5 โลชั่นปราบผิวแห้งลอก หนาวนี้ต้องรอด!

Last updated: 1 ก.พ. 2567  |  2233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 โลชั่นปราบผิวแห้งลอก หนาวนี้ต้องรอด!

ถึงประเทศไทยจะขึ้นชื่อเรื่องความร้อนแต่ฤดูหนาวมาเยือนทีไรสาวๆหนุ่มๆมักจะประสบปัญหาผิวแห้งลอก การเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวมีหลายวิธี การใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทั้ง น้ำมันงา น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว ก็ช่วยได้แต่ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมักจะหายากไม่มีขายตามบิวตี้ช้อปทั่วไป การทาโลชั่นบำรุงผิวที่มีขายทั้วไปทั้งที่หน้าร้านและออนไลน์จึงเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากกว่าในยุคปัจจุบัน วันนี้ Solivelyth ได้เลือก 5 โลชั่นบำรุงผิวมาแนะนำเพื่อนๆรับรองว่าทุกตัวที่เราเลือกมานั้นเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน


 

1. นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น เชอร์รี่ บลอสซั่ม แอนด์ โจโจ้บา ออยล์

เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่มีส่วนผสมของออยล์ที่ซึบซาบเร็วและโจโจ้บาออยล์ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิว จุดเด่นของนีเวียสูตรนี้คือผิวเราจะชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเนอะหนะเลย

 

 

2. วาสลีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เซนสิทีฟ สกิน เรสคิว โลชั่น 

ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ สกินรีแพร์ คอมเพล็กซ์ที่ผสานพลังของวาสลีนเจลลี่ กลีเซอรีน โปรลิพิด และโอ็ตมีลคอลลอย ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานทั้งวัน ปกปิดและลดปัญหาผิวแห้งคันด้วย

 

 

3. ซิตร้า นูริช ไวท์ ยูวี ออร่า

ซิตร้าสูตรนี้มีส่วนผสมทั้งน้ำผึ้งและพริมโรสออยล์ ตัววิตามิน C&E และ คอลลาเจน จะช่วยบำรุงผิวกายให้เปล่งประกายออร่าฉ่ำน้ำตลอด 24 ชั่วโมง รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นตั้งแต่สัมผัสแรกที่ทาลงบนผิวเลยค่ะ

 

 

4. Eucerin pH5 LOTION SENSITIVE SKIN

ด้วยส่วนผสมพิเศษที่มีค่า pH5 ซึ่งช่วยในการรักษาสมดุลค่า pH บนผิว เพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังป้องกันการแพ้ ระคายเคือง พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวแห้งเสียสะสมด้วย หลังจากใช้ตัวนี้ไปสักพักคุณจะหลงรักแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม!

 

 

5. จอห์นสัน มิลค์ โอ๊ต โลชั่น

ตัวสุดท้ายใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เป็นโลชั่นที่ผสานคุณค่าน้ำนมธรรมชาติและสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ที่สำคัญมีค่า pH ที่เหมาะกับผิวและไม่ระคายเคืองค่ะ

 

นอกจากการดูแลผิวพรรณจากภายนอกแล้วอย่าลืมดูแลจากภายในด้วยนะคะ ควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพราะน้ำเป็นองค์ประกอบที่ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และมีการผลัดเซลล์ผิวค่ะ


 

บทความแนะนำ  บอกลาผิวแห้งในฤดูหนาว ด้วย 5 เคล็ดลับจากธรรมชาติ


by cassieJ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้