออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน Huawei Health มากกว่า

หลายคนอาจผิดหวังเรื่องการใช้งานฟังก์ชันร่วมกับแอปพลิเคชันภายนอกไม่ได้ หรือถ้าใช้ได้ก็อาจมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่โชคดีที่แอปพลิเคชัน Huawei Health เป็นแอปที่ดีมากมีขอบเขตในการติดตามกิจกรรมประจำวันส่วนใหญ่ เช่น การเดิน พายเรือ ขี่จักรยาน เดินป่า แอโรบิก ปีนเขา และอื่นๆประสิทธิภาพโดยรวมส่วนใหญ่ราบรื่นดี ด้วยชิป Kirin A1 ที่เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพสูงมากจากHuawei มาพร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรีที่ยาวนานถึง 14 วัน ทำให้ไม่ต้องชาร์จแบตบ่อย สำหรับการใช้งานทั่ว ๆ ไปก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ

huawei watch gt 2 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์เรียบง่ายและมีระดับ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ด้วยเครื่องมือติดตามการออกกำลังกายที่หลากหลายและครอบคลุมเกือบทุกรูปแบบของกิจกรรม ใครที่มีโทรศัพท์ Huawei อยู่แล้ว นี่เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด การใช้งานร่วมกันของอุปกรณ์จะทำให้คุณสัมผัสกับเทคโนโลยีที่เหนือระดับ ยิ่งใช้อุปกรณ์ทั้งสองร่วมกันกับแอปพลิเคชัน Huawei Health ก็ยิ่งรู้สึกได้ว่าทุกอย่างทำงานได้เป็นอย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้