รอสซี : การชิงแชมป์โลกระหว่าง เบซเซคกี และ บันญาญา เป็นเรื่องยากที่จะควบคุม!

Last updated: 23 เม.ย 2566  |  536 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รอสซี : การชิงแชมป์โลกระหว่าง เบซเซคกี และ บันญาญา เป็นเรื่องยากที่จะควบคุม!

วาเลนติโน รอสซี ตำนานแชมป์โลก 9 สมัย เจ้าของ VR46 Riders Academy เผยว่า มาร์โก เบซเซคกี และ ฟรานเชสโก บันญาญา จำลองการแข่งขัน MotoGP ที่สนามซ้อม VR46 Motor Ranch เดอะด็อกเตอร์คิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะจัดการกับมิตรภาพของพวกเขาเมื่อเพื่อนรักต้องกลายมาเป็นคู่แข่ง

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 3 สนาม มาร์โก เบซเซคกี ยึดตำแหน่งผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพ ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา ตามเพื่อนซี้อยู่ 11 แต้ม ผลผลิตของพ่อหมอรอสซีต้องมาไฟท์กันเองในศึกชิงแชมป์โลกฤดูกาลนี้

"เป็กโก้ เบซ เป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เรารู้ศักยภาพของเป็กโก้ดีอยู่แล้ว และตอนนี้เบซกำลังแสดงให้เราเห็น พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ดีแต่ตอนฝึกซ้อมพวกเขาก็ซ้อมอย่างบ้าคลั่งทั้งที่ยิมและที่เดอะแรนช์พวกเขาจะต่อสู้กันเสมอ มันช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้น"

"จริงๆแล้วเราพยายามอย่างมากที่จะทำให้พวกเขาเข้ากันได้ จุดแข็งคือพวกเขาฝึกซ้อมด้วยกันและมันทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นแต่มันไม่ง่ายที่จะจัดการกับความสัมพันธ์ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ของนักบิดที่ต้องมาแข่งกันเอง ดังนั้นหากพวกเขาต้องมาชิงแชมป์โลกกัน การจัดการกับพวกเขาก็จะยากเช่นกัน"

"ผมคิดว่าพวกเขาฉลาดพอที่จะรับมือกับมัน หวังว่าจะเป็นแบบนั้นนะ"

นักบิดจาก VR46 Riders Academy ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในคลาสสูงสุด 3 จาก 4 คนเคยชนะการแข่งขันในคลาส MotoGP ทั้ง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี, ฟรานเชสโก บันญาาญา และ มาร์โก เบซเซคกี พวกเขาได้ฉลองแชมป์โลกจากบันญาญาไปแล้ว 1 สมัย และตอนนี้เบซเซคกีก็เป็นผู้นำในตารางคะแนน 

"เบซเป็นเหมือนนักรบ เขามีความกระหายชัยชนะ มีความปรารถนาที่จะฝึกซ้อม เขาเรียนรู้ที่จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ"

MotoGP 2023 สนามที่ 4 จะไปดวลความเร็วกันที่เฆเรซ ประเทศสเปน ผลงานของนักบิด VR46 Riders Academy จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้