GASGAS Factory Racing Tech3 เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2023

Last updated: 5 มี.ค. 2566  |  544 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GASGAS Factory Racing Tech3 เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2023

หลังเปิดตัวทีมใหม่ไปเมื่อปลายปีที่แล้วที่บาเลนเซีย วันนี้ทีม GASGAS Factory Racing Tech3 และนักบิดทั้งสองคน โพล เอสปาร์กาโร และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ พร้อมเปิดตัวรถแข่งที่จะใช้ใน MotoGP 2023 


GASGAS RC16 เปิดตัวมาด้วยสีแดงเลือดหมูที่โดดเด่นสะดุดตาสื่อมวลชน แขก และแฟนๆที่เข้าร่วมงานเปิดตัวที่คอมเพล็กซ์แห่งใหม่ของ GASGAS factory นอกเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน


โพล เอสปาร์กาโร

"ผมรู้สึกเหมือนได้กลับมายังต้นกำเนิดของผม กลับมาร่วมงานกับ Tech3 และแบรนด์ใหม่ พวกเรามี GASGAS ที่ให้ความรู้สึกเป็นมิตร ใกล้ชิดกับผู้คน และพวกเราทำงานหนักมาก ดังนั้นผมเชื่อว่าถ้าเราสู้และผลักดันไปด้วยกันทีมของเราก็จะไปถึงจุดที่เราต้องการ เราจะขึ้นไปถึงจุดสูงสุด ผมคิดว่ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีศักยภาพสูง แน่นอนว่าเรายังมีงานอีกมากมายที่ต้องทำเพราะโมโตจีพีตอนนี้อยู่ในเลเวลที่สูงมากแต่ผมคิดว่าเราไปถึงจุดนั้นได้ ในการเทสต์รถครั้งแรกที่บาเลนเซียผมสัมผัสได้ถึง DNA ของรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ เมื่อมันตรงกับ DNA ของคุณ มันจะทำให้คุณรู้สึกดีมาก รถมอเตอร์ไซค์ของเราใกล้จะพร้อมสำหรับการต่อสู้เพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้แล้ว"

 

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ

"ผมกระโดดเข้าสู่การแข่งขัน MotoGP ด้วยความมั่นใจในฐานะแชมป์โลก Moto2 มันก็ดีแต่พูดตามตรงว่าผมไม่รู้จะคาดหวังอะไรในแง่ของอันดับในปีนี้ ผมตั้งตารอคอยที่จะได้แข่งขันในเร็วๆนี้และพยายามที่จะแบทเทิลกับทีมเมทของผม ผมกำลังเผชิญหน้ากับปีที่สำคัญที่สุดในอาชีพของผม ผมรู้ว่าผมต้องอดทน ผมกำลังจะได้เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างทั้งการเป็นนักแข่งในคลาส MotoGP และเป็นนักแข่งทีมโรงงาน แต่มันดีนะที่ได้เห็นว่ามีผู้คนมากมายที่อยู่เบื้องหลังคุณที่ไม่ใช่แค่ทีมของคุณเท่านั้น ทุกคนในโรงงานกำลังรอคุณและรอผลการแข่งขันของคุณ การแข่งขันที่โปรตุเกสใกล้เข้ามาแล้ว ความฝันของผมใกล้จะเป็นจริงแล้ว ผมแทบจะรอการเปิดตัวใน MotoGP ครั้งแรกไม่ไหวแล้ว"

MotoGP 2023 Official Test ครั้งสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 11 - 12 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส และเรซแรกของฤดูกาลนี้จะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคมที่ปอร์ติเมา ผลงานในฤดูกาลแรกของทีม GASGAS Factory Racing Tech3 จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : motogp.tech3racing.fr

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้