'ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ' สุดตื่นเต้นเมื่อรู้ว่า 'วาเลนติโน รอสซี' เฝ้ามองที่ข้างสนาม

Last updated: 10 ม.ค. 2567  |  323 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ' สุดตื่นเต้นเมื่อรู้ว่า 'วาเลนติโน รอสซี' เฝ้ามองที่ข้างสนาม

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ นักบิดใหม่ป้ายแดงของทีม Pertamina Enduro VR46 Racing เผยสุดตื่นเต้นเมื่อคิดว่า วาเลนติโน รอสซี อาจจะกำลังเฝ้ามองฟอร์มการขับขี่ของเขาที่ข้างสนาม

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ เสียที่นั่งในทีม Gresini ให้กับ มาร์ก มาร์เกซ ใน MotoGP 2024 ช่วงท้ายฤดูกาล 2023 ดิ จิอันนันโตนิโอเป็นนักบิดเพียงคนเดียวที่ยังไม่มีที่นั่งในฤดูกาล 2024 นักบิดอิตาเลียนจึงต้องทุ่มสุดตัวจนสามารถคว้าชัยชนะครั้งแรกในคลาส MotoGP ที่กาตาร์ได้สำเร็จ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสนามที่เหลือ ถึงผลงานของเขาจะเป็นที่ประจักษ์แต่ ณ เวลานั้นนักบิดหมายเลข 49 ก็ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มที่นั่งจากทีมใน MotoGP 

"มันกดดันมากเพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ผมพยายามเอาความกดดันมาใช้ในทางที่ดีและโฟกัสที่งานของผม ผมคิดว่าอาวุธเดียวที่ผมมีในตอนนั้นคือต้องขี่ให้เร็ว พยายามให้สื่อเขียนเรื่องดีๆของผมเยอะๆและมีผู้คนมากมายที่ผลักดันผมอยู่ นั่นคือทั้งหมดที่ผมมีในตอนนั้น"

ราวกับว่าความกดดันมหาศาลที่เขามีในตอนนั้นมันยังไม่มากพอ วาเลนติโน รอสซี ตำนานแชมป์โลก 9 สมัย เจ้าของทีม VR46 เดินทางถึงบาเลนเซียในวันเสาร์เพื่อตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับนักแข่งที่จะมาแทนที่ ลูก้า มารินี ในทีมของเขา มันยิ่งทำให้ ดิ จิอันนันโตนิโอ กดดันมากขึ้นไปอีก

"เมื่อรู้ว่าวาเลนติโนอยู่ข้างสนามและบางทีเขาอาจจะกำลังเฝ้ามองคุณอยู่ มันจะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้นเพราะเขาคือนักบิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

"แต่ผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ตอนนั้นผมเร็วมากเกือบทุกสภาพสนามเลย และผมคิดว่าเรามาถึงจุดที่ไม่มีอะไรจะพิสูจน์ได้มากกว่านี้แล้ว"

"ผมคิดว่าปีที่ 2 ของผมใน MotoGP เราทำได้ดีนะ ผมเรียกว่ามันเป็นอีกขั้นของการเติบโตและตอนนี้คุณก็ได้เห็นการเติบโตนั้นแล้ว"

"อะไรที่ผมทำได้ผมทำหมดแล้ว เราจะได้เห็นกันว่าจะเป็นยังไง"

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ ได้รับการยืนยันที่นั่งอย่างเป็นทางการจาก VR46 หลังจบฤดูกาล 2023 1 วัน และเขาได้เทสต์ Desmosedici GP23 ภายใต้ทีม VR46 ในวันต่อมา นักบิดอิตาเลียนคุ้นเคยกับ Desmosedici ดีอยู่แล้ว หวังว่าเขาจะรักษาโมเมนตั้มความแรงต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้วมาจนถึงฤดูกาลนี้ ผลงานของ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ กับ VR46 จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้