'เปโดร อคอสต้า' มั่นใจ KTM จะทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ใน MotoGP 2024

Last updated: 22 ก.พ. 2567  |  720 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'เปโดร อคอสต้า' มั่นใจ KTM จะทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ใน MotoGP 2024

เปโดร อคอสต้า นักบิดรุกกี้จากทีม Red Bull GasGas Tech3 มั่นใจ KTM จะทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ใน MotoGP 2024

ดาวรุ่งชาวสแปนิชเสร็จสิ้นภารกิจปรีซีซั่นที่ประเทศกาตาร์ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้การเทสต์ครั้งนี้จะไม่ราบรื่นมากนักเพราะเขาล้มแต่อคอสต้าพอใจกับเวลาในการจำลองการแข่งขันเต็มรูปแบบครั้งแรก

"เรากำลังอยู่ในเส้นทางของเรา เราเพิ่งเรียนรู้แค่ 10% เท่านั้นในคลาส MotoGP แต่เราต้องมีความสุขเพราะเราได้จำลองการแข่งขันครั้งแรกไปแล้ว มันออกมาดีครับ"

"ผมพลาดไป 2 หรือ 3 รอบ และล้มในรอบที่ 4 แต่โดยรวมแล้วเพซจาก 22 รอบถือว่าดีมาก"

เปโดร อคอสต้า จบกาตาร์เทสต์ที่อันดับ 15 บนไทม์ชีท เวลาต่อรอบที่ดีที่สุดที่เขาทำได้คือ 1:52.046 นาที ช้ากว่านักบิด KTM ที่เร็วที่สุดอย่าง แบรด บินเดอร์ แค่ 0.463 วินาทีเท่านั้น 

รุกกี้ชาวสแปนิชไม่ขอคาดเดาผลงานรายบุคคลในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง แต่เขามั่นใจว่า KTM และ GASGAS จะสร้างความประทับใจใน MotoGP 2024 แน่นอน

"ตอนนี้แชมป์โลกคือ ฟรานเชสโก บันญาญา แต่ผมคิดว่ารถมอเตอร์ไซค์ของ Pierer Mobility(ผู้ผลิต KTM) จะทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลนี้" 

KTM จบฤดูกาลที่แล้วได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นรองแค่ DUCATI แบรนด์เดียวเท่านั้นในแง่ของอันดับประเภทผู้ผลิต ประเภททีม และประเภทนักแข่ง

MotoGP 2024 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ ผลงานฤดูกาลแรกของ เปโดร อคอสต้า จะเป็นอย่างไร และ KTM จะทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลนี้จริงหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้