'อุซโซ่' ไม่แฮปปี้หาก Ducati จะดึง 'มาร์โก เบซเซคกี' ร่วมทีม Pramac

Last updated: 28 พ.ค. 2566  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อุซโซ่' ไม่แฮปปี้หาก Ducati จะดึง 'มาร์โก เบซเซคกี' ร่วมทีม Pramac

อเลสซิโอ 'อุซโซ่' ซาลุสซี่ ผู้จัดการทีม Mooney VR46 Racing ไม่แฮปปี้หาก Ducati จะดึงตัว มาร์โก เบซเซคกี ร่วมทีม Prima Pramac Racing ในฤดูกาลหน้า

ทั้ง VR46 และ Pramac เป็นทีม satellite ของ Ducati ทั้ง 2 ทีม แต่ Pramac ได้รับการดูแลจากทีมงาน Ducati ดีกว่าและได้รถแข่งสเปคเดียวกันกับทีมโรงงาน หากฤดูกาลหน้ามีที่นั่งว่างมีความเป็นไปได้ที่ Ducati จะดันเบซเซคกีไปแข่งให้กับ Pramac

มาร์โก เบซเซคกี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2023 เขาชนะการแข่งขันในเมนเรซ 2 สนามจากทั้งหมด 5 สนาม ขณะนี้มีคะแนนสะสม 93 แต้ม ตามหลัง ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดทีมโรงงานดูคาติแค่ 1 แต้มเท่านั้น!

"ผมอยากให้เขาอยู่กับทีมของเราต่อไปภายใต้เงื่อนไขอื่นที่ต่างจากปัจจุบัน ตอนนี้มาร์โกได้รับค่าจ้างและแพ็กเกจรถของทีมรอง มันไม่แฟร์เลยถ้าเขาจะได้รับค่าตอบแทนแบบนี้ต่อไป"

"ผมคุยกับดัลลิลญาไป 2-3 ครั้งแล้ว ผมบอกเขาว่าผมอยากให้มาร์โกอยู่กับ VR46 ต่อไป แต่อยากได้รถของทีมโรงงานและคอนแทรคท์โดยตรงกับดูคาติ"

เบซเซคกีจะได้รับค่าตอบแทนและรถแข่งที่ดีขึ้นหากเขาร่วมทีมกับ Pramac ในฤดูกาลหน้า มีข่าวหนาหูว่าดีลนี้อาจเป็นไปได้

"ทีมของเราทำงานหนักเพื่อให้แน่ใจว่านักแข่งของเราจะก้าวขึ้นไปเป็นนักแข่งของทีมโรงงาน โปรเจคต์ของเราเกิดขึ้นมาเพื่อสิ่งนี้ มันคงไม่ถูกถ้าจะเก็บเขาไว้กับเราตลอดอาชีพนักแข่งของเขา"

"แต่เราไม่ได้ทำงานเพื่อทีมรองทีมอื่น หาก Ducati ต้องการให้เขาไปแข่งให้ Pramac ไอเดียนี้มันไม่ทำให้ผมแฮปปี้เลย"

"ตอนผมพามาร์โกมาแข่งที่โมโตจีพี ทุกคนบอกผมว่าผมบ้าไปแล้ว ตอนนี้เขากำลังแข็งแกร่งและผมต้องการแรงซัพพอร์ต อย่างไรก็ตามผมต้องย้ำว่าผมดูแลแค่ทีม VR46 ในส่วนของอคาเดมีนั้นเป็นคนอื่นที่ดูแลอยู่ เบซเซคกีต้องเป็นคนคุยกับผู้บริหาร"

ข่าวย้ายทีมก็มีมาตลอดในช่วงนี้จะสามารถยืนยันได้อีกทีคงต้องรอช่วงครึ่งหลังฤดูกาล แฟนๆของ มาร์โก เบซเซคกี ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้