Pertamina Enduro VR46 Racing เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2024

Last updated: 25 ม.ค. 2567  |  1071 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pertamina Enduro VR46 Racing เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2024

ฤดูกาลนี้ VR46 จะร่วมงานกับ PT Pertamina Lubricants สปอนเซอร์รายใหม่จากประเทศอินโดนีเซีย ภายใต้ชื่อทีม Pertamina Enduro VR46 Racing งานนี้เจ้าของทีมอย่าง วาเลนติโน รอสซี ควง 2 นักบิด มาร์โก เบซเซคกี และ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ เปิดตัวรถแข่งที่จะใช้ในการแข่งขัน MotoGP 2024 อย่างเป็นทางการ

VR46 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฤดูกาลที่แล้ว ทีมของพวกเขาเก็บคะแนนทะลุ 530 แต้ม! และนักบิด VR46 เก็บทั้งชัยชนะ โพลโพซิชั่น โพเดียม เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน MotoGP 2023 และคาดว่า VR46 จะทำผลงานได้อย่างดุดันต่อเนื่องใน MotoGP 2024


มาร์โก เบซเซคกี

"มันเป็นฤดูกาลที่ 3 ของผมในคลาส MotoGP ผมมีความสุขที่ได้กลับมาสนามแข่งอีกครั้งกับทีมงานทีมเดิมที่ Pertamina Enduro VR46 Racing และได้ขี่ Ducati ผมอยากทำในสิ่งที่คล้ายกับที่ผมทำใน MotoGP 2023 คือสามารถแข่งขันกับคนอื่นได้ มีความสม่ำเสมอ ขึ้นโพเดียมและมีเรซที่ดี ผมชอบรูปลักษณ์ใหม่ที่ต่างไปจากเดิมซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นใน MotoGP ผมคาดหวังการต่อสู้ที่ดุเดือดในการชิงแชมป์โลก การสู้ในเลเวลที่สูงที่สุดกับนักบิดที่แข็งแกร่งและสู้กับรถมอเตอร์ไซค์หลายคัน เราทำได้สองอย่างคือสนุกและพยายามเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญ"

 

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ

"ผมตื่นเต้นมากๆ ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้ว มันเป็นปีแรกของผมกับ Pertamina Enduro VR46 Racing เราเจอกันในการเทสต์ที่บาเลนเซีย เมื่อเราได้ลอง GP23 ฟีลลิ่งมันออกมาดีทันที ลวดลาย(รถ)นี้มันบ้ามาก! คุณจะสังเกตเห็นมันทั้งในและนอกสนามเลยล่ะ การใส่ชุดสีเหลืองเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผม(สีของรอสซี) มันจะเป็นการเริ่มต้นที่น่าสนใจมาก มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างทั้งไลน์อัพ นักแข่ง และรถมอเตอร์ไซค์ มันจะเป็นโชว์ที่ยอดเยี่ยม!"

 

วาเลนติโน รอสซี 

"มันผ่านไปแล้ว 10 ปี ตั้งแต่เราเริ่มทำโปรเจคต์นี้ ตอนแรกผมคิดว่า MotoGP ไม่ใช่เป้าหมายที่แท้จริงของเรา แต่ผู้คนรอบตัวผมช่วยกันผลักดันให้มันเกิดขึ้น อุซซิโอเป็นหนึ่งในคนแรกๆที่ผลักดันโปรเจคต์นี้ ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีตั้งแต่เริ่มต้นเลย และปีที่แล้วเป็นปีที่น่าจดจำ มันยอดเยี่ยมมาก ทุกคนยกระดับมันให้สูงขึ้น ชัยชนะครั้งแรกในคลาส MotoGP ที่อาร์เจนตินาคือการเติมเต็มความฝันร่วมกัน"

"สิ่งใหม่ๆรอเราอยู่ในปี 2024 ทั้งพาร์ทเนอร์ใหม่ นักแข่งใหม่ และแพ็กเกจทางเทคนิคในเลเวลสูง ผมแฮปปี้มากๆที่ได้ร่วมงานกับ Pertamina Enduro มาร์โกและฟาบิโอจะเป็นคู่หูคู่ใหม่ พวกเขาเป็นนักบิดที่เร็วมาก มันเป็นฤดูหนาวที่ยาวนานมากผมแทบจะรอดูพวกเขาลงสนามไม่ไหวแล้ว"

MotoGP 2024 จะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ ผลงานของสองนักบิด Pertamina Enduro VR46 Racing จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้