'KTM' เปิดโหมดกดดัน คาดหวังผลลัพธ์ที่ดีจาก 'แจ็ค มิลเลอร์'

Last updated: 20 ก.พ. 2566  |  387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'KTM' เปิดโหมดกดดัน คาดหวังผลลัพธ์ที่ดีจาก 'แจ็ค มิลเลอร์'

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่ย้ายจาก Ducati กลับมาร่วมงานกับ KTM อีกครั้งในฤดูกาล 2023 ทีมโรงงานออสเตรียยอมรับว่าคาดหวังผลลัพธ์ที่ดีจากนักบิดมากประสบการณ์อย่างมิลเลอร์

KTM คาดหวังผลงานที่ดีจากการจับคู่กันครั้งแรกระหว่าง แบรด บินเดอร์ และ แจ็ค มิลเลอร์ ในทีม Red Bull KTM Factory Racing พวกเขา 2 คนเคยชนะการแข่งขันในพรีเมียร์คลาสรวมกัน 6 เรซ ซึ่ง Pit Beirer บอสของ KTM คิดว่าพวกเขาต้องพัฒนามากกว่านี้

"เวลาผ่านไปไวมาก ตอนนี้เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ในโมโตจีพี ที่ผ่านมามันเป็น 6 ปีที่มหัศจรรย์สำหรับการทำงานกับโปรเจ็คต์นี้"

"ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดว่าทีมเราเป็นทีมที่ใหม่ที่สุดอีกต่อไป เรามีฐานที่มั่นคงแล้ว ตอนนี้เรามีความกดดันมากขึ้น ดังนั้น เราต้องมีผลลัพธ์ที่ดีได้แล้ว มันยังไม่ดีพอถ้าจะอยู่แค่ตรงนั้น(อันดับในเซปังเทสต์) มันไม่ดีเลย เราต้องการผลลัพธ์ที่ดี"

แจ็ค มิลเลอร์ ชนะการแข่งขันที่ญี่ปุ่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วและชนะ 2 สนามติดที่สเปนและฝรั่งเศสเมื่อฤดูกาล 2021

"เขามีคาแรคเตอร์ที่พิเศษมาก สำหรับแจ็ค เขากำลังกลับบ้าน(กลับมาร่วมงานกับ KTM) แต่มันยังไม่พอ เรากำลังพูดถึงท็อปเลเวลในโมโตจีพี เขาเป็นนักบิดที่โดดเด่น แบรดและแจ็คต่างกันแต่มีสิ่งที่เหมือนกันคือพวกเขาพยายามหนักมาก"

"แจ็คจะนำสิ่งดีๆและสปิริตการต่อสู้มาสู่ทีมของเรา แจ็คและแบรดเข้ากันได้ดี ตอนนี้เราต้องพิสูจน์ว่าเราจะอยู่ในแถวหน้าอย่างสม่ำเสมอได้ไหม"

"แบรดต้องการพาร์ทเนอร์ที่ไม่ยอมแพ้ ต้องการคนที่จะเค้นบางอย่างออกมาในวันที่ยากลำบาก"

แบรด บินเดอร์ อยู่กับครอบครัว KTM มา 9 ปีแล้ว

"แบรดเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นเพื่อนที่ดี หลายครั้งที่พูดถึงสัญญาฉบับใหม่และก็ชัดเจนทุกครั้งว่าเขาอยากอยู่กับเราและเราก็ต้องการให้เขาอยู่ที่นี่"

"เขาคือเด็กจากแอฟริกาใต้ที่มีความฝันและตอนนี้เขาเป็นนักบิดทีมโรงงานแถวหน้าในคลาสโมโตจีพี"

"เขานำสปิริตยอดเยี่ยมมาสู่ทีม เขาคือนักสู้ ในเวลาที่ยากลำบากเขาไม่เคยพูดว่า 'สิ่งนี้ยาก' เมื่อทีมหรือผมกำลังดิ้นรนกับความลำบากเขาจะพูดว่า 'ไม่ต้องกังวลหรอกบอส!' "

MotoGP 2023 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส มาดูกันว่าการมาของ แจ็ค มิลเลอร์ จะช่วยให้ KTM ทำผลงานได้ดีขึ้นหรือไม่ในฤดูกาลนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้